sex

คนเดียวก็เสียวได้ กับ 5 ท่วงท่าช่วยตัวเอง สำหรับสาวขี้เหงา ให้ถึงสวรรค์ด้วยมือเรา!

ใช่ว่าแฟนจะอยู่กับเราตลอดเวลาซะเมื่อไหร่ บางครั้งที่อยู่คนเดียวก็ต้องมีเหงา มีอารมณ์เกิดขึ้นบ้างแหละ ครั้นจะรอให้แฟนกลับมาทำให้ก็รู้สึกอึดอัดครั่นเนื้อครั่นตัว บางทีสาวๆ อาจจะลองช่วยตัวเองบ้างก็ได้นะ มันไม่ได้ผิดหรือแปลกประหลาดอะไรหรอกสำหรับมนุษย์ผู้หญิง และในต่างประเทศก็มีผลสำรวจออกมาแล้ว พบว่าผู้หญิงกว่า 87% ช่วยตัวเองเป็นประจำ เพราะมันช่วยทำให้หายเครียด จิตใจแจ่มใส แถมยังทำให้มีความสุขแบบสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นตอนที่มีเซ็กซ์กับแฟน…

Home / แฟชั่น / คนเดียวก็เสียวได้ กับ 5 ท่วงท่าช่วยตัวเอง สำหรับสาวขี้เหงา ให้ถึงสวรรค์ด้วยมือเรา!

ใช่ว่าแฟนจะอยู่กับเราตลอดเวลาซะเมื่อไหร่ บางครั้งที่อยู่คนเดียวก็ต้องมีเหงา มีอารมณ์เกิดขึ้นบ้างแหละ ครั้นจะรอให้แฟนกลับมาทำให้ก็รู้สึกอึดอัดครั่นเนื้อครั่นตัว บางทีสาวๆ อาจจะลองช่วยตัวเองบ้างก็ได้นะ มันไม่ได้ผิดหรือแปลกประหลาดอะไรหรอกสำหรับมนุษย์ผู้หญิง และในต่างประเทศก็มีผลสำรวจออกมาแล้ว พบว่าผู้หญิงกว่า 87% ช่วยตัวเองเป็นประจำ เพราะมันช่วยทำให้หายเครียด จิตใจแจ่มใส แถมยังทำให้มีความสุขแบบสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นตอนที่มีเซ็กซ์กับแฟน ก็จะช่วยให้สาวๆ เสร็จง่ายขึ้นด้วย ลองไปดูกันไหมว่าท่าช่วยตัวเองสำหรับสาวขี้เหงา มีท่าไหนกันบ้าง

1.นอนคว่ำ คลึงจุดเสียว

ท่านี้เป็นท่าที่ง่ายต่อการเข้าถึงจุดสุดยอดมากที่สุด โดยให้คุณนอนคว่ำแล้วใช้หมอนรองช่วงท้องเอาไว้ กางขาออกจากกันเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วมือหรือของเล่นกระตุ้นจุดเสียว (คลิตอริส) ลูบมันขึ้น-ลง และผ่อนหนักผ่อนเบา เมื่อคุณรู้สึกเคลิ้มเสียวมากขึ้น ให้คุณบีบรัดขาทั้งสองเข้าหากัน ความตึงของกล้ามเนื้อขาจะยิ่งช่วยตัวกระตุ้นให้รู้สึกเสียวแบบสุดๆ ในขณะเดียวกันคุณก็หมุนวนปุ่มคลิตอริสไปเรื่อยๆ และมูฟสะโพกคุณขึ้น-ลงตามจังหวะ แค่นี้คุณก็พาตวเองขึ้นสวรรค์ได้แล้ว

2. เก้าอี้หรรษา

ท่านี้ก็ทำให้คุณซี๊ดซ๊าดได้เหมือนกัน แค่มีเก้าอี้นวมหรือเก้าอี้ที่มีที่วางแขนตัวเดียวก็เอาอยู่ จากนั้นคุณก็ขึ้นคร่อมเอาขาเกี่ยวกับขาเก้าอี้ไว้ อ้าน้องสาวให้กว้างที่สุดเท่าที่จะกว้างได้แล้วสอดนิ้วเข้าไป หรือจะกดน้องสาวของคุณให้แนบติดเก้าอี้มากที่สุด แล้วถูขึ้น-ลงไปมาด้วยการเคลื่อนไหวของสะโพกเล็กน้อย มันจะช่วยกระตุ้นอารมณ์คุณเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ เหมือนกำลังขึ้นสังเวียนกับแฟนเลยล่ะ

ช่วยตัวเอง
3. ฝักบัวพาเสียว

เปลี่ยนบรรยากาศเดินเข้าไปในห้องน้ำบ้าง ยืนพิงกำแพง ยกขาขึ้นข้างนึง เปิดฝักบัวจ่อที่คลิตอริส ใช้เป็นไวเบรเตอร์กระตุ้นจุดเสียวให้เสพสมอารมณ์หมาย

4. ท่านั่งสร้างสุข

นั่งคุกเข่า ทำตัวตรง อ้าขาในท่าที่รู้สึกสบายที่สุด เอามือข้างนึงค้ำพื้นไว้ไม่ให้ล้ม ส่วนอีกข้างก็ช่วยตัวเองไปแบบชิลๆ หรือจะนั่งในท่าขัดสมาธิแล้วยกขาข้างใดข้างหนึ่งขึ้นมา ท่านี้จะช่วยทำให้น้องสาวของคุณยืดขยายมากขึ้น และให้คุณเข้าถึงปุ่มเสียวง่ายกว่าเดิม จากนั้นก็ใช้มือนุ่มๆ ของคุณคลึงวนไปเบาๆ หรือใครอยากลองวิธีใหม่ๆ ให้เสร็จง่ายขึ้นล่ะก็ ใช้นิ้วเร่งจังหวะแตะคริสตอริสรัวๆ เลยจ้า

5. นอนราบ จี้จุด G-spot

ท่านี้เป็นตำแหน่งองศาที่ดีที่สุด สำหรับการกระตุ้นตุ่มสยิวของสาวๆ เลยเชียวล่ะ โดยนอนคว่ำบนที่นอน ใช้มือล้วงไปจากด้านหน้า ช่วยตัวเองในท่านั้น ซึ่งน้ำหนักตัวทั้งหมดของเราจะกดลงไปที่มือ ทำให้คลิตอริสและน้องสาวถูกกระตุ้นจนเสียวไปทั้งตัว ยิ่งถ้ามีของเล่นด้วยแล้ว ยิ่งเสียวแบบทวีคูณเลยล่ะ

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

ที่มา  www.sheknows.com