คุณแม่ลูกหนึ่ง ดัดแปลงตุ๊กตา ตุ๊กตา พิการแต่กำเนิด ลดปมด้อย

คุณแม่ดัดแปลงตุ๊กตา ให้ลูกสาวหูหนวก ลดปมด้อยในใจ และส่งต่อให้คุณแม่ท่านอื่นๆอีกด้วย

Clare Tawell คุณแม่ลูกสองชาวอังกฤษ วัย 39 ปี ตัดสินใจทำตุ๊กตาให้กับเด็กที่มีอาการป่วยแต่กำเนิดเพื่อลดความรู้สึกเสียใจด้อยค่าในตนเองของพวกเธอ

Home / แฟชั่น / คุณแม่ดัดแปลงตุ๊กตา ให้ลูกสาวหูหนวก ลดปมด้อยในใจ และส่งต่อให้คุณแม่ท่านอื่นๆอีกด้วย

Clare Tawell คุณแม่ลูกสองชาวอังกฤษ วัย 39 ปี ตัดสินใจทำตุ๊กตาให้กับเด็กที่มีอาการป่วยแต่กำเนิดเพื่อลดความรู้สึกเสียใจด้อยค่าในตนเองของพวกเธอ โดยเธอเริ่มจากดัดแปลงตุ๊กตาเพื่อให้ลูกสาวของเธอเล่นก่อน ซึ่งตุ๊กตาตัวแรกที่เธอทำคือ ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงหูหนวกที่มีเครื่องช่วยฟังติดไว้ให้หู

Clare กล่าวว่า แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ ก็คือ Matilda ลูกสาววัย 4 ขวบที่หูหนวกแต่กำเนิด Clareบอกว่าไม่สามารถหาตุ๊กตาที่มีเครื่องช่วยฟังให้ลูกสาวได้เลย ฉันเลยตัดสินใจทำเอง เพื่อให้ลูกสาวได้มีเพื่อนในแบบที่เป็นเธอ

นอกจากนั้นแล้ว Clare Tawell ยังก่อตั้ง Bright Ears UK ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร เพื่อทำตุ๊กตาส่งต่อให้คุณแม่ท่านอื่นๆที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเธอ และตอนนี้ดัดแปลงตุ๊กตาเพื่อให้ดูเหมือนเด็กที่มีอาการป่วยต่างๆตั้งแต่ปี 2017 จนถึงตอนนี้เธอขายตุ๊กตาไปแล้วกว่า 2000 ตัว โดยตุ๊กตาที่แตกต่างส่วนมากที่ได้รับการซื้อคือ ตุ๊กตาที่มีความแตกต่างที่แขนขา , ตุ๊กตาที่มีเครื่องช่วยฟัง และ ตุ๊กตาปากแหว่งเพดานโหว่

เป้าหมายของเธอคืออยากให้เด็กๆทุกคนที่มีความพิการ ได้เล่นกับของเล่นที่เหมือนกับพวกเขา เธอหวังว่านี่จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้กับเด็กๆ และส่งเสริมให้พวกเธอได้มีส่วนร่วมในการทำตุ๊กตาแฮนด์เมดและเครื่องประดับต่างๆอีกด้วย

เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่เธอกำลังทำ เริ่มต้นจากความเป็นแม่อย่างแท้จริง

ที่มาจาก www.facebook.com/BrightEarsUK