เปิดอกคุย เสริมหน้าอกไม่เจ็บอย่างที่คิด

ตอนนี้การทำศัลยกรรมมีเทคนิคใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความสวย ลดความเจ็บ ช่วยให้สาวๆหลายคนตัดสินใจทำศัลยกรรมกันได้ง่ายขึ้น

Home / แฟชั่น / เปิดอกคุย เสริมหน้าอกไม่เจ็บอย่างที่คิด

การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่เปิดกว้างมากขึ้น ถ้าเทียบกับสมัยก่อนการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ต้องปกปิดและไม่มีใครอยากเปิดเผยว่าตัวเองไปทำศัลยกรรมมา ซึ่งตอนนี้การทำศัลยกรรมมีเทคนิคใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความสวย ลดความเจ็บ ช่วยให้สาวๆหลายคนตัดสินใจทำศัลยกรรมกันได้ง่ายขึ้น

“การเสริมหน้าอก” ถือเป็นการศัลยกรรมที่ติดอันดับต้นๆที่มีผู้หญิงนิยมทำกันมากที่สุด แม้ว่าจะเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่หลายคนเคยได้ยินคำว่า “ทำนมแล้วเจ็บเหมือนสิบล้อทับ” แต่ทุกวันนี้สิ่งนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าการเสริมหน้าอก หรือทำนม ไม่ได้เจ็บอย่างที่เคยร่ำลือกันมา แต่ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคการผ่าตัดของแพทย์ท่านนั้นๆด้วย

“จาเรมคลินิก” เป็นคลินิกที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่มารับบริการเสริมหน้าอกเป็นจำนวนมาก ด้วยรูปทรงหน้าอกที่สวยเสมือนหน้าอกจริง ให้ความนุ่มนวล และสัมผัสเป็นธรรมชาติ เพราะอะไร? จาเรมคลินิกถึงโด่งดังในเรื่องทำนม เสริมหน้าอกขนาดนี้ เรามาหาคำตอบกัน

_______________________________________________________________________

นพ.พลเดช สุวรรณอาภา
ศัลยแพทย์เฉพาะทาง จาเรมคลินิก

ที่จาเรมคลินิกเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของผู้ที่มารับบริการเป็นอันดับหนึ่ง ดูแลบริหารโดย นพ.พลเดช สุวรรณอาภา ศัลยแพทย์เฉพาะทาง และผู้ก่อตั้งจาเรมคลินิก มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมหน้าอกด้วยเทคนิค “Dual Plane” คุณหมอจะออกแบบรูปทรงและขนาดหน้าอกให้อย่างเหมาะสม เข้ากับรูปร่าง ใช้เทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกแบบเลือดออกน้อย ไม่ใส่สายเดรน ใช้ไหมละลาย ไม่ต้องตัดไหม แผลเล็กเพียง 3 ซม. หลังจากผ่าตัดเสร็จพักฟื้นสั้นๆหน่อยเดียวแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย

“จาเรมคลินิก” เพียบพร้อมไปด้วยวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ห้องผ่าตัดที่สะอาดปลอดภัย มีระบบฆ่าเชื้อโรค พร้อมด้วยวิสัญญีแพทย์เป็นผู้ดูแลตลอดการผ่าตัด มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย รวมถึงการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนคุณภาพแบรนด์ชั้นนำเท่านั้น หลังการเสริมหน้าอกจะได้รับใบรับประกันที่มีเลขซีรี่ส์นัมเบอร์พร้อมกล่องซิลิโคนกลับบ้านไปด้วย วางใจได้ว่าคุณจะได้รับซิลิโคนของแท้แน่นอน

รีวิวเสริมหน้าอก
จากผู้มารับบริการจาเรมคลินิก

น้องกัสจัง Miss Maxim
 น้องเฌอเบลล์ FHM
 น้องเพ้นท์ Rush Sexy Club

และนางแบบอีกมากมาย

เท่านี้ สาวๆทุกคนก็มั่นใจได้เลยว่า จาเรมคลินิก คือ ตัวจริงเรื่องเสริมหน้าอก ทำนม แต่..สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น ใครสนใจเสริมหน้าอก สามารถนัดปรึกษาโดยตรงกับคุณหมอหลุยส์ได้เลย ตามที่อยู่ข้างล่างนี้ หรือจะ Inbox เข้ามาสอบถามข้อมูลกันก่อนได้ค่ะ

Jarem Clinic
จาเรมคลินิก
เปิดบริการจันทร์ – เสาร์ เวลา 9.30 – 18.00 น.

Add : 21/98 RCA อาคาร D ซ.ศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310
Tel. 091-7820606 , 095-6196419
Website : https://www.jaremclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/JaremClinic
Line@ : @jaremclinic
Youtube : https://bit.ly/3cDohXu

เสริมหน้าอก กับความเชื่อผิดๆ 7ประการ จริงหรือหลอก?