ชุดว่ายน้ำ น้ำตาล ชลิตา น้ำตาล ชลิตา ชุดว่ายน้ำ น้ำตาล ชุดว่ายน้ำ สาวหุ่นดี

น้ำตาล ชลิตา ผู้ไขคำตอบว่า ทำไมผู้หญิงถึงควรรักการออกกำลังกาย

น้ำตาล ชลิตา เจ้าแม่หุ่นเซี๊ยะลำดับต้นๆของประเทศ หากจะกล่าวคำนี้คงจะไม่ผิดเพี้ยนนัก ด้วยดีกรี Top6 Missunivers 2016

Home / แฟชั่น / น้ำตาล ชลิตา ผู้ไขคำตอบว่า ทำไมผู้หญิงถึงควรรักการออกกำลังกาย

น้ำตาล ชลิตา เจ้าแม่หุ่นเซี๊ยะลำดับต้นๆของประเทศ หากจะกล่าวคำนี้คงจะไม่ผิดเพี้ยนนัก ด้วยดีกรี Top6 Missunivers 2016 ของเธอ แต่ใช่ว่าผ่านเวทีการประกวดมาแล้วดีกรีความเซี๊ยะจะลดลง เพราะจนถึงวันนี้หากใครเป็นแฟนที่ได้ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของน้ำตาล จะเห็นว่า เธอยังคงเป็นสาวที่รักการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และเพิ่มเติมคือหุ่นที่ดูดี มองมุมไหนก็เฟิร์มจนสาวๆเห็นแล้วอยากจะลุกขึ้นไปยิมตามเธอบ้าง และถึงแม้ว่าภาพของสาว น้ำตาล ชลิตา ในชุดว่ายน้ำ จะเป็นสิ่งที่เราเห็นกันจนคุ้นตา แต่ได้เห็นทีไรก็เลิกหยุดมองนานๆไม่ได้เสียที

“ตาลเป็นคนออกกำลังกายหนักมากค่ะ จากแต่ก่อนจะเป็นคนที่กินเก่งมาก แต่ตอนนี้หันมาดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารการกิน การนอน แล้วก็การออกกำลังกาย เพราะว่าตัวเองเป็นคนที่อ้วนง่าย เลยต้องมีวินัยในการออกกำลังมากหน่อย จนตอนนี้กลายเป็นคนบ้าออกกำลังกายแล้วค่ะ ส่วนวิธีในการแบ่งเวลาไปออกกำลังกายของตาลก็คือ ถ้ามีงานตอนเย็นตาลก็จะไปตอนเช้า ถ้ามีงานเช้าก็จะไปตอนเย็น คือพยายามไปให้ได้มากที่สุด” น้ำตาล เคยพูดถึงการแบ่งเวลาไปออกกำลังกายในขณะที่งานรัดตัวไว้

ใครดูแล้วยังมัวบ่นว่าไม่มีเวลา ก็คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่แล้วล่ะค่ะ อยากหุ่นดีสุขภาพดี ไม่เริ่มวันนี้จะเริ่มเมื่อไหร่กันคะคู๊ณณณ ว่าแล้วก็หยิบชุดว่ายน้ำมาลองด่วนนนน!!!!

ที่มาภาพจาก instagram.com/namtanlitaa