ครีมบำรุงผิว ครีมสำหรับผิวแห้ง บำรุงผิวหน้าหนาว บำรุงผิวแห้ง ผิวแห้ง สกินแคร์หน้าหนาว

10 สกินแคร์หน้าหนาว ลดแตกแห้งขุย ผิวชุ่มฉ่ำ คัดมาแล้วว่าที่ดีที่สุด ในปี 2020

นี่คือเหล่า สกินแคร์หน้าหนาว ที่การันตีมาแล้วว่า ช่วยรับมือผิวแห้งได้ดีที่สุด เหมาะอย่างยิ่งที่สาวๆจะมีไว้ครอบครอง

Home / แฟชั่น / 10 สกินแคร์หน้าหนาว ลดแตกแห้งขุย ผิวชุ่มฉ่ำ คัดมาแล้วว่าที่ดีที่สุด ในปี 2020

อากาศหนาวมักมาพร้อมกับความแห้ง และนี่คือสาเหตุหลักที่สร้างปัญหาให้สาวๆที่มีผิวแห้งอยู่แล้วเป็นทุนเดิม กลับแห้งมากขึ้นไปอีกเมื่อฤดูหนาวมาเยือน อย่าลืมว่านอกเหนือจากการดูแลผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว การดูแลผิวกายให้ไม่แห้งแตกเป็นขุย ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆไม่ควรละเลย เรารวบรวม สกินแคร์หน้าหนาว ที่การันตีมาแล้วว่า ช่วยรับมือผิวแห้งได้ดีที่สุด เหมาะอย่างยิ่งที่สาวๆจะมีไว้ครอบครอง

Physiogel Soothing Care A.I. Cream for Dry, Irritated, Sensitive Skin 30ml ครีมบำรุงผิวหน้า จากฟิสิโอเจล ด้วย Triple relief ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ก่อให้เกิดอาการคันและระคายเคือง ผสาน BioMimic Technology ประกอบด้วยไขมันที่คล้ายคลึงกับที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดเลือนรอยแดงที่เกิดจากผิวแห้ง พร้อมเติมความชุ่มชื้นโดยการฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว


Eucerin pH5 ให้เหนือกว่าความชุ่มชื้น แต่ยังช่วยปรับค่า pH ของผิวให้สมดุลที่ pH5 ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวสมบูรณ์ ให้ผิวเรียบ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีอย่างแท้จริง


Cetaphil Moisturizing Lotion ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายเนื้อเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่แห้ง ระคายเคืองง่าย ให้มีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่แห้งลอก เป็นขุย ช่วยลดอาการอักเสบ ผิวแดง แสบ ลอก จากการรักษาโรคผิวหนัง หรือใช้ควบคู่กับการรักษาสิวเพื่อคงความชุ่มชื้นและลดการระคายเคือง ด้วยสารสกัดจาก Sweet Almond Oil ฟื้นฟูผิวให้เนียน นุ่ม น่าสัมผัส เมื่อผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านก็ลดลง ไม่มีน้ำหอมและ Lanolin ที่ก่อให้เกิดสิว


Jergens shea butter เจอร์เกนส์ เชียบัตเตอร์ โลชั่นบำรุงผิวสูตรพรีเมี่ยม
เหมาะสำหรับผิวแห้งหมองคล้ำ เนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย สำหรับผิวที่ต้องการทนุถนอมมากเป็นพิเศษ อุดมด้วยส่วนผสมสำคัญพิเศษของ Pure African Shea Butter, Mango Seed Butter และ Cocoa Seed Butter ให้ประสิทธิภาพเติมเต็มคามชุ่มชื้นที่ผิวเสียไป พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำจะเห็นได้ชัดว่าผิวที่แห้งกร้านจะปรับสู่ผิวที่เนียนนุ่มสดใส และเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี และยังช่วยลดผิวแตกลาย บริเวณบริเวณสะโพก บริเวณหน้าขา


Aveeno Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Triple Oat Complex และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยปลอบประโลม ฟื้นบำรุงผิว ปกป้องเกราะปราการผิวให้ดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและแห้งเสียมากเป็นพิเศษ

CLinique เนื้อเบาแต่เก่งเรื่องมอบความชุ่มชื้นสุด คือ Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator นอกจากจะช่วยเติม-ล็อก-ปล่อยความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอิ่มน้ำขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้ในรูปแบบอื่นๆด้วยใช้หลังแต่งหน้า โดยแต้มบางๆในบริเวณที่ต้องการเพิ่มความเปล่งประกาย เช่น โหนกแก้ม ใช้เป็นมาส์ก โดยทาให้ทั่วผิวหน้าและทิ้งไว้ 5 นาที ก่อนเช็ดออก หรือนวดให้ซึมเข้าผิว ใช้บำรุงบริเวณที่แห้งกร้าน เช่น จมูกเล็บ ปลายผม และข้อศอก ใช้จัดการปลายผมชี้ฟู


Kiehl’s Ultra Facial Cream เสริมความแข็งแรงให้กับปราการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ด้วยเทคโนโลยีเพิ่มความชุ่มชื้นแนวใหม่ มอยเจอร์ไรเซอร์อันดับ1 ของคีลส์ด้วยยอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 40 ล้านกระปุก ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ากักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีทุกสภาพอากาศ เสริมความชุ่มชื้นถึง 2.3 เท่า แม้ในบริเวณที่แห้งที่สุด และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ปราการกักเก็บความชุ่มชื้น 47.9% เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ใช้ได้ทุกวันหรือทุกเวลาที่อยากเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว


Burt’s Bees ยืนหนึ่งเรื่องปากนุ่มชุ่มชื่น เป็นผู้นำลิปบาล์มธรรมชาติยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอเมริกา ให้คุณบอกลาริมฝีปากแห้งลอกและปากคล้ำด้วย Replenishing Lip Balm with Pomegranate oil 100% ลิปบาล์มธรรมชาติ Pomegranate Oil ช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดปากคล้ำ กักเก็บความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากนุ่มละมุน และดูระเรื่อใส
กลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติแท้ ปลอดภัยไม่มีปิโตรเลียมเจลลี ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และใช้บำรุงได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

Carave Moisturizing Cream เวชสำอางบำรุงผิว อันดับ#1 ที่แนะนำโดยแพทย์ผิวหนังในอเมริกา มีเซราไมด์ 3 ชนิด ที่จำเป็นต่อผิว ช่วยสร้างปราการผิวให้แข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานต่อเนื่อง 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์ ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง (สี กลิ่น น้ำหอม แอลกอฮอร์ สารกันเสียพาราเบน)

LA ROCHE-POSAY LIPIKAR FLUID ลิปิการ์ ฟลูอิด ฟลูอิด บำรุงผิว สำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย นวัตกรรมเพื่อผิวแห้งและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือมีไนอะซินามาย (Niacinamide)ที่มีความเข้มข้นสูง ผิวรู้สึกปลอบประโลมทันทีที่ใช้ และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ดีขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์เบาสบาย ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่ายเหมาะกับการใช้เป็นประจำทุกวัน เป็นสูตรปราศจากสารกันเสียพาราเบน (Paraben- Free) และปราศจากน้ำหอม (Fragrance –Free) ใช้ได้ทั้งในผู้ใหญ่ เด็ก และทารก