ดาราหญิง

แอฟ ทักษอร ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นบทเรียนที่ให้คุณค่า ให้เราได้เรียนรู้

ทุกประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการมีแฟน การทำงาน หรือเรื่องชีวิตคู่ถึงแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จ แต่เป็นบทเรียนที่ให้คุณค่า แอฟ-ทักษอร

Home / แฟชั่น / แอฟ ทักษอร ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นบทเรียนที่ให้คุณค่า ให้เราได้เรียนรู้

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ดาราสาวสวยหน้าหวาน แชร์มุมมองรัก และวิธีจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เธอว่าทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามานั้นให้คุณค่ากับเธอ

ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นบทเรียนที่ให้คุณค่า ให้เราได้เรียนรู้

“ทุกประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการมีแฟน การทำงาน หรือเรื่องชีวิตคู่ถึงแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จ แต่มองว่าทุกอย่างคือประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมันเป็นบทเรียนที่ให้คุณค่าให้เราได้เรียนรู้พร้อมยอมรับเหตุการณ์ที่ยากที่สุดในชีวิตเมื่อเจอปัญหาคือ การตอบคำถามกับสื่อมวลชน ที่เราต้องมีมีสติ และความจริงใจ เพราะเราเชื่อว่าวงการนี้ต้องอยู่ด้วยความจริงใจ บนพื้นฐานความจริง”

วิธีการจัดการกับปัญหาในวันที่เจอเรื่องยาก

สาวแอฟเปิดเผยถึงวิธีการจัดการกับปัญหาในวันที่เจอเรื่องยากในชีวิตว่า “ตนเองสามารถก้าวผ่านมาได้เพราะครอบครัว และ ลูกสาวคนสวยอย่างน้องปีใหม่ โดยครอบครัวจะคอยให้กำลังใจ คอยดึงและเตือนสติให้เรากลับไปเป็นตัวเอง ส่วนลูกจะเป็นส่วนที่ทำให้เราไม่คิดมาก เพราะเวลาเรามองลูกเราก็รู้เลยว่า ลูกคือความสุขของเรา ทำให้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าและไม่จมอยู่กับปัญหาที่เจอ ในขณะเดียวกันวิธีการตัดสินใจ

เวลาเราเจอปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เราจะใช้วิธีการเขียน ข้อดี ข้อเสีย เพราะการเขียนมันทำให้เราได้คิดและไตร่ตรองทุกอย่างรอบคอบ และมีสติที่สุด”

ทุกช่วงชีวิตมีความสุขตลอด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมา การทำงานในวงการ การเป็นคุณแม่

ทั้งนี้ สาวแอฟ ได้บอกอีกว่า “ทุกช่วงชีวิตมีความสุขตลอด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตคู่ที่ผ่านมา การทำงานในวงการ การเป็นคุณแม่ ดังนั้น ความมองว่าความสุขของผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องตามสูตรสำเร็จ เพียงแค่คุณมีโอกาสเลือกชีวิตในแบบคุณต้องการ และ ถามตัวเองว่า คุณชอบคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ไหม ถ้าคุณชอบ ก็แฮปปี้”

ไม่ได้ปิดกั้นรักครั้งใหม่

แอฟยังเผยอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นรักครั้งใหม่ แต่ทำชีวิตให้เหมือนทำงาน ที่ต้องพร้อมเสมอ เมื่อมีโอกาสมาเมื่อไร ไม่พลาด และยืนยันตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องลูกสาวที่กำลังโต เพราะต้องใช้วิธีการสอนลูก เลี้ยงลูก

ดูสัมภาษณ์ย้อนหลังของสาวแอฟได้ในรายการ SUPER MARE คลิกที่นี่

ภาพจาก

https://www.instagram.com/aff_taksaorn/?hl=th
Youtube : Kalamare