How to perfect Smooto SMOOTO COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT

ผิวใสเสกได้! ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบซองครั้งแรก จาก smooto

“บำรุงเท่าไหร่ ผิวก็ไม่ดูใส ดูเด็กขึ้นสักที” สาวๆ คนไหนที่อยากมีสวยใส ดูอ่อนเยาว์ SMOOTO COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT ช่วยได้

Home / แฟชั่น / ผิวใสเสกได้! ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบซองครั้งแรก จาก smooto

เคยสงสัยกันมั้ยว่า “บำรุงเท่าไหร่ ผิวก็ไม่ดูใส ดูเด็กขึ้นสักที” นั่นเพราะว่าบำรุงอย่างเดียว มันไม่พอยังไงละ ต้องมีตัวช่วยเป็นกำลังเสริม นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นั่นเอง

แต่ก่อนอื่นขอพูดถึงเรื่องนี้กันหน่อย เพราะเชื่อได้ว่าหลายๆ คน พอพูดถึง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แล้วก็อาจจะมีแอบๆ กลัวตามสไตล์ อยากบอกว่าไม่ต้องกลัวไป ถ้าเรากินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างถูกวิธี โดยเลือกผลิตภัณฑ์ทีมีความปลอดภัย อ่านคำแนะนำ ส่วนประกอบต่างๆ และไม่ทิ้งอาหารหลักที่กินตามปกติในแต่ละมื้อ พร้อมหมั่นดูแลสุขภาพออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ยังไงก็ปลอดภัยแน่นอนค่ะ 

ซึ่ง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ส่วนมากจะมีสารสกัดที่มาจากพืช ผัก ผลไม้ วิตามินต่างๆ เป็นส่วนประกอบ ในรูปแบบของแคปซูล หรือเม็ดอัดแข็ง ทำให้สะดวกพกพาและกินง่าย แต่ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไม่สามารถบำบัดหรือรักษาโรคได้เหมือนยา แต่รับประทานเพื่อบำรุงร่างกายภายในของเราให้ได้รับประโยชน์ที่ครบถ้วนเท่านั้น 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดียังไง

แม้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะไม่ได้มีจุดประสงค์หลักเพื่อการรักษาโรคต่างๆ เหมือนยาทั่วไป แต่ประโยชน์ที่เราจะได้รับคือ การทดแทนสารอาหารบางชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ พร้อมช่วยชะลอความเสื่อมของกระบวนการต่างๆ ในร่างกาย ให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำหรับสาวๆ ก็คือ เสริมการดูแลผิวพรรณ ให้ดีได้จากภายในสู่ภายนอก ให้เราได้มีผิวที่สวยใส และดูอ่อนเยาวน์เสมอนั่นเอง

มาถึงตรงนี้สาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวหน้า และผิวกายมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่จะมาช่วยตอบโจทย์สาวๆ ให้ผิวสวยไปพร้อมกัน นั่นก็คือ COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT จาก SMOOTO แบรนด์ครีมซองเจ้าใหญ่ เจ้าดังใน 7-11 ที่สาวๆ หลายคนต้องรู้จัก วันนี้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นอาหารเสริมแล้วค่า

SMOOTO COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT

สมูทโตะ คอลล่า ซี แอนด์ อี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประกอบไปด้วยคอลลาเจน และวิตามินซี ที่จะทํางานควบคู่ไปด้วยกัน ในการเสริม และสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เพื่อผิวที่กระจ่างใส แข็งแรง และดูอ่อนเยาว์ นอกจากนั้นก็จะมีสารสกัดอื่นที่จะช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส และชะลอการชราของผิว เรียกได้ว่า จบ ครบ ในซองเดียว

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล

คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา (Fish Collagen Peptide)100 มก. (18.80%)
แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione)100 มก. (18.80%)
คอลลาเจนไดเปปไทด์จากปลา (Fish Collagen Dipeptide)45 มก. (8.46%)
ผงอะเซโรลาเชอร์รี่ (Acerola Cherry Powder)30 มก. (5.63%)
วิตามินซี (Ascorbic Acid)30 มก. (5.63%)
สารสกัดจากมะเขือเทศ (Tomato Extract)25 มก. (4.70%)
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)25 มก. (4.70%)
สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract)5 มก. (0.93%)
วิตามินอี 50% (Dl-Alpha Tocopheryl Acetate 50%)5 มก. (0.93%)
สารเพิ่มปริมาณ (มอลโตเด็กซ์ตริน)
สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน (ซิลิกอนไดออกไซด์)
สีธรรมชาติ (ไทเทเนียม ไดออกไซด์)

ความรู้สึกหลังกินหมดไป 3 ซอง

หลายคนคงเคยเจอปัญหาผิว รวมถึงตัวเราก็เช่นกันค่ะ เพราะเป็นคนที่ผิวแห้งและคล้ำเสียมาก แล้วพอผิวยิ่งแห้งปัญหาผิวก็ตามมาไม่หยุด ทั้งสิว ทั้งแสบหน้าแพ้ง่าย เลยต้องหาครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่น แต่ก็รุ้สึกว่าไม่ได้ช่วยขนาดนั้น และถ้าวันไหนถ้าไม่ทาครีมจำพวก moisturizer นี่นึกว่าหน้าแล้งมาเยือน เพราะแห้งกร้านมากๆ เลยค่ะ แต่พอได้ตัวช่วย SMOOTO COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT กินวันละ 2 เม็ดก่อนนอนติดต่อกัน ก็รู้ว่าผิวหน้าดีขึ้น รวมถึงผิวกายก็ขาวกระจ่างใสทนกับผิวที่เสียจากแสงแดดมากขึ้น แข็งแรงขึ้น และดูอ่อนเยาว์มากขึ้นจริงๆ 

แต่ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์มีสารสกัดจากปลา ใครที่แพ้ก็ขอให้หลีกเลี่ยงนะคะ และสาวๆ ที่กำลังมีน้องก็ขอให้งดก่อนเลยค่ะ อาจจะเป็นอันตรายต่อเด็กได้เนอะ ที่สำคัญห้ามลืมเด็ดขาด ต้องกินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจําทุกวัน เพียงเท่านี้ผิวสวยๆ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

สาวๆ คนไหนที่อยากมีสวยใส ดูอ่อนเยาว์ และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ อยู่ อยากแนะนำ SMOOTO COLLA C & E DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT วันละ 2 เม็ดก่อนอน เป็นตัวช่วยดีๆ อีกแรงนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven 1 ซอง มี 10 เม็ด ในราคาเพียง 99 บาท ว่าแล้วก็ไปตำกันเลยจ้า