ดิว อริสรา ทำสีผม เทรนด์สีผม เปลี่ยนสีผม

เจ้าแม่เปลี่ยนสีผม ดิว อริสรา เก็บหมดไม่มีพลาด เทรนด์สีผม พาสเทล แอช บลอนท์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการทำสีผมเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนสีผมไปเรื่อยๆตามความสนุกในการอยากเปลี่ยนลุคแล้ว ยังสวยปังทุก เทรนด์สีผม อีกด้วย

Home / ทรงผม / เจ้าแม่เปลี่ยนสีผม ดิว อริสรา เก็บหมดไม่มีพลาด เทรนด์สีผม พาสเทล แอช บลอนท์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการทำสีผมเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนสีผมไปเรื่อยๆตามความสนุกในการอยากเปลี่ยนลุคแล้ว ส่วนใหญ่สีผมที่สาวดิวเลือกมานั้นยังเป็น เทรนด์สีผม ได้รับความนิยมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาลประกายทอง หรือโทนเทาหม่นหรือสีโทนแอช ล่าสุดสีผมพาสเทล สาวดิว อริสรา ก็ทำมาแล้ว

เห็นแบบนี้แล้วสาวๆหลายคนก็คงนึกในใจกันว่า ทำสีผม บ่อยขนาดนี้ผมไม่เสียได้ยังไง คำตอบที่ง่ายที่สุดและยังเป็นเทคนิคที่ดีที่สุดก็คือ ให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ทำให้ค่ะ เพราะการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองนั้น อาจจะไม่ได้รับการบำรุงในระหว่างขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมได้ดีพอ ดังนั้นแล้วเรื่องบางอย่างปล่อยให้ช่างเฉพาะด้านเขาช่วยดูแลจะดีกว่า แถมยังทำแล้วได้สีออกมาสวยดั่งใจนึกอีกด้วย

เทรนด์สีที่ฮิตสุดๆในตอนนี้ก็คือ สีผมแอช หรือสี ASH GREY เทาหม่น กำลังอินสุดๆ พอเป็นสาวดิวทำออกมาแล้วให้อารมณ์สาวสายฝ. แต่โทนสีแอชนั้นสาวญี่ปุ่นกำลังฮิตมากๆ

สีผมพาสเทล ก็เป็นอีกโทนสีผมที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ต้นปี 64 เป็นเทรนด์สีที่เน้นความสดใสในโทนสีพาสเทล ที่ฮิตมากๆก็จะมี สีชมพู สีม่วง และสีฟ้า ที่เห็นฮิตทำมากหน่อยก็หยิบเอา สีผมพาสเทล มาทำผมสไตล์ Inner Color แบบซ่อนไว้ด้านในนั่นเอง

สีผมโทนน้ำตาลประกายหม่น ก็ให้อารมณ์หวานๆ

ทำสีผมทูโทน แต่งปอยผมด้วยสีขาวหรือเทาสว่าง ที่ตัดกับสีผมเข้ม ก็เป็นอีกเทรนด์ที่นิยมทำกันเมื่อช่วงปลายปี 63

สีผมโทนบลอนด์สว่าง เป็นสีผมที่ทำแล้วช่วยขับสีผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้น และยังเป็นสีผมที่ฮิตตลอดกาล คือทำได้ตลอดไม่ต้องกลัวเอ้าท์นั่นเอง

ที่มาภาพจาก @duearisara