ชมพู่ อารยา เนเชอรัลลุค แต่งหน้า แต่งหน้าเนเชอรัลลุค ไอเดียแต่งหน้า

ไอเดีย แต่งหน้าเนเชอรัลลุค แบบเนเชอรัลเรียล งานหน้าผมตามสไตล์ แม่ชม

ยังคงเป็นเทรนด์แต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ สำหรับเทรนด์ แต่งหน้าเนเชอรัลลุค นั่นเพราะนอกจากจะช่วยให้สาวๆ ได้เผยผิวหน้าให้เห็นผิวพรรณความงามของหญิงสาว

Home / ทรงผม / ไอเดีย แต่งหน้าเนเชอรัลลุค แบบเนเชอรัลเรียล งานหน้าผมตามสไตล์ แม่ชม

ยังคงเป็นเทรนด์แต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ สำหรับเทรนด์ แต่งหน้าเนเชอรัลลุค นั่นเพราะนอกจากจะช่วยให้สาวๆ ได้เผยผิวหน้าให้เห็นผิวพรรณความงามของหญิงสาวแล้ว การนำโทนสีที่ให้อารมณ์เนเชอรัลมาแต่งแต้มบนใบหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยโทนสี แต่งหน้าเนเชอรัลลุค ที่ได้รับความนิยมคือ โทนสีส้ม ชมพู ฟ้า น้ำตาล และสีเขียว

นอกเหนือจากนั้น การนำลูกเล่นของความเป็นธรรมชาติ มาผสมผสานเข้ากับ เนเชอรัลลุค ก็เป็นลูกเล่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมื่อมีตัวอย่างให้ดูเป็นไอเดียสนุกๆ จากแม่ชม ชมพู่ อารยา ก็ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนว่า เนเชอรัลเรียลเมื่อผสมผสานเข้ากับเมคอัพเทรนด์ก็ได้สไตล์สาวแสนซน ที่ดูแปลกตาแต่น่าสนใจไม่น้อย

หรือการใช้เทคนิคเมคอัพเพ้นท์ ก็ทำให้ลูกเล่นในเมคอัพลุคดูสนุกขึ้น โดยไอเดียเมคอัพเพ้นท์นั้นก็ได้รับความนิยมจากเหล่าเมคอัพอาร์ติสในการทำมาผสมผสานเข้ากับการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์บริเวณโหนกแก้ม ปาก หรือแม้แต่เปลือกตา ก็สามารถนำมาเป็นลูกเล่นได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน

แต่เมื่อเป็นแม่ชม เจ้าแม่แห่งการแมชต์ ก็ไม่แปลกใจหากทรงผมธรรมดาๆ จะกลายเป็นการครีเอทลุคที่แปลกใหม่ได้ในทันตา เพียงแค่หยิบดอกหญ้า หรือ ตีนตุ๊กแก มาประดับผมเกล้าก็ได้ลุคหรูหราไปเฉ๊ยย


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


ตามไปดูไอเดีย แต่งหน้าเนเชอรัลลุค ตามสไตล์แม่ชม กันต่อได้เลย