ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน แต่งงาน ลุคแต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว ก้อย รัชวิน

เทคนิค แต่งหน้าเจ้าสาว ให้กลายเป็นเจ้าสาวในสไตล์ ก้อย รัชวิน

เตรียมเก็บไอเดีย แต่งหน้าเจ้าสาว ในลุคที่ดูอ่อนหวานสไตล์ ก้อย รัชวิน ไปเป็นอินสปายเรชั่นในการครีเอทลุคเจ้าสาวให้ตนเองกันอยู่ใช่ไหมล่ะ

Home / แฟชั่น / เทคนิค แต่งหน้าเจ้าสาว ให้กลายเป็นเจ้าสาวในสไตล์ ก้อย รัชวิน

หลังจากผ่านงานแต่งงานแห่งปีให้ทุกคนได้ติดตามรอชมกันไปแล้ว อย่าง งานแต่งงาน ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม อีกสิ่งหนึ่งที่ยังคงประทับใจแฟนๆที่ติดตามชมก็คือ เจ้าสาวของพี่ตูนสวยมาก ทั้ง ลุคการแต่งหน้าเจ้าสาว รวมถึง ชุดเจ้าสาว ยังกลายเป็นที่พูดถึงอยู่ไม่ขาดปาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังมีแพลนจะเข้าพิธีแต่งงานในเร็ววันนี้ คงจะเตรียมเก็บไอเดีย แต่งหน้าเจ้าสาว ในลุคที่ดูอ่อนหวานสไตล์ ก้อย รัชวิน ไปเป็นอินสปายเรชั่นในการครีเอทลุคเจ้าสาวให้ตนเองกันอยู่ใช่ไหมล่ะ งานนี้ แม่ป้อม เจ้าของผลงาน แต่งหน้าเจ้าสาว ก้อย รัชวิน ไม่หวงเทคนิคใดๆทั้งสิ้น แอบมาบอกหมดแบบไม่มีกั๊กว่าใช้เทคนิคอะไรบ้างในแต่ละลุค ไปติดตามกันเลย

ลุคเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เป็นชุดไทย โดยส่วนตัวแล้วพี่ป้อมมองว่าก้อยเป็นคนที่มีเครื่องหน้าครบ ตาโต ผิวสวย เพราะฉะนั้น ลุคควรจะออกมาสวยละมุน ดูเบา เน้นไปที่การทำให้ผิวดูสวย ดูไบร์ท ดูสดชื่น

ลุคแรกในพิธีสงฆ์ตักบาตรช่วงเช้า เน้นเรื่องการบำรุงผิวค่อนข้างเยอะ แต่งหน้าสไตล์บางเบา แต่ต้องเอาอยู่ แล้วก็ต้องแต่งหน้าแบบคิดเผื่อพิธีหมั้นด้วย แต่พอมาสวมชุดไทยแล้วชุดสวยมาก สวยซะจนเราต้องหลบวิธีการแต่งหน้าให้ดูเป็นงานผิว เพื่อให้เข้ากับชุดไทยประยุกต์ของ meshmuseum

ลุคที่สอง ชุดของ Poem โดยชุดมีความสดใสมากเป็นผ้าชีฟองสีขาว จึงใช้การ แต่งหน้าเจ้าสาว ในสไตล์เฮลท์ตี้ แก้มสีพีช ปากแดงระเรื่อ คิ้วสวยๆ และ เพิ่มหางอายไลเนอร์ให้ยาวขึ้นมาอีกนิด แต่งเสร็จก้อยเอ่ยปากว่าชอบมาก เพราะดูเป็นตัวก้อยมากที่สุด

เทคนิคสำคัญคือ การเลือกใช้แป้ง ใช้รองพื้นนี่สำคัญมาก ด้วยพิธีที่ยาวมาก ๆ เวลาน้ำตาไหล จะทำให้ไม่เป็นคราบ เพียงแค่ใช้ทิชชู่ หรือกระดาษซับมันซับหน้าก็เอาอยู่แล้ว พี่ใช้แป้งRAN ที่เราพัฒนาสูตรขึ้นมาเอง ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลย

ลุคแถลงข่าว ด้วยเวลาที่มันกระชั้นชิด ลุคนี้พี่ป้อมจะต้อง ใช้เทคนิคซอฟต์ไลน์เนอร์ หรือกึ่งคอนทัวร์ผสมผสานที่จะทำให้ดวงตาดูกลมโต โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาอายไลน์เนอร์เลย โดยคอนทัวร์ลงมาถึงตาล่าง ในส่วนของสีปากก็จะมีสีสันมากขึ้นกว่างานเช้า แล้วลุคนี้คือ เครื่องเพชรคาร์เทียร์สวยมาก ชุดของพี่หมู อาซ่าว่า สวยชนิดที่ว่า สะพรึงมาก ควรจะเป็นการแต่งหน้าที่ ไม่ได้จงใจมากนัก สไตลิ่งในลุคนี้คือดูสวยผ่อนคลาย และสดใสมาก ในชุดเครื่องเพชรขนาดนี้

ลุคงานค่ำ สุดท้ายนี่คือ ชุดของ meshmuseum ชุดสวยแบบดูน่ารัก ดูแพง ดูคลาสซี่ เราจึงต้องครีเอทลูกเล่นขึ้นมา ด้วยการคอนทัวร์เปลือกตาให้ดูเบาลง แล้วก็แอบใส่กลิตเตอร์ที่มีความละเอียดมาก พอขึ้นเวทีปุ๊ปเจอไฟปุ๊ปรีเฟล็กซ์ก็จะเด่นชัดขึ้นมาทันที

ด้วยความที่เจ้าสาวตื่นตั้งแต่ตีสอง เราก็วางแผนเอาไว้แล้วว่า ขนตาต้องมีการร่วงหล่น จึงได้ตัดขนตาครึ่งแผง แซมไว้เพื่อยกขนตา ส่วนของขนตาล่างก็ลดดีกรีลง มาเน้นในส่วนของการทาลิปที่ดูสดใส