เพราะสุขภาพและผิวพรรณที่ดีเริ่มต้นจากการนอน เปิดสูตรแก้อาการนอนไม่หลับ

สาเหตุของการนอนดึกของสาว ๆ ยุคนี้เรียกได้ว่ามีสารพัดมาก ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ดูซีรีส์ เล่นเกมออนไลน์ เครียดจากการทำงาน หรือแม้กระทั่งบางทีก็ทำงานดึก ๆ ดื่น ๆ จนไม่มีเวลาพักผ่อน

Home / แฟชั่น / เพราะสุขภาพและผิวพรรณที่ดีเริ่มต้นจากการนอน เปิดสูตรแก้อาการนอนไม่หลับ

สาเหตุของการนอนดึกของสาว ๆ ยุคนี้เรียกได้ว่ามีสารพัดมาก ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ดูซีรีส์ เล่นเกมออนไลน์ เครียดจากการทำงาน หรือแม้กระทั่งบางทีก็ทำงานดึก ๆ ดื่น ๆ จนไม่มีเวลาพักผ่อน นอกจากจะทำให้ร่างกายเรารู้สึกเพลียไม่สดใส ผิวของเราก็ไม่สดใส เพราะผิวของเราก็ต้องการพักผ่อนไม่แพ้กัน จึงเป็นปัญหาที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ต้องเจอกับความเหนื่อยล้าและมีใบหน้าดูโทรมจนใคร ๆ ก็ดูออกว่าเราขาดการพักผ่อน ในเมื่อหน้าที่ทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ก็ยังไม่สายถ้าเราหันมาดูแลตัวเองและบำรุงควบคู่ไปด้วย ดึกแค่ไหนก็ไม่กลัว เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่โทรม แล้วต้องทำอย่างไรบ้างล่ะ เราจะมาบอกเคล็ดไม่ลับให้ทุกคนเอง ~ 

นอนน้อยไม่ดีเพิ่มผิวโทรม มีแต่ส่งผลเสียกับร่างกาย

การนอนหลับอย่างเพียงพอนอกจากจะช่วยให้คุณมีผิวพรรณสดใสแล้ว ยังช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้นอย่างมากร่างกายของคุณจะทำการซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ยกตัวอย่างเช่น ในขณะที่เราหลับสนิท การผลิต Growth hormone จะสูงขึ้นมาก ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้ช่วยทำการซ่อมแซมและสร้าง เซลล์และเนื้อเยื่อต่าง ๆ ทั่วร่างกาย รวมถึง ผิวหนังของผู้หญิงอย่างเราด้วย แต่การพักผ่อนไม่เพียงพอเท่ากับการตัดช่วงเวลาในการทำการซ่อมแซมและสร้าง เซลล์และเนื้อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกายให้น้อยลง ซึ่งผลลัพธ์ จะทำให้ร่องลึกและริ้วรอยดูชัดขึ้น จุดด่างดำหายช้าลง แถมผิวพรรณยังดูหมองคล้ำ แห้งกร้านลงเช่นกัน

ผลเสียของการนอนน้อย ผิวพรรณแย่ สุขภาพอ่อนล้า

✨ ความชุ่มชื่นจะช่วยให้ผิวหนังดูอิ่มฟู ไม่มีเส้นริ้วรอย แต่ถ้าหากเรานอนน้อย ชั้นหนังกำพร้าก็จะลดความสามารถในการทำงาน ดังนั้นเส้นริ้วรอยจะโผล่ออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน จนดูแก่ก่อนวัย

✨ ผิวพรรณจะดูแห้งกร้าน หมองคล้ำ เพราะไม่มีน้ำมาคอยโอบอุ้มผิวหนัง เนื่องจากหนังกำพร้าทำหน้าที่เก็บน้ำน้อยลงนั่นเอง

✨ การขาดความชุ่มชื่นยังทำให้ใต้ตาคล้ำด้วย เพราะว่า เมื่อไม่มีความชุ่มชื่นจากน้ำมันบนชั้นผิวมาปกคลุม ทำให้กลุ่มหลอดเลือดที่อยู่บริเวณใต้ตาจะชัดเจนขึ้นมาจนสังเกตุได้ง่ายขึ้นว่าใต้ตาคล้ำขึ้น

✨ ผิวหน้าจะดูแย่และหมองคล้ำกว่าปกติ เพราะเมื่อนอนน้อย ผิวหนังจะไม่ได้ทำการผลัดเซลล์เท่าที่ควร ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วยังคงหลงเหลือให้เห็นอยู่บนผิวหนัง

✨ เมื่อพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ผิวหน้าไม่แข็งแรง และผิวหนังของเราก็จะทำงานหละหลวม สิ่งแปลกปลอม เชื้อโรค แบคทีเรีย จะแทรกซึมเข้าไปรุกรานผิวหนังชั้นในได้ง่ายขึ้น ซึ่งนี่ก็เป็นคำตอบที่ว่า ทำไม นอนน้อย ถึงทำให้สิวขึ้น

เราสามารถใช้ตัวช่วยจากธรรมชาติเพื่อแก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับของผู้หญิงได้

 Ralph me by KLEAR ส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อดูแลคุณ

🌹EGCG Green tea Extracts สารสกัดจากชาเขียว ช่วยลดการทำลายผิวจากแสง UV ได้ถึง 80% และยังช่วยลดความเหนื่อยล้า ของจอประสาทตาได้อีกด้วย และช่วยเพิ่มฤทธิ์ของ L- Glutathione ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้มากขึ้น

🌹Rose Hips โรสฮิป (ผลกุหลาบป่า) มีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ช่วยดูดซับแสง แสงสีฟ้า รังสี UV ช่วยยับยั้งการเกิดแอนตี้ออกซิเดนซ์ของดวงตา ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว จากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียน นุ่ม ไม่หยาบกร้าน มี Omega3,6,9 ทำให้ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวลกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน เต่งตึง

🌹Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินซีถึง 20 เท่า สูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า จึงช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย 

🌹L-Glutathione สารสกัดจาก แอล- กลูต้าไธโอน ช่วยปรับสภาพผิวขาว ใส (จากการยับยั้งการสร้างเม็ดสี) แอล กลูต้าไธโอนยังใช้เพื่อช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับ ในการ Detox ร่างกายจากแอลกอฮอล์,ยาฆ่าแมลงในผัก,โลหะหนักในอาหารทะเล

🌹L – Theanine สารสกัดแอล-ธีอะนีน กรดอะมิโนธรรมชาติที่มีอยู่ในชาพันธุ์ดี มีส่วนในการช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ช่วยทำให้จิตใจสงบและมีสมาธิ ซึ่งมีผลทำให้เกิดประสิทธิภาพในการเรียนและการทำงานดีขึ้น ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า ช่วยปรับสภาพอารมณ์ของช่วงวัยทองได้ดี เมื่อดื่มก่อนนอน สามารถลดความวิตกกังวล ซึ่งจะช่วยทำให้นอนหลับสบายร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่ 

🌹SOD  Melon Extract สารสกัดจากเมล่อน ผรั่งเศส  สุดยอดของสารสำคัญที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการจับสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความเสื่อมของร่างกาย ป้องกันได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ 

🌹Emblica Extract สารสกัดจากมะขามป้อม อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติและมีสารโพลีฟีนอลซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสและคอลลาจิเนส จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการเสื่อมสลาย ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวพรรณให้ขาวสว่าง กระจ่างใสขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดี ทำให้ผิวพรรณสดใส ผิวหน้าไม่โทรม สมอง ตา ไต และหัวใจ ทำให้มีสุขภาพดี ความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ 

🌹Red Orange Complex สารสกัดจากส้มสีแดง สายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี อยู่เฉพาะในแถบเมดิเตอร์เรเนียนใกล้ภูเขาไฟ มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVB ช่วยลดอาการอักเสบของผิว และยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างสารกลูต้าไธโอนและยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม

🌹L-Cysteine สารสกัดจากแอล-ซีสเตอีน เป็นกรดอะมิโน ชนิดหนึ่งที่เป็นสารตั้งต้นในการสร้างกลูต้าไธโอนให้กับร่างกายโดยจะทำงานร่วมกันกับไกลซีน (Glycine) และกรดกลูตามิก (Glutamic Acid) ช่วยบำรุงผิว กำจัดพิษในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย

การเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์ ถือเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ทำให้ผิวที่โทรมกลับมาสวยได้ และเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับสาว ๆ ที่ต้องเจอกับปัญหาการนอนไม่หลับ เพราะการอดหลับอดนอนมีผลเสียมากมายทั้งต่อร่างกายและผิวพรรณ 

‘ Ralph Me By KLEAR ’ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ การนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ รีเฟรชผิวของเราให้กลับมาสวยสดใส พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ด้วยตัวคุณเอง ในราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ  10 ซอง/กล่อง) จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์   และติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Klear and Care