body shamed Celine Dion คลั่งผอม ลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก

Celine Dion ลดน้ำหนัก จนผอมมาก แต่เธอบอก นี่ทำให้รู้สึกเซ็กซี่ ใครไม่ชอบก็เรื่องของคุณ!

Celine Dion นักร้องสาววัย 52ปี ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกได้กลายมาเป็นที่จับตาของเหล่าแฟนๆ ที่เริ่มรู้สึกเป็นห่วงเธอ เพราะช่วงหลังๆมานี้ เธอมีรูปร่างที่ผอมมากจนน่าเป็นห่วง

Home / ลดน้ำหนัก / Celine Dion ลดน้ำหนัก จนผอมมาก แต่เธอบอก นี่ทำให้รู้สึกเซ็กซี่ ใครไม่ชอบก็เรื่องของคุณ!

Celine Dion นักร้องสาววัย 52ปี ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกได้กลายมาเป็นที่จับตาของเหล่าแฟนๆ ที่เริ่มรู้สึกเป็นห่วงเธอ เพราะช่วงหลังๆมานี้ เธอมีรูปร่างที่ผอมมากจนน่าเป็นห่วง มีแฟนๆพากันกังวลถึงความผอมของเธอว่าเธอกำลังป่วยหรือไม่ และนอกจากนั้นยังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า เซลีนเริ่มดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ตั้งแต่การเสียชีวิตของสามีเธอในปี 2016เป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำยืนยันว่า เธอลดน้ำหนักไปแล้วเท่าไหร่ และเหตุผลที่แท้จริงของการลดน้ำหนักของเธอที่ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจน แต่มีคำกล่าวจากสื่อต่างประเทศที่เคยได้พูดคุยกับเธอมาบ้างว่า เธอลดน้ำหนักเพราะต้องการดูแลสุขภาพ ตอนนี้เธอรู้สึกแข็งแกร่ง และเป็นผู้หญิง มันดูเซ็กซี่ดีออก

นอกจากนั้น เซลีน ยังพูดถึงกระแสที่หลายๆคอมเม้นต์กล่าวถึงรูปร่างของเธอว่า “ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ไม่ต้องพูดถึง ไม่ชอบก็ปล่อยผ่านไปค่ะ ทิ้งฉันไว้ตรงนี้ของฉัน”

ก่อนหน้านี้เธอเคยบอกกับสื่อเดอะการ์เดียนว่า เธอไม่ได้เป็นโรคอะนอเร็กซ์ หรือโรคคลั่งผอม และไม่ได้พยายามทำอะไรแบบนั้น แต่ฉันผอมอยู่แล้ว ฉันผอมมาทั้งชีวิตและไม่มีใครในครอบครัวฉันที่อ้วน
ฉันซ้อมบัลเล่ต์สี่ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันทำงานหนัก ฉันชอบเคลื่อนไหวร่างกาย และมันก็มาพร้อมกับการได้ลดน้ำหนักไปในตัว

ยังมีอีกหนึ่งข่าวลือที่พูดถึงเรื่องของมะเร็ง แต่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น นั่นเพราะ เซลีนเองเคยสูญเสียคนใกล้ชิดจากโรงมะเร็งไปแล้ว 2 คน นั่นคือ Rene Angelil สามีเธอ ที่เสียชีวิตในวัย 73ปี ด้วยโรคมะเร็งในลำคอ และน้องชายของเธอ Daniel Dion ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่สามีของเธอจากไปได้เพียงแค่2 วันเท่านั้น

Celine Dion ยังได้แชร์เมนูอาหารลดน้ำหนักของเธอเพื่อปฏิเสธว่าเธอมีปัญหาเรื่องการกิน นี่คือเมนูอาหารประจำวันของเธอ

อาหารเช้า: กาแฟดำ + ครัวซองต์
อาหารกลางวัน: บาแกตต์ + สลัดหรือวิชิซอสกะหล่ำดอก หรือคีชพร้อมสลัด + คัสตาร์ดอิตาเลี่ยนแบบหวาน
อาหารเย็น: Sfihas (พายเนื้อสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน) + ดอกกะหล่ำทอดหรือเฟรนช์ฟรายส์เป็นครั้งคราว
เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนอกเหนือจากการกินเพื่อสุขภาพและการเต้นบัลเล่ต์

ตอนนี้เซลีนถูก body shamed อย่างหนัก จนเธอต้องออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ฉันอยากใส่อะไรก็ได้ที่ฉันอยากใส่ ฉันอยากทำอะไรก็ได้ที่ฉันอยากทำ” , คุณไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้

ที่มาภาพจาก celinedion