รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสนีกเกอร์ สนีกเกอร์ แฟชั่นรองเท้า แฟชั่นสนีกเกอร์

กำเงินให้แน่น 4 สนีกเกอร์ แบรนด์ดังล่าสุด ที่ร่วมแชร์ไอเดีย ผสานรสนิยมแห่งแฟชั่นไว้เพียบ

ช่วงปลายปีแบบนี้ เหล่าคนแฟชั่นจากหลากหลายวงการมักจะมีไอเดียพิเศษออกมาเอาใจแฟนๆให้ได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ รวมถึงวงการแฟชั่น สนีกเกอร์ รองเท้าผ้าใบ

Home / แฟชั่น / กำเงินให้แน่น 4 สนีกเกอร์ แบรนด์ดังล่าสุด ที่ร่วมแชร์ไอเดีย ผสานรสนิยมแห่งแฟชั่นไว้เพียบ

ช่วงปลายปีแบบนี้ เหล่าคนแฟชั่นจากหลากหลายวงการมักจะมีไอเดียพิเศษออกมาเอาใจแฟนๆให้ได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ รวมถึงวงการแฟชั่น สนีกเกอร์ รองเท้าผ้าใบ จากหลากหลายแบรนด์ดังที่ก็เตรียมอวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุดที่ได้ไปร่วมงานกับหลากหลายดีไซน์เนอร์ หลากหลายไอเดียจากเหล่าคนแฟชั่นด้านต่างๆ ที่มาร่วมกันเผยไอเดียใหม่ๆให้ได้ติดตามและเตรียมเสียทรัพย์กันเช่นเคย

อาดิดาส ออริจินอลส์ และนิโก (Nigo) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอลเลคชั่น ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE สำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2020 Drop 2
NIZZA HI รองเท้าสุดวินเทจที่มาพร้อมกับ upper วัสดุแคนวาส และ outsole แบบยาง
โดดเด่นด้วยรอยต่อบริเวณซิปด้านข้างที่มีข้อความ “adidas by Nigo” เป็นภาษาญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแถบโลโก้รูปหัวใจที่ห่อหุ้มส่วนของ midsole เอาไว้ด้วย

Nike x 3M ส่งรองเท้า สนีกเกอร์ รุ่นใหม่ รับเทศกาลส่งท้ายปี ด้วยการออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์คอลเลกชันนี้ด้วยการนำนวัตกรรมที่ดีที่สุดจาก 3เอ็ม มาผนวกเข้ากับรองเท้ารุ่นยอดนิยมของไนกี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นฟอร์ซ (Force), แอร์แม็กซ์ (Air Max) และ เบลเซอร์ (Blazer)

ECCO: Delightful Kicks ECCO CHUNKY SNEAKER อีกหนึ่ง สนีกเกอร์สไตล์ CHUNKY ที่โดดเด่นด้านการผสานความรู้สึกเบาสบายยามสวมใส่เข้ากับสไตล์สวยงามโดดเด่นได้ออย่างลงตัวผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง 6,990 THB

ASICS และ Kiko Kostadinov ที่กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลคชั่น UB1-S GEL-KAYANO™ 14 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม นี้เป็นครั้งแรก ด้วยราคา 5,900 บาท