Elizabeth Sweetheart Ella London Green Lady Kitten Kay Sera The Pink Lady of Hollywood ValBlu Valeria McCulloch คลั่งไคล้สี

4 เลดี้ ผู้หลงใหลในสีสันแบบสุดขั้ว กับสไตล์สุดยูนีค

เชื่อว่าทุกคนคงมี “สีโปรด” และคงมีไม่กี่คนที่จะเนรมิตทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว รวมถึงเสื้อผ้าและสีผมให้เป็นสีที่ตัวเองชอบหรอกจริงมั้ย แต่บอกเลยทางสายกลางไม่ใช่คำตอบสำหรับกลุ่มคนที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้! เพราะพวกเธอคลั่งไคล้ในสีสันแบบสุดๆ ถึงขนาดใช้สิ่งของเครื่องใช้ทุกอย่างเป็นสีนั้นหมด จนอาจเรียกได้ว่ามีลมหายใจอยู่เพื่อสิ่งนั้นเลยล่ะ Green Lady แห่งบรู๊กลิน Elizabeth Sweetheart วัย 78…

Home / แฟชั่น / 4 เลดี้ ผู้หลงใหลในสีสันแบบสุดขั้ว กับสไตล์สุดยูนีค

เชื่อว่าทุกคนคงมี “สีโปรด” และคงมีไม่กี่คนที่จะเนรมิตทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว รวมถึงเสื้อผ้าและสีผมให้เป็นสีที่ตัวเองชอบหรอกจริงมั้ย แต่บอกเลยทางสายกลางไม่ใช่คำตอบสำหรับกลุ่มคนที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้! เพราะพวกเธอคลั่งไคล้ในสีสันแบบสุดๆ ถึงขนาดใช้สิ่งของเครื่องใช้ทุกอย่างเป็นสีนั้นหมด จนอาจเรียกได้ว่ามีลมหายใจอยู่เพื่อสิ่งนั้นเลยล่ะ

Green Lady แห่งบรู๊กลิน

คลั่งไคล้สี
ภาพ: Great Big Story และ New York Post

Elizabeth Sweetheart วัย 78 ปี คุณยายสุดเปรี้ยวจากบรู๊กลินคนนี้ได้ค้นพบตัวเองอย่างหนักแน่นว่า “ฉันคลั่งสีเขียว” เพราะทุกตารางนิ้วในตัวเธอรวมถึงบ้านช่องต่างถูกอาบด้วยสีเขียวต่างเฉด รวมถึงสไตล์การแต่งหน้าและแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเขียวแบบนี้ไปทำงานมากว่า 48 ปีแล้ว จนชาวเมืองนิวยอร์ก ตั้งฉายาให้ว่า “Green Lady”

ภาพ: New York Post
ภาพ: New York Post

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณยายเคยพยายามหลายครั้งที่จะใช้ของสีอื่นๆ แต่ก็รู้สึกว่าไม่ใช่แนวทางของตัวเอง สุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่สีเขียวในโทนต่างๆ ซึ่งเป็นสีที่สร้างความสุขให้กับคุณยายมากที่สุด

Miss Sunshine ทุกอย่างรอบตัวเป็นสีเหลือง

ภาพ: ellalondon instagram

Ella London สาวมาร์เก็ตติ้งมือโปร วัย 35 ปี เจ้าของฉายา Miss Sunshine หรือ The Yellow Lady เธอเป็นคนที่ชอบสีเหลืองมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งสีเหลืองก็เป็นสีที่ทำให้เธอนึกถึงพ่อที่เสียชีวิตด้วย เพราะพ่อเอลล่าเป็นคนที่ชอบสีเหลืองมาก และด้วยความที่มันสะท้อนความทรงจำในวันเก่าๆ ของเธอและพ่อตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เอลล่าจึงจัดการทุกสิ่งรอบตัวให้เป็นสีเหลืองทั้งหมด และงานแต่งสีเหลืองอร่ามของเธอนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความชอบในใจนี้

คลั่งไคล้สี
ภาพ: ellalondon instagram
ภาพ: ellalondon instagram

The Pink Lady of Hollywood

ภาพ : kittenkaysera instagram

Kitten Kay Sera ที่รู้จักกันดีในชื่อ The Pink Lady of Hollywood เธอใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสีชมพูล้วนมานานกว่า 36 ปีแล้ว Kitten เริ่มชอบสีชมพูตั้งแต่งานวันเกิดของตัวเอง เพราะมันสื่อถึงความหรูหราฟุ้งเฟ้อที่ทำให้เธอมีความสุขเอามากๆ เธอจึงตัดสินใจว่าจะใช้แต่สีชมพูไปตลอดชีวิต ทั้งตัว ทั้งบ้านเป็นสีชมพู แม้กระทั่งสุนัขที่เธอเลี้ยง

ภาพ : kittenkaysera instagram
คลั่งไคล้สี
ภาพ : kittenkaysera instagram

True Blue สาวผู้หลงรักสีน้ำเงิน

ภาพ : vvalblv

Valeria McCulloch ศิลปินและแฟชั่นดีไซเนอร์สุดคูล เธอคนนี้เรียกตัวเองว่า ‘ValBlu’ หลงรักสีน้ำเงินตั้งแต่เรียนวิชาทฤษฎีสี และหากสิ่งของเหล่านั้นมันไม่ใช่สีน้ำเงิน เธอก็แก้ปัญหาด้วยการย้อมมันซะ ไม่เว้นแม้ของแพงอย่างกระเป๋า Chanel หรือรองเท้า Christian Louboutin

“แค่การสวมใส่สีน้ำเงิน ก็ทำให้ฉันเหมือนอยู่ในฝันทั้งวัน”​ และนี่ก็คือเหตุผลที่เธอแต่งตัวโดยใช้สีน้ำเงินเป็นสีหลักมากว่า 20 ปีแล้ว

คลิป > คู่จิ้น มิ้นท์ AF กับ ปุยฝ้าย AF ขอเม้าท์เรื่องแต่งตัวเผาขนแบบนี้เลยเหรอ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team