Miss International Queen 2020 ทรานส์เจนเดอร์ ประกวดนางงาม

จัดยิ่งใหญ่ Miss International Queen 2020 ทรานส์เจนเดอร์ ประชันโฉมในชุดประจำชาติ

วันที่ (28 ก.พ. 62) ที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต จัดยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี! รอบแรกของการประกวด Miss International Queen 2020…

Home / แฟชั่น / จัดยิ่งใหญ่ Miss International Queen 2020 ทรานส์เจนเดอร์ ประชันโฉมในชุดประจำชาติ

วันที่ (28 ก.พ. 62) ที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต จัดยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี! รอบแรกของการประกวด Miss International Queen 2020 เต็มไปด้วยสีสันและความตระการตา เมื่อทรานส์เจนเดอร์สาวตัวแทนจาก 21 ประเทศทั่วโลก ขนความอลังการและอัตลักษณ์ชาติมานำเสนอในรอบชุดประจำชาติ (National Costume Presentation) และชิงชัยความเป็นที่หนึ่งเพื่อคว้ารางวัลแรกของการประกวดในรอบความสามารถพิเศษ (Talent Quest)

Miss International Queen 2020

“ เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี” อายุ 22 ปี ตัวแทนจากประเทศไทย

ช่วงค่ำวันนี้ (28 ก.พ. 62) ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต การประกวดรอบนี้ถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์ระหว่างช่วงการเก็บตัว 3 วัน 2 คืน ในจังหวัดภูเก็ตซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งจากชาวภูเก็ตทุกคน

“ เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี” อายุ 22 ปี ตัวแทนจากประเทศไทยจากประกวดในเวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับ
โลก Miss International Queen 2020

คุณอลิสา พันธุศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทิฟฟานี โชว์ พัทยา จำกัด ในนามของประเทศไทยผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การจัดประกวดกล่าวว่า “Miss International Queen 2020 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในโอกาสพิเศษครบรอบ 15 ปี พื้นที่นี้คือพื้นที่แห่งโอกาสของสาวทรานส์เจนเดอร์ที่จะร่วมกันสร้างความเข้าใจและทัศนคติที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลกเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนที่ว่าด้วยเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ ที่ผ่านมาเรามีเจ้าของตำแหน่งที่เป็นภาพลักษณ์ที่ดีเสมอมา และวันนี้ต้องขอชื่นชมผู้เข้าประกวดทุกคนในความสามารถและการทุ่มเทสำหรับการประกวด ขอให้ทุกคนเชื่อในตัวตนที่แท้จริง และใช้ศักยภาพด้านที่ดีที่สุดในรูปแบบของตัวเองสร้างสรรค์สิ่งที่ดี เพื่อประกาศศักดิ์ศรีและรับเสียงปรบมือจากความชื่นชม จงอย่ากลัว! เริ่มต้นลงมือทำ และต้องทำให้สุด”

MAY ( คนกลาง) ผู้ประกวดจากประเทศเมียนมาในชุดประจำชาติเวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก MissInternational Queen 2020

การประกวดคืนนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวผู้เข้าประกวด 21 ประเทศ 21 ชุดประจำชาติ ที่แข่งกันจัดเต็มทั้งการออกแบบให้ยิ่งใหญ่ดึงดูดสายตา รวมทั้งการใส่สีสันและเอกลักษณ์ชาติจากแรงบันดาลใจและความภูมิใจที่แตกต่างกันอวดต่อคณะกรรมการและผู้รอชมทั่วโลก ต่อด้วยการแสดงทักษะพิเศษของตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบจำนวน 10 ประเทศ เพื่อชิงรางวัลแรกของ Miss International Queen ปีนี

ALIYA SIRISOPHA ผู้ประกวดจากประเทศลาว มาในชุดประจำชาติเวทีทรานส์
เจนเดอร์ระดับโลก Miss International Queen 2020
“ เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี” อายุ 22 ปี ตัวแทนจากประเทศไทยจากประกวดในเวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับ
โลก Miss International Queen 2020

การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume Presentation) และความสามารถพิเศษ (Talent Quest) รวมทั้งการเก็บตัว 3 วัน 2 คืน ณ จังหวัดภูเก็ต ครั้งนี้กองประกวดได้จัดเต็มเพื่อฉลองเวทีแห่งศักดิ์ศรีซึ่งได้ดำเนินมาถึงปีที่ 15 และยังได้รับการสนับสนุนจากสายการบินไทยแอร์เอเชียในด้านการเดินทาง ทั้งเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ภูเก็ต รวมถึงการจัดเส้นทางเที่ยวเพื่อให้ผู้เข้าประกวดซึ่งเป็นตัวแทนจากทั่วโลกได้สัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกของประเทศไทย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไข่มุกแห่งอันดามัน” มีท้องทะเลและทรัพยากรทางธรรมชาติที่สมบูรณ์และสวยงาม รวมทั้งยังมีเสน่ห์ในด้านวิถีชีวิต ประเพณีท้องถิ่น สถาปัตยกรรม และอาหารพื้นเมืองอีกด้วย

WANIE MOHTAR ผู้ประกวดจากประเทศ มาเลเซีย มาในชุดประจำชาติ เวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก
 Miss International Queen 2020
Jan Brielle ผู้ประกวดจากประเทศ ออสเตรเลีย มาในชุดประจำชาติ เวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก
 Miss International Queen 2020
Jess Labares ผู้ประกวดจากประเทศ ฟิลิปปินส์มาในชุดประจำชาติ
เวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก Miss International Queen 2020
ARIELLA MOURA ผู้ประกวดจากประเทศบราซิลในชุดประจำชาติเวทีทรานส์เจนเ
ดอร์ระดับโลก Miss International Queen 2020

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถเกาะติดการประกวด Miss International Queen 2020 และเป็นกำลังให้ผู้เข้าประกวดที่คุณชื่นชอบในรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 ได้ผ่านระบบ Live ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Miss International Queen และช่องยูทูป Miss International Queen Officialรอบตัดสิน (Final Competition) วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 จัดที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป