ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานจีน

สุดอลังการ! ชุดยกน้ำชาแบบจีนโบราณย้อนยุค ไอเดียชุดแต่งงานคู่รักเชื้อสายจีน

“Chinese couple dress” คอลเลคชันไฮไลท์แห่งปีของ บ่าวสาวเชื้อสายจีน เลือกใช้ผ้าสีมงคล ทั้ง แดง ครีม ฟ้า และสีทอง

Home / แฟชั่น / สุดอลังการ! ชุดยกน้ำชาแบบจีนโบราณย้อนยุค ไอเดียชุดแต่งงานคู่รักเชื้อสายจีน

คอลเลคชันชุดยกน้ำชาที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษภายใต้ชื่อคอลเลคชัน “Chinese couple dress” และยังนับเป็นครั้งแรกที่ทางห้องเสื้อได้ออกแบบชุดยกน้ำชาแบบจีนโบราณย้อนยุคสุดอลังการมาแบบแพคคู่ ทั้งเจ้าบ่าวและ เจ้าสาว

“Chinese couple dress” คอลเลคชันไฮไลท์แห่งปีของ บ่าวสาวเชื้อสายจีน

ถือเป็นคอลเลคชันไฮไลท์แห่งปีเลยก็ว่าได้เพื่อเอาใจป่าป๊า หม่าม้า และญาติผู้ใหญ่เชื้อสายแดนมังกร ที่อยากจะเห็นบุตรหลานของท่านใส่ชุดจีนแต่งงานที่ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมและประเพณีที่ยึดถือปฏิบัติกันมาเป็นเวลานาน

เลือกใช้ผ้าสีมงคล ทั้ง แดง ครีม ฟ้า และสีทอง

โดยครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้จัดเตรียมชุดให้เลือกมากกว่า 10 แบบ ซึ่งได้เลือกใช้ผ้าสีมงคล ทั้ง แดง ครีม ฟ้า และสีทอง ซึ่งแต่ละชุดนั้นสวยงดงามตระการตาสมกับเป็นแบรนด์ห้องเสื้อชุดวิวาห์อันดับหนึ่งของเมืองไทยจริง ๆ และครั้งนี้ยังได้นางแบบสาวสวย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง ประกบคู่กับ นายแบบหนุ่มหล่อ เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้อีกด้วย

ต้องยอมรับเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันมากจริง ๆ สามารถถ่ายทอดผลงาน อารมณ์ ความรู้สึกของคู่รักที่กำลังจะแต่งงานออกมาได้อย่างดี มีออร่า และดูสง่างามมากกว่าครั้งไหน ๆ

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่สวยงดงามและถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีจีนโบราณแท้ๆแบบนี้ สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture