Miss Mimosa Miss Tiffany Miss Tiffany's Universe snap signatre นัท นิศามนี ปอย-ตรีชฎา สาวประเภทสอง หลิงหลิง ปิยะดา โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน โยชิ รินรดา

ฮอตเว่อร์! 5 สาวประเภทสอง รุ่นพี่ที่สวยและมีสไตล์

เรียกได้ว่าสวยหวานหยาดเยิ้มกันทุกคน อีกทั้งยังมากด้วยความสามารถ ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวของพวกเธอนั้นก็ยังสวยหรู และดูดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ Miss International Queen 2004, โยชิ รินรดา Miss…

Home / แฟชั่น / ฮอตเว่อร์! 5 สาวประเภทสอง รุ่นพี่ที่สวยและมีสไตล์

เรียกได้ว่าสวยหวานหยาดเยิ้มกันทุกคน อีกทั้งยังมากด้วยความสามารถ ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวของพวกเธอนั้นก็ยังสวยหรู และดูดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ Miss International Queen 2004, โยชิ รินรดา Miss Tiffany’s Universe 2017 อีกทั้งยังมีสาวโม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน Miss International Queen 2016 ซึ่งรางวัลแต่ละรางวัลนั้นถือว่าเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจของ สาวประเภทสอง สาวสวยเหล่านี้ล้วนให้ความสําคัญกับทุกๆ เรื่องๆ โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นการออกงานต่างๆ ที่เรามักจะเห็นสาวๆแต่ละคนเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เข้ากับบุคลิกภาพและรูปร่างของตนเอง บอกเลยว่าทุกคนล้วนแต่เป๊ะกันทั้งนั้น แต่จะสวยโดดเด่นกันขนาดนี้ ต้องติดตาม..

ฮอตเว่อร์! 5 สาวประเภทสอง รุ่นพี่ที่สวยและมีสไตล์

1. ปอย ตรีชฎา  เพชรรัตน์

กับการคว้าตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 แถมยัง คว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2004 มาอีกด้วย พร้อมกับก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานถ่ายแบบ การแสดงภาพยนตร์ ละคร และได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮ่องกง ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ถือเป็นสาวสวยฉลาดและมากความสามารถเอามากๆ จนต้องยกให้เธอเป็นเจ้าแม่สาวประเภทสอง ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่หลายๆคน และลบภาพลักษณ์ ปรับทัศนคติที่ดีให้สังคมโลกได้ยอมรับในตัวสาวประเภทสองมากยิ่งขึ้น

ปอย ตรีชฎา
ปอย ตรีชฎา Miss Tiffany’s Universe 2004

ยอมลุคเรียบหรูดูแพงของสาวปอยมาก

นึกว่าสาวฮ่องกงที่ไหน สวยลุคสาวเอเชียมากเว่อร์

จะไม่ให้รักได้ไง สวยมากคววามสามารถขนาดนี้


2. โม จิรัชยา

คว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่ 2016 แถมเธอยังกวาดอีก 2 รางวัล ได้แก่ ขวัญใจสื่อมวลชน และนางงามผิวสวย ไปครองอีกด้วย รวมถึงมงกุฎ Miss International Queen 2016 สาวหุ่นดีมากความสามารถ ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆ

โม จิรัชยา
โม จิรัชยา Miss Tiffany’s Universe 2016

 

หุ่งปัง มากค่ะสาวโม


3. โยชิ รินรดา

ไม่มีใครไม่รู้จักเธอกับสาวน้อยชุดมัธยมมัดผมจุก จนกลายมาเป็นสาวสวยเต็มตัว คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 แถมพ่วงมาอีก 3 รางวัล คือ ชุดราตรียอดเยี่ยม, ขวัญใจสื่อมวลชน และนางงามผิวสวย สวยฮอตจริงๆเธอคนนี้  สวยจนผู้หญิงอย่างเรายังอาย

โยชิ รินรดา
โยชิ รินรดา Miss Tiffany’s Universe 2017

สวยแต่เด็ก ออร่าพุ่งมากลูกสาว

สวยและสู้จนมาถึงทุกวันนี้  จากความฝันในวัยเด็กจนมาถึงก้าวที่ประสบความสำเร็จของเธอ


4. หลิงหลิง ปิยะดา อินทะวง

นางงาม สาวประเภทสอง คนแรกในประวัติศาสตร์ชาวลาว ผู้ครองมงกุฎ “รองอันดับ 2 Miss international queen 2014” สาวหลิงหลิง ยังได้รับอนุญาตให้เป็นเพศหญิงอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้ ก็เป็นผลมาจากการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss International Queen 2014 ของเธอที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศลาวในเวทีสากล ทางการจึงอนุมัติให้เป็น “นางสาว” ได้นั่นเอง

หลิงหลิง ปิยะดา
นางงาม สาวประเภทสอง คนแรกในประวัติศาสตร์ชาวลาว ผู้ครองมงกุฎ “รองอันดับ 2 Miss international queen 2014”

สวยสะกดจิตมากกับสาวหลิงหลิง

น่ารักเกินบรรยาย จริงๆ


5. นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์

เจ้าของตำเเหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2013 กับเน็ตไอดอลสาวสวยสุดมั่น กูรูเรื่องการแต่งหน้า ทำผมเปลี่ยนลุคได้หลากหลายสไตล์ ถ้าพูดถึงคำว่า สะบัดแปรง คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ เธอสามารถเปลี่ยนลุคได้เก๋ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว

นัท นิศามนี
นัท นิศามนี กับตำแหน่ง Miss Mimosa Queen Thailand 2013
สะบัดแปรง
นี่แค่ลุคธรรมดายังต้องยอม

สะบัดแปรง!!!  ชอบลุคไหนเลือกเลยจร้าาาา

กับสาวคนนี้ เรื่องเปลี่ยนลุคไม่ต้องพูดถึง จัดเต็ม ฟาดมาก!

 

รูปภาพจาก :  mojiratchayaofficial, poydtreechada, nisamanee_nutt, yoshirinrada, lingpiyadar