Asavaชุดแต่งงาน ก้อย จริญญา ก้อย รัชวิน ชุดเจ้าสาว รถเมล์ คะนึงนิจ เจ้าสาวคนดัง

เผยโฉม 3 ว่าที่เจ้าสาวคนดัง ในชุดแต่งงาน Asava โดย หมู อาซาว่า

แบรนด์อาซาว่า อันโด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานมากมาย จึงไม่แปลกใจหากสาวไทย จะไว้ใจให้วันสำคัญฝากไว้ในมือของดีไซเนอร์ชื่อดังฝีมือระดับโลกคนนี้

Home / แฟชั่น / เผยโฉม 3 ว่าที่เจ้าสาวคนดัง ในชุดแต่งงาน Asava โดย หมู อาซาว่า

หากจะเอ่ยถึงชื่อเสียงและผลงานของ หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asava ที่ถูกยกย่องให้เป็น Personal Stylist ทางด้านแฟชั่น และยังควบตำแหน่ง นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ คนแรก ที่สร้างปรากฎการณ์เมืองแฟชั่นให้กลายเป็นสีสันสนุกสนานในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาอย่างคึกคัก นอกจากนั้น เค้าคือผู้รับหน้าที่รังสรรค์ชุดราตรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อันโด่งดังไปทั่วโลกติดต่อกันมานานกว่า 3 ปี จึงไม่แปลกใจหากสาวไทย จะไว้ใจให้วันสำคัญฝากไว้ในมือของดีไซเนอร์ชื่อดังฝีมือระดับโลกคนนี้

ตามไปดูกันเลย ว่าที่เจ้าสาวปีนี้ ใครกันบ้างที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวอาซาว่า

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม หลังจากประกาศข่าวดีให้แฟนได้แสดงความยินดีกันท่วมท้นเพราะเป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และยังช่วยกันทำประโยชน์เพื่อสังคมอีกมากมาย กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทำเอาแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะคอยติดตามว่าสาวก้อย จะเลือกชุดแต่งงานแบรนด์ไหนมาสวมใส่ในวันสำคัญ และก็เฉลยแล้วว่า งานนี้ให้พี่หมู Asava เป็นผู้ดูแลชุดเจ้าสาวให้

แก้ว จริญญา

ส่วนคู่รักเด็กแนวอย่าง แก้ว จริญญา และ โทนี่ รากแก่น ที่ยังไม่ได้ประกาศวันฤกษ์แต่งงาน แต่ก็แอบมีภาพที่สาวแก้ว ไปลองชุดแต่งงานมาให้ได้เห็นแวบๆ พอตื่นเต้นกันแล้ว ซึ่งงานนี้สาวแก้ว ก็เลือกชุดแต่งงานจากแบรนด์ Asava เช่นกัน

รถเมล์ คะนึงนิจ

อีกหนึ่งสาวที่วางใจให้ หมู อาซาว่า ออกแบบชุดเจ้าสาวให้ ก็คือสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี และกำลังจะมีงานแต่งงานในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

ที่มาภาพจาก www.instagram.com/polpatasava