Lyn Slater สาววัย60 สาวสูงวัย แต่งตัวแฟชั่น แฟชั่นสูงวัย แฟชั่นไอคอน

Lyn Slater ครูวัย65 แต่แต่งตัวคูลมาก จนกลายเป็น แฟชั่นไอคอน ที่คนตามเกือบล้าน

Lyn Slater ไม่ใช่ดีไซเนอร์ หรือนักออกแบบในวงการใดๆทั้งสิ้น แต่แท้จริงแล้ว เธอเป็นเพียงอาจารย์ที่สอนในมหาวิทยาลัยในคณะสังคมสงเคราะห์ที่ชอบแต่งตัวก็เท่านั้น

Home / แฟชั่น / Lyn Slater ครูวัย65 แต่แต่งตัวคูลมาก จนกลายเป็น แฟชั่นไอคอน ที่คนตามเกือบล้าน

Lyn Slater ไม่ใช่ดีไซเนอร์ หรือนักออกแบบในวงการใดๆทั้งสิ้น แต่แท้จริงแล้ว เธอเป็นเพียงอาจารย์ที่สอนในมหาวิทยาลัยในคณะสังคมสงเคราะห์ที่ชอบแต่งตัวก็เท่านั้น แต่ทำไม เธอถึงกลายเป็นหนึ่งในสไตล์ไอคอนที่ได้รับความสนใจ และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ8แสนคน ไปติดตามความน่าสนใจของเธอกันค่ะ

หญิงสาวในวัย 65 ปีนั้น (หญิงสาว สำหรับลินใช้คำนี้คงจะไม่ผิดนัก) คำตอบของเรื่องทั้งหมด อยู่ที่เสื้อผ้าหน้าผมของเธอนั่นเอง Lyn Slater กลายมาเป็น แฟชั่นไอคอน ที่สูงวัยแต่มีสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจและน่าจดจำเผยออกมาให้ได้ติดตามอยู่เสมอ ด้วยความที่เธอรักในการแต่งตัวและยังมีเทสต์ในการเลือกหยิบนู่นมาแมทช์กับนั่นแล้วออกมาดูดีลงตัวไปเสียหมด จึงไม่แปลกที่เธอจะได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลในด้านแฟชั่นไปอีกคน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 คือจุดเริ่มต้นของการทำบล็อคและชื่อเสียงของเธอ ลินบอกว่าตอนนั้นระหว่างที่เธอรอเพื่อนซึ่งนัดรับประทานอาหารกลางวันกันไว้ ในสถานที่ ที่อยู่ใกล้กับงานแฟชั่นวีค ซึ่งวันนั้นลินสวมชุด Yohji Yamamoto นักออกแบบชาวญี่ปุ่น และถือกระเป๋าชาแนล มีสูทคลุมไว้ที่ไหล่แบบหลวมๆ ในขณะที่เธอเดินผ่านไปทางนั้น ก็เริ่มมีช่างภาพวิ่งมาถ่ายภาพเธอกันใหญ่ เพราะคิดว่าเธอมาร่วมงานแฟชั่นวีค ช่างภาพบางคนคิดว่าเธอเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าเสียด้วยซ้ำ และหลังจากนั้นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอสร้างบล็อคแฟชั่น ขึ้น และนั่นก็กลายเป็นที่มาของชื่อ accidentalicon

หลายๆคนอาจจะคิดว่า เมื่อเราอายุมากขึ้น การแต่งตัวอาจเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเป็นเรื่องท้ายๆ เพราะเมื่อแก่แล้วคงไม่สำคัญกับการแต่งตัวอีก แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ Lys Slater เธอยังคงหลงใหลเรื่องแฟชั่น และนี่ทำให้ความมีชีวิตชีวายังคงอยู่กับเธอถึงแม้ว่าอายุจะล่วงไปถึงเลข 6แล้วก็ตาม

นอกจากภาพถ่ายแฟชั่นคูลๆ ของเธอแล้ว Lys Slater ยังมีเว็บบล็อกที่ถ่ายทอดเรื่องแฟชั่น ที่เธอใช้เวลาในการเรียนรู้และค้นหาเรื่องราวใหม่ๆที่น่าสนใจมานำเสนอให้ผู้อ่านได้ติดตามกันอีกด้วย ไปลองติดตามอ่านกันได้ที่ https://www.accidentalicon.com

หญิงสาวที่ผ่านการใช้ชีวิตมาจนเข้าสู่วัยเลข 6 อย่างลินได้กล่าวว่า หลายๆคนเวลาพูดถึงเธอมักจะยกให้เธอเป็นอินสไปร์ด้วยคำจำกัดความประมาณว่า ชะลอวัย แท้จริง หรือ มีความสุขในผิวของตนเอง แต่สำหรับลิน เธอคิดว่าวัย40+ 50+ เป็นวัยที่ผู้หญิงเราเข้าใจชีวิตมากขึ้น และเป็นช่วงชีวิตที่รู้สึกอิสระและพร้อมจะเป็นในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นอย่างแท้จริง…

ที่มาภาพจาก www.instagram.com/iconaccidental