MONO29 มุก-พิชานา อยู่สุข เปิดกระเป๋า

เปิดกระเป๋า”มุก-พิชานา อยู่สุข” เผย 6 ไอเท็มลับเสริมเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้

เปิดกระเป๋า มุก-พิชานา อยู่สุข ลองไปดูกันว่าสาวสวยมากเสน่ห์อย่างเธอจะมีไอเท็มเพิ่มเสน่ห์อะไรบ้างที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน

Home / แฟชั่น / เปิดกระเป๋า”มุก-พิชานา อยู่สุข” เผย 6 ไอเท็มลับเสริมเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้

อีกหนึ่งสาวสวยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด สำหรับนักแสดงสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ล่าสุด! เธอได้เข้าเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในโอกาสนี้จะพาไปเปิดกระเป๋าใบโปรดของเธอกัน ลองไปดูกันว่าสาวสวยมากเสน่ห์อย่างเธอจะมีไอเท็มเพิ่มเสน่ห์อะไรบ้างที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน

เปิดกระเป๋า มุก-พิชานา อยู่สุข

1. กระเป๋าสตางค์

มุกเป็นคนที่ชอบถือกระเป๋าสะพายไม่ใหญ่มาก ทำให้ต้องพกกระเป๋าสตางค์ใบไม่ใหญ่มากเช่นกันค่ะ โดยจะเลือกใช้เพื่อใส่เงิน และบัตรต่างๆ ที่สำคัญและจำเป็นต้องใช้จริงๆ และบัตรหลายๆ อย่าง สามารถโหลดแอปพลิเคชั่นใช้แทนบัตรได้แล้ว สะดวกดีค่ะ

2. แป้งพัฟ

ในชีวิตประจำวัน ถ้าไม่ได้ทำงาน มุกไม่ค่อยแต่งหน้าค่ะ แต่วันไหนที่ต้องแต่งหน้า มุกจะแต่งด้วยตัวเองแทบทุกครั้ง คือ มุกสนุกกับการแต่งหน้าด้วยตัวเอง ศึกษาเทคนิคและลองแต่งตามยูทูป ซึ่งรับรองค่ะสวยเต็มทุกครั้งที่ออกจากบ้าน แต่ก็ขอมีแป้งพัฟไว้เติมหน่อย เพื่อความมั่นใจค่ะ

3. ลิปสติก

กลัวปากซีดค่ะ ถ้าไม่แต่งหน้า อย่างน้อยให้ปากมีสีสันนิดนึง ซึ่งลิปสติกสีโปรดของมุก จะเป็นสีชมพูกลีบกุหลาบค่ะ เข้าได้กับทุกชุดและหลายๆ โอกาส

4. บลัชออน

พกแป้งพัฟและลิปสติกแล้ว ก็ต้องพกบลัชออนไว้ด้วย แต่จริงๆ ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ค่ะ แต่เพื่อไว้ดีกว่าขาด ที่สำคัญ Bobbie Brown เป็นแบรนด์โปรดที่มุกมั่นใจ แต่งยังไงก็สวยแน่ๆ ค่ะ

5. น้ำหอม

โดยส่วนตัวชอบน้ำหอมค่ะ และได้โอกาสมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ให้กับน้ำหอม JAPARA (จาปารา) แบรนด์น้ำหอมสไตล์อียิปต์ ที่กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้มุกได้ใช้เป็นประจำมากขึ้น กับกลิ่น OSIRIS GODDESS PERFUME (โอซิริส ก็อดเดส เพอฟูม) เปรียบดังเทพโอซิริส ผู้รักความสงบและจริงใจ ด้วยกลิ่นหอม สดชื่น อมหวาน เสริมสร้างความมั่นใจให้กับมุกได้ทั้งวันเลยค่ะ

6. เจลล้างมืออนามัย

มุกว่ามันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของยุคนี้เลยนะคะ สำหรับเจลล้างมืออนามัย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 (โควิด-19) มุกจะค่อนข้างใส่ใจและหมั่นล้างมือให้สะอาดเพื่อป้องกันโรคอยู่เป็นประจำ ถามว่ากลัวมั้ย ก็ 50-50 ค่ะ ถ้าเราดูแลตัวเองดีๆ ความเสี่ยงในการติดโรคนี้ก็ลดลง

กระเป๋าสะพายใบโปรด Channel

ติดตามผลงานได้ที่ : mookpichana