มิสทิฟฟานี่ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส2020 ร็อค ขวัญลดา

ร็อค ขวัญลดา แม้โด่งดังที่จีน แต่ขอกลับมาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อคว้ามง มิสทิฟฟานี่ 2020

ม้วนเดียวจบของจริง ตั้งแต่วันที่ ร็อค ขวัญลดา ตัดสินใจกลับมาประกวดอีกครั้งในปีนี้ พร้อมแฮชแท็กประจำตัว #ขวัญลดามาเพื่อมง

Home / แฟชั่น / ร็อค ขวัญลดา แม้โด่งดังที่จีน แต่ขอกลับมาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อคว้ามง มิสทิฟฟานี่ 2020

หลังจากปิดม่านเวทีเพื่อเฟ้นหา สาวทรานส์เจนเดอร์แห่งปี อย่าง มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2020 ไปเรียบร้อยแล้ว ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา สาวผู้คว้ามงกุฎไปครองได้อย่างสมมงและแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการประกวดชนิดม้วนเดียวจบ ตั้งแต่วันที่เธอตัดสินใจกลับมาประกวดอีกครั้งในปีนี้ พร้อมแฮชแท็กประจำตัว #ขวัญลดามาเพื่อมง หลังจากที่พลาดมงกุฎไปในปี 2017 ที่สาวร็อค ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ซึ่งในปีนั้น ผู้ที่คว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่ คือ โยชิ รินรดา

จากความสำเร็จในการครอบครองมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ 2020 ที่เธอกลับมาสานฝันจนประสบความสำเร็จในที่สุดแล้ว ร็อค ขวัญลดา ยังเป็นขวัญใจให้สาวๆที่เมืองจีนมาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเธอมีชื่อเสียงโด่งดังที่ประเทศจีน หลังจากที่มีโอกาสได้ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ที่ประเทศจีน และนอกจากนั้นแล้วเธอยังมีผลงานโฆษณาในเมืองไทย รวมถึงได้รับการยอมรับในเมืองไทยให้ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์

ร็อค ขวัญลดา เป็นอีกหนึ่งในขวัญใจที่ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง กับ ช่างแต่งหน้าระดับท็อปของเมืองไทย อย่าง ป้อม วินิจ ที่ออกมาการันตีด้วยตัวเองว่าสาวร็อคนั้น สวยธรรมดา และผิวดีงามไร้มีดหมอใดๆทั้งสิ้น นอกจากความสวยแล้ว ร็อคก็ยังทำตัวน่ารักจนแม่ป้อม ยกให้เป็นลูกสาวคนเล็กไปอีกคน

ในช่วงวัยเด็ก ร็อค ขวัญลดา พิสูจน์ตัวเองอย่างมากเพื่อให้ครอบครัวยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น เธอเข้าร่วมการประกวดมากมาย และหลังจากได้รับเงินรางวัลชนะเลิศต่างๆ ก็มักจะนำกลับมามอบให้ทางบ้านเพื่อนำมาเป็นทุนการศึกษา และถึงแม้ว่า ร็อค จะได้รับมงกุฎและสายสะพายจากหลากหลายเวทีมาตลอดหลายปี แต่มงกุฎที่เธอใฝ่ฝันมากที่สุด คือ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส

มาถึงวันนี้ เธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความตั้งใจมุ่งมันในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน จะสำเร็จได้ เมื่อลงมือทำและทุ่มเทอย่างตั้งใจ วันนี้เธอไม่ได้เป็นเพียงแค่ รองอันดับ1 มิสทิฟฟานี่อีกต่อไป แต่เธอคือหญิงสาวที่ครอบครองมงกุฎ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ได้อย่างสมศักดิ์ศรีและไร้ที่ติอย่างแท้จริง

ที่มาภาพจาก www.instagram.com/rock_kwanlada/