rihanna

Rihanna ศิลปินหญิงที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2020

The Sunday Times หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของอังกฤษ จัดอันดับศิลปินที่รวยที่สุดในโลกของสหราชอาณาจักรประจำปี 2020 หนึ่งในนั้นมี Rihanna ติดอันดับด้วย ซึ่งถือว่าเป็นม้ามืดเพราะเป็นครั้งแรกในการที่เธอได้มาติดอันดับและขึ้นสู่อันดับท้อป ๆ Rihanna เศรษฐินี แห่งสหราชอาณาจักร ด้วยทรัพย์สิน…

Home / แฟชั่น / Rihanna ศิลปินหญิงที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2020

The Sunday Times หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของอังกฤษ จัดอันดับศิลปินที่รวยที่สุดในโลกของสหราชอาณาจักรประจำปี 2020 หนึ่งในนั้นมี Rihanna ติดอันดับด้วย ซึ่งถือว่าเป็นม้ามืดเพราะเป็นครั้งแรกในการที่เธอได้มาติดอันดับและขึ้นสู่อันดับท้อป ๆ

Rihanna เศรษฐินี แห่งสหราชอาณาจักร ด้วยทรัพย์สิน 18,000 ล้านบาท

รอบิน รีแอนนา เฟนตี หรือ ริฮานนา (Rihanna) นักร้องอเมริกันและไอคอนแฟชั่นชื่อดัง ที่พักหลัง ๆ มานี้ เธอดูจะสนุกกับการทำธุรกิจเครื่องสำอาง Fenty Beauty โดยมีผลงานออกมามากกว่างานเพลงซะอีก ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แบรนด์เครื่องสำอางของเธอประสบความสำเร็จอย่างมากเลยล่ะ ยอดขาย100 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 15 เดือนแรกหลังเปิดตัว นอกจากนี้เธอยังมีแบรนด์เสื้อผ้า Fenty ของเครือ LVMH ที่ปารีสออกมาอีกด้วย สมกับที่เป็นไอคอนแฟชั่นจริง ๆ

เครื่องสำอาง Fenty Beauty

และแน่นอนว่า การหันมาจับธุรกิจด้านความงามและแฟชั่นเธอจริงจังถึงกับไปปักหลักอยู่ที่ลอนดอนเพื่อทำธุรกิจดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากงานเพลง ซึ่งนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธออู้ฟู่มีทรัพย์สินรวมกว่า 468 ล้านปอนด์หรือราว 18,000 ล้านบาท และจากการจัดอันดับของ The Sunday Times เธออยู่ที่อันดับ 3 รองลงมาจาก แอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์, และ พอล แม็กคาร์ตนีย์ ที่มีทรัพย์สินเท่ากันอยู่ที่ราว ๆ 800 ล้านปอนด์ รีแอนนาถือว่าเป็นศิลปินหญิงที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ณ ตอนนี้

ที่มา : www.bbc.com ภาพ : badgalriri