ชุดไทย พรฟ้า ปุณิกา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

“พรฟ้า ปุณิกา” เจิดจรัสในชุดไทยจิตรดา ร่วมกิจกรรมกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020”

ชุดไทยจิตรลดาสวยสง่าที่ พรฟ้า ปุณิกา สวมใส่นั้น ได้รับแรงบันดาลใจ จากฉลองพระองค์ของพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

Home / แฟชั่น / “พรฟ้า ปุณิกา” เจิดจรัสในชุดไทยจิตรดา ร่วมกิจกรรมกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020”

กลับเข้ามาเฉิดฉายในเวทีนางงามอีกครั้งสำหรับสาวสวยคนนี้ “พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” ผู้เข้าประกวดตัวเต็งหมายเลข 18 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 งานนี้มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยกันดันสุดฤทธิ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าพ่อแห่งวงการเวดดิ้ง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ยอมควักทุนตัดชุดไทยจิตรดา มูลค่ากว่า 200,000 บาท ลงมือออกแบบชุดด้วยตัวเองให้สาวพรฟ้า เพื่อใช้ในการทำกิจกรรมของกองประกวดในการสักการะพระแก้วมรกต

พรฟ้า ปุณิกา เจิดจรัสในชุดไทยจิตรดา

ชุดไทยจิตรลดา แรงบันดาลใจ จากฉลองพระองค์ของพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

สำหรับ ชุดไทยจิตรลดา ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการในการสรรค์สร้างผลงานมาจาก ฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยได้ มิสเตอร์ ปิแอร์ บัลแมง ( Mr.Pierre Balmain ) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้ โดยส่วนใหญ่เลือกใช้ผ้าไหม JACQUARD นำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการตัดเย็บ ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อเองก็ได้เลือกใช้ผ้าไหม SILK JACQUARD ด้วยเช่นกัน

โดยสีที่เลือกใช้นั้นเป็น สีครีมขาวยกดอกให้นูนเด่นด้วยดิ้นสีทอง และสีบรอนซ์อมฟ้า นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์ลแบบฝรั่งเศส เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับด้วยเม็ดกระดุมทองฝังเพชรซีกสำหรับผ้า SILK JACQUARD เป็นการทอแบบพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งในเมืองไทยยังไม่สามารถผลิตเองได้ จึงต้องสั่งนำเข้ามาจากประเทศอิตาลี (เนื่องด้วยผ้าชนิดนี้มีมูลค่าสูงจึงนิยมใช้กันเฉพาะกลุ่มแบรนด์ห้องเสื้อกูตูร์ระดับโลกเท่านั้น)

ประดับด้วยเครื่องประดับที่ทำจากมือ กรรเจียกจรใบไม้ไหวสีทอง และ ต่างหูดอกรักที่มีกลิ่นอ่อนเฉพาะของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าสาวพรฟ้าสวยงดงามตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ งานนี้ต้องรอลุ้นว่าสาวงามคนนี้จะคว้ามงมาได้สมใจหรือไม่ มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอคนนี้กันต่อไปกันค่า

อิทธิพลของการเลือกใช้สีเพื่อเพิ่มพลังบวกให้กับผู้ที่สวมใส่ชุดนี้

สีครีมขาว สีนี้มีพลังช่วยสร้างสมดุลให้กับการตัดสินใจ สร้างความรู้สึกสะอาด ช่วยชำระล้างความคิดและความรู้สึก รวมถึงจิตวิญญาณและพลังในด้านลบ

สีทอง สีนี้เป็นสีแห่งความสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง พลังอำนาจ มิตรภาพ และความประสบสำเร็จ

สีบรอนซ์อมฟ้าอ่อน สีนี้ช่วยให้รู้สึกสุขสงบ เป็นสีที่กระตุ้นปฏิกิริยายาเคมีในร่างกาย กระตุ้นพลังบวกและความคิดสร้างสรรค์