NYX เครื่องสำอาง

NYX แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศปิดช้อปทุกสาขาในไทย 30 พ.ย.นี้

NYX Professional Makeup แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากแอลเอ จะปิดช็อปทุกสาขาในไทย 30 พ.ย.นี้

Home / แฟชั่น / NYX แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศปิดช้อปทุกสาขาในไทย 30 พ.ย.นี้

NYX Professional Makeup แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศผ่านหน้าเฟซบุ๊ก NYX Professional Makeup Thailand ว่าจะทำการปิดช็อปทุกสาขาในประเทศไทย ซึ่งในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้จะเป็นวันสุดท้าย

NYX แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศปิดช้อปทุกสาขาในไทย

อาจจะเป็นข่าวเศร้าสำหรับสาวกนิกซ์แฟนของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง NYX Professional Makeup ที่จะไม่มีหน้าช้อปให้ได้เข้าไปเลือกซื้อช้อปเทสต์เครื่องสำอางกันอีกแล้วสำหรับในประเทศไทย เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2563 เฟซบุ๊ก NYX Professional Makeup Thailand ได้โพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จะปิดช้อปทุกสาขาในไทย 30 พ.ย.นี้ ทั้งนี้ยังได้โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ของแบรนด์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้ำว่าไม่ใช่การบอกลา ถึงแม้ช้อปจะปิดแต่ก็จะสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ในช่องทางออนไลน์

ภาพ: nyxcosmeticsth

ถึงสาวกนิกซ์ที่รักทุกคน ❤ ทางแบรนด์ NYX Professional Makeup Thailand
มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ช็อปนิกซ์ทุกสาขาจะปิดให้บริการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นวันสุดท้าย ทางแบรนด์ขอขอบคุณจากใจ ในความรักและแรงบัลดาลใจที่ได้รับจากสาวกนิกซ์ทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่การบอกลานะคะซิส! ทุกคนยังสามารถติดตามอัพเดทจากเราได้ที่ Instagram : @nyxcosmetics

You guys are amazing! With love ❤ ALWAYS from L.A.
Dear our fierce community.. We regret to announce that as of 30th November #NYXcosmeticsTH will be closing our offline and online stores permanently. We sincerely thank you for all the love ,energy, passion and enthusiasm from our fierce beauty junkies community!
This is not a goodbye! Let’s stay in touch via Instagram : @nyxcosmetics for our latest update. Once again ,With love ❤ ALWAYS from L.A.

NYX Professional Makeup ก่อตั้งเมื่อปี 1999 เป็นแบรนด์จากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา และเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2016 ที่สยามสแควร์วัน ซึ่งสาขาในไทยที่เปิดตัวนั้ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ที่นำคอนเซปต์ Digitized Destination of Beauty Junkie ผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality Zone มาอำนวยความสะดวกในรูปแบบทันสมัยให้กับสาวกนิกซ์