เทคนิคเลือกเสื้อผ้า เทรนด์แฟชั่น เทรนด์แฟชั่นเสื้อแขนพอง เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อแขนพอง

เทคนิคเลือก เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อแขนพอง ให้ดูหวานพอดีไม่เยอะจนพัง

เสื้อแขนตุ๊กตานี้เป็นแฟชั่นที่ช่วยสร้างความสมดุลในรูปร่างให้ดูสมส่วนขึ้น ด้วยการพลางสายตาจากต้นแขนที่ใหญ่ด้วยความพองของเสื้อ

Home / แฟชั่น / เทคนิคเลือก เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อแขนพอง ให้ดูหวานพอดีไม่เยอะจนพัง

เป็นอีกเทรนด์แฟชั่นที่เห็นเหล่าคนดังสวมใส่กันอยู่บ่อยๆ Puffy Sleeves หรือเรียกน่ารักๆว่า เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อแขนพอง โดยเสื้อแขนตุ๊กตานี้เป็นแฟชั่นที่ช่วยสร้างความสมดุลในรูปร่างให้ดูสมส่วนขึ้น ด้วยการพลางสายตาจากต้นแขนที่ใหญ่ด้วยความพองของเสื้อ นอกจากนั้นยังช่วยดึงดูดสายตาให้มาหยุดอยู่ที่ความพอง แทนการไปมองจุดอื่นๆที่เราอาจจะไม่มั่นใจได้แทน และนอกจากนั้นแล้ว เสื้อแขนตุ๊กตา ยังช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นอีกด้วย

เทคนิคเลือก เสื้อแขนตุ๊กตา ให้ใส่แล้วดูดี ไม่เยอะเว่อร์วังจนพังเสียก่อน

www.shopstyle.com

เริ่มจากสีหรือเนื้อผ้าที่เรียบๆก่อนสำหรับคนที่เพิ่งลองใส่ เพราะจะทำให้คุณไม่รู้สึกว่าดูเยอะจนเกินไป แนะนำให้เริ่มจากผ้าเชิ๊ตสีขาว ความเรียบคลาสสิคของเชิ๊ตขาวจะทำให้ความพองดูเอะอะน้อยลง

fashionjackson.com

แมทช์กับกางเกงยีนส์เพื่อเบรคความแรง หรือถ้าจะใส่ไปทำงานลอง แมทช์กับกางเกงทรงสอบสีดำเรียบๆ ก็จะเก๋ได้โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับใดๆ

www.instagram.com/carolapojer

ถ้ามั่นใจแล้ว ลองใส่กับกระโปรงทรงเอย้วยดูนะคะ จะทำให้การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าชนิดนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น มีความเป็นผู้หญิงและดูพลิ้วไหวเซ็กซี่

www.pixiemarket.com

อยากสนุกมากขึ้นให้เลือก เสื้อแขนตุ๊กตา แบบมีลายเข้าข่ม ก็จะทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้นเริ่มจากลายเบสิคอย่างลายจุดลายทาง ถ้ามั่นใจแล้วให้จัดลายเสื้อหรือเนื้อผ้าเด็ดๆอย่างเมทัลลิกไปได้เลยค่ะ

ข้อควรระวัง ไม่แนะนำ เสื้อแขนตุ๊กตา สำหรับคนไหล่กว้าง เพราะจะยิ่งทำให้ดูกว้างขึ้น และหลีกเลี่ยงอย่าพองบนพองล่างพร้อมๆกัน เพราะมันจะทำให้คุณดูพองเป็นลูกบอลไปทั้งตัว

อัปเดต! เทรนด์แฟชั่นเสื้อแขนพอง 2020 จาก 10 ดาราสาว แมทช์ยังไงให้ปัง