ชุดแต่งงาน โยชิ รินรดา ธุระพันธ์

โยชิ รินรดา ในแฟชั่นชุดยกน้ำชาสวยแบบพญาหงส์แดนมังกร จินตนาการจากวรรณกรรมจีนโบราณ

สวยงดงามจับตามาก ๆ สำหรับ โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ ในแฟชั่นเซ็ตล่าสุด “Thai-chinese tea pouring couture” ชุดยกน้ำชาแบบไฮโซผลงานจาก ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สวยหรูหราประณีตให้ลุคเป็นนางพญาหงส์แห่งแดนมังกร…

Home / แฟชั่น / โยชิ รินรดา ในแฟชั่นชุดยกน้ำชาสวยแบบพญาหงส์แดนมังกร จินตนาการจากวรรณกรรมจีนโบราณ

สวยงดงามจับตามาก ๆ สำหรับ โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ ในแฟชั่นเซ็ตล่าสุด “Thai-chinese tea pouring couture” ชุดยกน้ำชาแบบไฮโซผลงานจาก ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สวยหรูหราประณีตให้ลุคเป็นนางพญาหงส์แห่งแดนมังกร

โยชิ รินรดา ในชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี งามสะพรั่งดั่งพญาหงส์แดนมังกร

“Thai-chinese tea pouring couture” ชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดีที่โยชิใส่ถ่ายแบบในครั้งนี้ นักออกแบบได้จินตนาการและความหลงใหลในวรรณกรรมจีนโบราณบวกกับไอเดียบรรเจิดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างศิลปะงานออกแบบของยุคเก่าและยุคใหม่ ที่บรรจงร้อยเรียงลวดลายดอกไม้แห่งจักรพรรดิจีนอย่างดอก โบตั๋น ออกมาได้อย่างงดงาม

ภายใต้ความงดงามนั้นได้สอดแทรกความทันสมัย แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาคนเปรียบเทียบยาก กลายเป็นผลงานชุดยกน้ำชาชั้นเลิศที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลและเลิศหรูในทุกมุมมองกว่า 10 ชุด ที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างดี

สำหรับเจ้าสาวไทยเชื้อสายจีนท่านใดกำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่ทันสมัย หรูหรา ยืนหนึ่งดั่งนางพญาหงส์ในพิธีสำคัญ สามารถเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญก่อนได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 สามารถติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture