ชุดไทยประยุกต์ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

ออม สุชาร์ ในลุคชุดไทยย้อนยุค งดงามสวยหวาน เหมาะกับคนรุ่นใหม่

“ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” แม่หญิง 2020 อวดลุคชุดไทยย้อนยุคกว่า 10 ชุด ในคอลเลคชั่น สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตูร์ ออม สุชาร์ ในลุคชุดไทยย้อนยุค เอาใจสาวสายหวานโดยเฉพาะ สำหรับคอลเลคชั่นใหม่เดือนมีนาคมจากห้องเสื้อ วนัช…

Home / แฟชั่น / ออม สุชาร์ ในลุคชุดไทยย้อนยุค งดงามสวยหวาน เหมาะกับคนรุ่นใหม่

“ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” แม่หญิง 2020 อวดลุคชุดไทยย้อนยุคกว่า 10 ชุด ในคอลเลคชั่น สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตูร์

ออม สุชาร์ ในลุคชุดไทยย้อนยุค

เอาใจสาวสายหวานโดยเฉพาะ สำหรับคอลเลคชั่นใหม่เดือนมีนาคมจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้นางเอกสาวสวย “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” มาร่วมถ่ายแบบ ในคอลเลคชั่นชื่อว่า “สุชาร์ศรีสง่าวนัชกูตร์” นาทีนี้ต้องยอมรับเลยว่าสาวออมสวยงามสง่าไม่แพ้ใครจริงๆ เมื่อมาในลุคชุดไทยเต็มยศกว่า 10 ชุด

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ดีไซเนอร์ได้ออกแบบมาตามลักษณะเด่นของสาวออมโดยเฉพาะ ด้วยลุคที่เป็นสาวสวยน่ารักสดใส ดูคูลๆ ตามสไตล์ของสาวทันสมัย งานดีไซน์จึงเน้นสีที่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ผ้าไหมที่เลือกใช้เป็นผ้าไหมลำพูน ผ้าไหมพาราณสี และผ้าไหมมัดหมี่เกรดพรีเมียมสีพาสเทลเป็นหลัก บวกกับงานปักที่พิถีพิถันบนลายผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ทำให้ชุดแต่ละชุดนั้นมีความ อ่อนช้อย ละมุนละไม ดูงดงามสวยหวานเหมาะกับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และในความสวยงามละมุนละไมนี้ได้ใส่ความเป็นไทยไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบได้อย่างน่าดูชม ทั้งชุดไทยศิวาไลย และชุดไทยจักรพรรดิ ต่างก็ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามอย่างไร้ที่ติเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

ส่วนชุดไทยประยุกต์ที่ถูกออกแบบมานั้น แม้ชุดจะไม่ใช่ลุคไทยจ๋า แต่การใช้ผ้าไหมไทยนำมาออกแบบแนวร่วมสมัยก็สามารถดึงดูดสาวตาผู้ชมได้มากทีเดียว ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์สาวๆสายแฟที่ชื่นชอบความเป็นไทยแต่อยากได้ดีไซน์ที่แตกต่างและมีสไตล์ในแบบของตัวเอง แน่นอนว่าที่ทางห้องเสื้อตั้งใจออกแบบชุดไทยประยุกต์ในทุกคอลเลคชั่นนั้นเพื่อต้องการสร้างงานดีไซน์ใหม่ ๆ ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาว ๆ ที่อยากใส่ชุดไทยที่ดูไม่ทางการมากเกินไป แต่ใส่ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่เอาไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบนั่นเอง

ศศิธรลอยละลิ่วปลิวลับลิบ

ฝากจันทร์เจ้าพราวกระซิบพริบพราวพร่าง

คนึงนิจพิศสุชาร์ศุภาสิปาง

นภางค์ศิตางศุ์กระจ่างชัดภัทรพิธาน

เพริศมลังเมลืองเรืองร้อยรส

ประพนธ์ประพจน์ประพันธ์สถาน

วิจิตรบรรยงค์คงอนันตกาล

บวรขจรพิศาลพิมานภิรมย์.

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานสามารถติดตามได้ที่ >> ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture