ทำสีผม ทำสีผมโทนร้อน เปลี่ยนสีผม เลือกสีผม

จัดจ้านส่งท้ายปี ทำสีผมโทนร้อน รับลมหนาวสุดคูล ตามสไตล์คนดัง

เปลี่ยนสีผมทั้งทีจัดเต็มไปให้สุดไปเลยค่ะคุณ อย่ามัวกล้าๆกลัวๆ เพราะเทรนด์ ทำสีผมโทนร้อน กำลังมาแน่ๆ

Home / แฟชั่น / จัดจ้านส่งท้ายปี ทำสีผมโทนร้อน รับลมหนาวสุดคูล ตามสไตล์คนดัง

หลังจากที่กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อครั้งที่ได้เห็นเจ้าสาวแก้ว จริญญา ทำสีผมบลอนด์ครึ่งหัวในพิธีแต่งงาน นำมาสู่เทรนด์สีผมที่ต้องบอกว่าเปลี่ยนสีผมทั้งทีจัดเต็มไปให้สุดไปเลยค่ะคุณ อย่ามัวกล้าๆกลัวๆ เพราะเทรนด์ ทำสีผมโทนร้อน กำลังมาแน่ๆ ดูจากเหล่าคนดังหลายๆคนที่พวกเขาพร้อมใจกันเปลี่ยนสีผมจากโทนสีนอร์มอล มาเป็นสายเฟียร์สสุดคูลกันแล้ว ตามไปดูกันเลยว่ามีสีไหนเข้าตาสายแฮร์เทรนด์กันบ้าง

แก้ว จริญญา ผู้เปิดตำนานผมสองสีให้กลายเป็นเทรนด์ฮิตในโลกออนไลน์ต้องยกให้เธอจริงๆค่ะ เพราะหลังจากดราม่าผมสีบลอนด์เมื่องานแต่ง จบงานแต่งแล้วแก้วเลยจัดสีเขียวให้ได้ว๊าวกันอีกรอบ

เซอร์ไพร์สุดก็ต้องยกให้แม่ต่าย เพ็ญพักตร์ นี่เลยค่ะ เพราะแม่บอกอายุไม่เกี่ยวใจล้วนๆค่ะ เปลี่ยนสีผมทั้งทีต้องเปลี่ยนให้หายเบื่อ สีชมพู ช็อกกิ้งพิงค์ ไปเลย

สาวแมท ภีรนีย์ ที่เปลี่ยนสีผมในโทนสีแดง ที่ดูเผินๆเหมือนจะได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงแอเลียล เงือกน้อยเมอร์เมด แต่พอเป็นสาวแมทในผมสีนี้ก็ออกมาในลุคเฟียร์สจัดไปเลยจ้า

หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ที่ทำสีผมสีเขียวสดมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็ยังให้ลุคที่ดูสนุกมีชีวิตชีวา ใครชอบสายเขียวจัดตามได้เลย ถึงแม้ว่าบางคนจะกล่าวว่า หน้าตาไม่ดีทำผมสีนี้ไม่ได้ ก็อย่าได้แคร์ค่ะ

ส่วนคุณมัม พลอย เฌอมาลย์ ที่ทำสีผมสีบลอนด์ทอง ก็ดูเปรี้ยวเฉี่ยวรับกับผมสั้นทรงบ๊อบประบ่า แม้สีบลอนด์อาจจะไม่ได้ดูร้อนแรงมากนัก แต่สำหรับสาวผมโทนสีเข้ม ลองเปลี่ยนสีผมมาโทนนี้ดูสักครั้งก็นับมาสุดจัดแล้วล่ะค่ะ

ตามไปชมภาพ เหล่าคนดังเค้าพากัน ทำสีผมโทนร้อน ทั้งหมดที่นี่ค่ะ