ทำสีผม สีน้ำตาลหม่น สีผม สีพาสเทล สีเทา เทรนด์สีผม เปลี่ยนสีผม

เทรนด์สีผม 2021 สีน้ำตาลหม่น สีเทา สีพาสเทล มาแรงและได้รับความนิยมที่สุด

จากการสำรวจตลาด เทรนด์สีผม 2021 พบว่า เทรนด์สีผมสวยที่เหมาะสำหรับคนไทยมากที่สุดในปี 2021 นั้นมี 3 โทนสีหลักๆคือ

Home / ทรงผม / เทรนด์สีผม 2021 สีน้ำตาลหม่น สีเทา สีพาสเทล มาแรงและได้รับความนิยมที่สุด

จากการสำรวจตลาด เทรนด์สีผม 2021 ของ บิวตี้ เบลนด์ ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพเรือนผม สำรวจข้อมูลอินไซด์พบว่า เทรนด์สีผมสวยที่เหมาะสำหรับคนไทยมากที่สุดในปี 2021 นั้นมี 3 โทนสีหลักๆคือ โทนสีน้ำตาลหม่น โทนสีเทา และโทนสีพาสเทล

cr : rommyhairstudio

สีน้ำตาลหม่น Smoky Ash Brown สีผมที่มีคนถามถึงมากที่สุด ด้วยเหตุผลที่สีน้ำตาล เป็นสีที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะสาวๆ วัยทำงาน เพราะสามารถเข้าได้กับทุกอาชีพ และไปได้ทุกสถานการณ์ ขณะที่ สีหม่น ช่วยเปลี่ยนความน่าเบื่อของสีน้ำตาลธรรมดาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น เสริมความสวย ความมั่นใจ ถือเป็นสีผมที่มีความโดดเด่นในแบบที่ลงตัวที่สุด

cr : junghee_sunnykim

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


สีผมโทนสีเทา สีผมที่ผู้ชายชอบมากที่สุด แม้ว่าโทนสีเทาจะถูกพูดถึงมาหลายปีแล้ว แต่ความนิยมไม่ได้ลดน้อยลง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชาย โทนสีเทากลับได้รับความสนใจอย่างมาก อาจเพราะผู้ชายมีผมที่สั้น และทำได้ง่ายกว่า อีกทั้งผมสีเทานอกจากทำให้ดูเท่ห์ โดดเด่นแล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือ ช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใส เข้ากับการแต่งตัวในทุกสไตล์ด้วย

cr : junghee_sunnykim

สีผมโทนสีพาสเทล เทรนด์สีผมสำหรับคนที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะและนำเสนอตัวตนที่โดดเด่นบนโลกออนไลน์ กระแสความนิยมในยุคนิวนอร์มอล หลายคนชอบทำงานอิสระเป็นนายตัวเอง มีความเป็นปัจเจกสูง จึงมีอาชีพใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น ยูทูเบอร์ ทั้งนี้ อาชีพที่ใช้พื้นที่ออนไลน์ จำเป็นต้องสร้างบุคลิกให้มีความแตกต่าง เพื่อให้คนจดจำ และการสร้างคาแรคเตอร์ โดยใช้สีสันบนเรือนผมเพื่อดึงดูดสายตา ดังนั้น สีผมโทนสีพาสเทลชมพู พาสเทลม่วง พาสเทลน้ำเงิน จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยโดดเด่น แฝงด้วยมนต์เสน่ห์น่าค้นหา ดูเป็นผู้นำเทรนด์ไม่ตามใคร และยังมาพร้อมความสวยและดูแพงที่สุด

cr : junghee_sunnykim
cr : francesca_galantino
cr : rommyhairstudio