ดราม่านางงาม ปวีณสุดา ดรูอิ้น ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ที่เงียบไม่ใช่ไม่รู้สึก ฟ้าใส ปวีณสุดา แถลงเปิดใจไม่เซ็นสัญญา ถูกริบมงกุฎคืน

ที่ผ่านมาฟ้าใสก็ยังไม่เคยได้ออกมาชี้แจงกับพี่ๆสื่อมวลชนเลย แต่วันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ฟังความจริงจากปากฟ้าใสค่ะ

Home / แฟชั่น / ที่เงียบไม่ใช่ไม่รู้สึก ฟ้าใส ปวีณสุดา แถลงเปิดใจไม่เซ็นสัญญา ถูกริบมงกุฎคืน

หลังจากมีประเด็นดราม่าเรื่องการไม่เซ็นสัญญากับทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น จนนำไปสู่การที่ทางกองประกวดได้ยึดของรางวัลทั้งหมดคืน รวมถึง สายสะพายและมงกุฎในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 นั้น โดยก่อนหน้านี้ทางกองประกวดได้ชี้แจงเหตุผลว่า เป็นเพราะฟ้าใส ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัทจึงไม่แปลกที่จะไม่ได้อะไร กลายเป็นประเด็นร้อนมายาวนานหลายสัปดาห์ถึงกรณีนี้ว่า นั่นเป็นเพราะเธอเรื่องเยอะหรือไม่กตัญญูต่อคนที่ปั้นให้มามาไกลได้ขนาดนี้ จึงเป็นที่มาให้เธอต้องออกมาปกป้องชื่อเสียงของตนเองเป็นครั้งแรก พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว และเหตุผลในการไม่เซ็นสัญญากับทางกองประกวด

หนูประกวดมาหลายครั้งไม่เคยคิดว่าจะเจอแบบนี้มาก่อน แล้วหนูก็โชคดีที่มีคนที่อยู่ใกล้ๆ และก็คอยสนับสนุน ที่ผ่านมาที่หนูเงียบ มันไม่ได้หมายความว่าหนูไม่ได้รู้สึก มันเยอะจน หนูคิดมาตลอดว่าเค้าเป็นคนที่พาเรามาถึงจุดนี้ เราก็ไม่อยากออกมาพูดอะไร เพื่อทำให้เค้าเสื่อมเสียชื่อเสียง หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูก็เลยอ่ะโอเคตามที่เค้าอยากจะพูด แต่มันกลายเป็นว่าตอนนี้สิ่งที่เค้าพูดมันกลับมากระทบกับหนูโดยตรง

วันนี้ฟ้าใสขออนุญาติชี้แจงข้อเท็จจริงในกรณีที่ไม่ต่อสัญญากับทางบริษัท ทีพีเอ็น สองพันสิบแปด จำกัด ซึ่งที่ผ่านมาฟ้าใสก็ยังไม่เคยได้ออกมาชี้แจงกับพี่ๆสื่อมวลชนเลย แต่วันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ฟังความจริงจากปากฟ้าใสค่ะ

จากการแถลงข่าวของทาง TPN พี่ปุ้ยได้ออกมาบอกว่าไม่เคยเปลี่ยนสัญญาของฟ้าใสเลย ฟ้าใสขอยืนยันข้อเท็จจริงว่า TPN เป็นผู้ขอเปลี่ยนสัญญาในฉบับที่ 2 ที่แอตแลนต้า และฉบับที่ 3 ที่ฟ้าใสได้รับที่เมืองไทย หลังจากประกวดมิสยูนิเวิร์สเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนที่ทางทนายของทาง TPN แจ้งว่า ฟ้าใส บ่ายเบี่ยงไม่ยอมเซ็นต์สัญญามาตลอด ไม่เป็นความจริงค่ะ เนื่องจากในฉบับที่ 1 ได้บ่งบอกสัญญาเงินรางวัล ระยะเวลาสัญญา และบทบาทหน้าที่ของผู้รับตำแหน่งไว้อย่างครบถ้วนแล้ว แต่เมื่อทาง TPN ส่งสัญญาฉบับที่ 2และ3 เนื้อหาไม่ตรงตามสัญญาที่ 1 ฟ้าใสจึงทักท้วงกลับไปยัง TPN มาโดยตลอด

ทาง TPN แจ้งว่าในวันที่นัดเซ็นต์สัญญา รองทั้ง4 คนได้เข้ามาเซ็นต์ทุกคน ขาดแค่ฟ้าใสที่ไม่เข้ามา หนูขอยืนยันว่า ในวันนั้นทาง TPN ไม่เคยแจ้งและไม่เคยเรียกหนูเข้าไปเซ็นต์สัญญาเลย โดยฟ้าใสได้โชว์ตารางงานของกองประกวดที่ไม่ได้มีการเรียกเข้าไปเซ็นต์สัญญา

TPN ส่งสัญญามาให้ฟ้าใส ตอนเที่ยงคืน ก่อนที่จะเดินทางไปแอตแลนต้า เพื่อเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 จึงทำให้ไม่สามารถเปิดดูสัญญาได้


และรายละเอียดในสัญญาฉบับแก้ไข คือขอหักเปอร์เซ็นต์มากกว่า 70/30 ตามที่ตกลงกันในสัญญาฉบับแรก คือ ถ้าฟ้าใสได้เป็น มิสยูนิเวิร์ส จะขอหัก 50% ทุกกรณี

หลังจากนั้นทางฟ้าใสชี้แจงว่า ทางตนได้ติดต่อขอปรับแก้ไขสัญญาให้ตรงกับการเซ็นต์สัญญาในฉบับแรก แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถตกลงกันตามข้อสรุปได้ จึงได้จบสัญญากัน และทั้งหมดไม่ใช่เป็นเพราะฟ้าใสบ่ายเบี่ยงไม่เข้าไปเซ็นต์ แต่เป็นเพราะเงื่อนไขที่ไม่ตรงตามข้อตกลงร่วมกันและการเปลี่ยนแปลงสัญญาที่มาจากทาง TPN

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาของพี่ๆสื่อมวลชน รวมถึงไม่เป็นการแถลงโต้กันไปมา ฟ้าใส จึงขอเรียนเชิญทางพี่ปุ้ย TPN มาร่วมกันแถลงข่าวเพื่อเปิดสัญญาทุกฉบับ โดยฟ้าใส ยินดีมาร่วมงานด้วยเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และยืนยันข้อเท็จจริงทั้งหมด

ที่มาภาพจาก www.instagram.com/paweensuda