Miss Universe Thailand MissUniverseThailand2020 ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี

“ซามีน่า สิริลักษณ์” นางงามนักสู้ อยากเป็นตัวแทนของสาวผิวสีที่ยังไม่กล้าก้าวผ่านเซฟโซน

ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี อีกหนึ่งนางงามที่กำลังเป็นที่พูดถึง และได้รับการชื่นชมจากบรรดาแฟน ๆ ว่าเธอเป็นนักสู้แม้ต้นทุนจะไม่ได้เท่ากับคนอื่น

Home / แฟชั่น / “ซามีน่า สิริลักษณ์” นางงามนักสู้ อยากเป็นตัวแทนของสาวผิวสีที่ยังไม่กล้าก้าวผ่านเซฟโซน

“ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี” อีกหนึ่งนางงามที่กำลังเป็นที่พูดถึง และได้รับการชื่นชมจากบรรดาแฟน ๆ นางงาม ว่าเธอคือนางงามนักสู้แม้ต้นทุนจะไม่ได้เท่ากับคนอื่นแต่เธอก็ไม่ได้เอาจุดนั้นมาพูดถึงและกล้าที่จะออกเดินทำตามความฝันของตนเอง

นางงามนักสู้ “ซามีน่า สิริลักษณ์

ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพที่อยู่อาศัยของ “ซามีน่า สิริลักษณ์” ลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน-อเมริกัน ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 50 นอกจากนี้ในทุกวันของการเดินทางมาทำกิจกรรมกับกองประกวดนั้นเธอก็นั่งรถโดยสาร หลายคนชื่นชมเธอถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและกล้าที่จะออกทำตามความฝัน โดยที่เธอไม่เคยเอาข้ออ้างในชีวิตมาเหนี่ยวรั้งการทำตามความฝันของตนเอง

ภาพที่อยู่ของ ซามีน่า ในปัจจุบัน Cr. ponthawat.wonglak.5

ด้านประวัติส่วนตัว ซามีน่า มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ฐานะทางครอบครัวค่อนข้างลำบาก มีเพียงคุณแม่ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ซามีน่าเองเริ่มทำงานตั้งแต่อายุได้ 15 ปี เพื่อจะได้นำเงินไปใช้เรียนหนังสือ ซึ่งเธอทำงานหลายอย่าง อาทิ พนักงานร้านสะดวกซื้อ, รับจ้างล้างจาน, ตัดข้าวโพด เป็นต้น ถึงแม้จะต้องเหนื่อยและลำบาก แต่แม่ของเธอสอนเสมอว่าให้ต่อสู้กับทุกสิ่ง เธอจึงไม่ย่อท้อ ภาพบ้านที่แชร์กันในโลกโซเชียบนั้นเธอเพิ่งจะมาอยู่โดยเช่าในราคา 1,500 บาท

ภาพที่อยู่ของ ซามีน่า ในปัจจุบัน Cr. ponthawat.wonglak.5

สำหรับในการประกวดครั้งนี้เธอได้เผยถึงแรงบันดาลใจไว้ด้วยว่า …

“อยากเป็นตัวแทนของสาวผิวสีที่ยังไม่กล้าพอจะก้าวผ่านเซฟโซนของตัวเองในการเข้าประกวดนางงาม เนื่องจากในสังคมไทยปัจจุบันมันมีความเหลื่อมล้ำเรื่องค่านิยมของความงามอยู่ บางครั้งมันทำให้ปิดกั้นโอกาสของสาวผิวสี เลยอยากจะทำให้คนอื่นเห็นและมีความกล้าจะทำในสิ่งที่ฝัน อย่างน้อยน้องรุ่นหลังจะได้รู้สึกว่ามีคนที่เป็นตัวแทนของพวกเขาให้รู้สึกลดความกลัวลงเพื่อที่จะกล้าเข้าในวงการนี้ได้มากขึ้น”

ทั้งทัศนคติและการออกมาทำตามความฝันของเธอทำให้แฟน ๆ นางงามหลายคนต่างชื่นชม ตอนนี้ ซามีน่า ก็ได้ผ่านเข้ารอบ 1 ใน 30 คนสุดท้ายแล้ว และดูเหมือนว่าในบทบาทพิธีกรเธอก็มีความโดดเด่นไม่น้อยเลย นอกจากนี้ยังมีความสามารถทางด้านการรำไทยและเคยผ่านงานเดินแบบมาก่อนด้วย

รวมภาพ ซามีน่า สิริลักษณ์

ติดตามผลงานของเธอได้ที่ : www.instagram.com/saminatriple