เสื้อเทรนช์โค้ต แฟชั่น

“เทรนช์โค้ต” เสื้อกันฝนของทหาร สู่ไอเทมสุดไอคอนิคของ Burberry

“เทรนช์โค้ต” เสื้อกันฝนของทหาร สู่ไอเทมสุดไอคอนิคของ Burberry ไอเทมยอดฮิตในปัจจุบันของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง

Home / TREND, แฟชั่น / “เทรนช์โค้ต” เสื้อกันฝนของทหาร สู่ไอเทมสุดไอคอนิคของ Burberry

เสื้อเทรนช์โค้ต (Trench Coat) ไอเทมอันเป็นไอคอนิกของแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry ที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลากว่า 100 ปี

“เทรนช์โค้ต” เสื้อกันฝนของทหาร สู่ไอเทมสุดไอคอนิคของ Burberry ไอเทมยอดฮิตของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง

เสื้อเทรนช์โค้ตถือกำเนิดที่เมือง Castleford มณฑล Yorkshire สร้างสรรค์จากผ้ากาบาดีนอันทรงเอกลักษณ์ที่ใช้เป็นเสื้อคลุมนายทหารกองทัพอังกฤษและกองทัพฝรั่งเศสในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 คิดค้นโดย Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ในปี 1879

นักแสดงหนุ่มมาแรง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ,

โดดเด่นด้วย คุณสมบัติที่ทนทานต่อสภาพอากาศซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ Burberry รูปทรงเสื้อที่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย แต่ทว่าแสดงออกถึงความปราณีตงดงามที่ผ่านการปรับเปลี่ยนอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีความเป็นโมเดิร์นเหมาะสมกับยุคสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry

Lucus Wong (ลูคัส หว่อง) แห่งวง NCT

และยังกลายมาเป็นหนึ่งในไอเทมยอดฮิตในปัจจุบันของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง Byun Baek-hyun (พย็อน แบ็ก-ฮย็อน) แห่งวง Exo , Lucus Wong (ลูคัส หว่อง) แห่งวง NCT , Henry Lau (เฮนรี หลิว) อดีตนักร้องวง Super Junior M , นักแสดงหนุ่มมาแรง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี , Irina Shayk (ไอริน่า ซาอิก) ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และ Sandara Park (พัก ซันดารา) แห่งวง 2NE1

Byun Baek-hyun (พย็อน แบ็ก-ฮย็อน) แห่งวง Exo
Sandara Park (พัก ซันดารา) แห่งวง 2NE1
Henry Lau (เฮนรี หลิว) อดีตนักร้องวง Super Junior M
Irina Shayk (ไอริน่า ซาอิก) ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย

เสื้อเทรนช์โค้ตผลิตออกมา 5 สไตล์ ได้แก่ Waterloo, Westminster, Kensington, Pimlico and Chelsea โดยแต่ละทรงจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไปตามชื่อที่ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงลอนดอน