CANITT แฟชั่นโชว์

‘คานิท’ เนรมิตรันเวย์หรูโชว์ชุดสวยสะกดทุกสายตา ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020

ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 อย่างงดงามกับแบรนด์แฟชั่นสตรีชั้นนำ ‘คานิท’ (CANITT) ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากบทกวีอันสุดแสนโรแมนติกของศิลปินหญิงชื่อดังระดับตำนาน ‘ฟริดา คาห์โล’ สู่คอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘อะ โพเอติก ไชน์นิ่ง’ (A Poetic Shining)…

Home / แฟชั่น / ‘คานิท’ เนรมิตรันเวย์หรูโชว์ชุดสวยสะกดทุกสายตา ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020

ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 อย่างงดงามกับแบรนด์แฟชั่นสตรีชั้นนำ ‘คานิท’ (CANITT) ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากบทกวีอันสุดแสนโรแมนติกของศิลปินหญิงชื่อดังระดับตำนาน ‘ฟริดา คาห์โล’ สู่คอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘อะ โพเอติก ไชน์นิ่ง’ (A Poetic Shining) พร้อมเนรมิตรันเวย์หรูโชว์ชุดสวยสะกดทุกสายตา

‘คานิท’ (CANITT) ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020

สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ให้โดดเด่นรับลมร้อนไปกับชุดดีไซน์สวยจากแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) ที่ล่าสุด ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘อะ โพเอติก ไชน์นิ่ง’ (A Poetic Shining) นำเสนอแรงบันดาลใจจากบทกวีสุดโรแมนติกของศิลปินหญิงชาวเม็กซิกันชื่อดังระดับตำนาน ผู้ทรงอิทธิพลทางศิลปะและแฟชั่นอย่าง ‘ฟริดา คาห์โล’ (Frida Kahlo) ถ่ายทอดสู่เครื่องแต่งกายสไตล์เฟมินีน ที่มีความโก้หรู น่าค้นหา ช่วยขับสรีระของหญิงสาวให้ดูสง่างามยามสวมใส่ที่เดอะ มัสแตง บลู เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ปิยวดี มาลีนนท์, อภินรา -พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, เขริกา โชติวิจิตร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์, วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ และอีกมากมาย

รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด, มิ้นท์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, เดียร์น่า ฟลีโป, ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ, ดาว – พิมพ์ทอง วชิราคม, ขนมจีน – กุลมาศ สารสาส, ไอซ์ – อามีนา กูล และอีกมากมาย

‘คานิท’ (CANITT) แบรนด์แฟชั่นสตรีหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling), ‘แมกนิฟิเซนท์’ (Magnificent) และ ‘เกรซฟูล’ (Graceful) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี การนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘คานิท’ (CANITT) จึงเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

ขนิษฐา ดรุณเนตร กล่าวถึงจุดเด่นของคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 นี้ว่า “ได้นำแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของไอคอนหญิงอย่าง ‘ฟริดา คาห์โล’ ศิลปินหญิงที่ใช้ศิลปะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความคิด และจิตวิญญาณที่มีต่อรากเหง้าแห่งวัฒนธรรม ผ่านภาพวาดและสไตล์การแต่งตัว ซึ่งสะท้อนเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่มีครบทุกรสชาติคล้ายดั่งบทกวี ในซัมเมอร์นี้แรงบันดาลใจในการออกแบบจึงเป็นการผสมผสานความงดงามระหว่างศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมนำเสนอเทคนิคและดีเทลในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าลุคใหม่บนซิลลูเอทที่หลากหลาย โดยดีไซน์เพื่อให้เข้ากับทุกรูปร่างของผู้หญิง ช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้า ให้หญิงสาวผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจและโดดเด่นในฤดูร้อนนี้’

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ยังคงความเป็นเฟมินีนตามแบบฉบับของผู้หญิง ‘คานิท’ (CANITT) เพื่อให้สาวๆได้สนุกกับสไตล์การแต่งตัว โดยมีลายพิมพ์ซิกเนอเจอร์ประจำคอลเลกชั่น คือลายพิมพ์แฟนตาซีบลูม (Fantasy Bloom) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์รูปทรงเฉพาะตัวที่อย่างเมจิก ด็อกวูด (Magic Dogwood) ที่มีกลีบดอกไม้โค้งเว้าบางเบา พริ้วไหวเป็นอิสระ แฝงไว้ซึ่งความอ่อนหวานโรแมนติกแต่ในขณะเดียวกันยังคงความสง่างามเอาไว้ได้อย่างน่าหลงใหล นำมาถ่ายทอดลงบนผ้าเส้นใยธรรมชาติที่สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายเหมาะกับฤดูร้อน โดยในคอลเลกชั่นนี้มีไอเท็มเด่นเป็นเชิ้ตเบลาส์ดีไซน์สวยที่รังสรรค์จากผ้าชีฟองออแกนดี้สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส หรือชุดกระโปรงไหล่เดี่ยวในสีเอิร์ธโทนที่สร้างความโดดเด่นสง่างามให้กับผู้สวมใส่ ที่ขาดไม่ได้เลยคือชุดสูทและกระโปรงทรงดินสอที่ถูกดีไซน์มาเพื่อให้ผู้สวมใส่ได้มั่นใจในรูปร่างและช่วยพรางจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นด้วยเทคนิคการตัดเย็บของช่างฝีมือชั้นสูงที่เข้าใจในทุกส่วนโค้งเว้าบนสรีระของผู้หญิง

ด้านโทนสีซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) อย่าง สีเบจ (Beige) และสีเอิร์ธโทน (Earth Tone) ก็ยังคงถูกนำมาสร้างสรรค์ชุดในซิลลูเอทที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคนิคพิเศษอย่างการตัดต่อผ้าบริเวณชายกระโปรงและแขนเสื้อในหลากหลายดีไซน์ รวมถึงงานปักประดับจิวเวลรี่อันประณีตบรรจงที่ยังมีให้เห็นในคอลเลกชั่นนี้ เพื่อเป็นการสร้างเลเยอร์ที่ช่วยให้เกิดความพลิ้วไหว รู้สึกได้ถึงความหรูหราในทุกการเคลื่อนไหว และดีไซน์เนอร์สาวยังได้หยิบยกพาเลตสีที่เข้ากับทุกสีผิว อาทิ สีเขียว แกลมเมอร์ (Green Glamour), สีเหลืองทอง (Yellow Gold) มารังสรรค์ทำให้งานดีไซน์ประจำคอลเลกชั่นนี้สามารถเติมเต็มเสน่ห์อันอ่อนหวานและเสริมความเซ็กซี่อย่างมีระดับให้หญิงสาวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้สาวสวยยังร่วมเผยเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดสร้างสไตล์ให้สวยเด่นสำหรับวันพักผ่อน เริ่มที่สาวนักกิจกรรมอย่าง ปาวา นาคาศัย เล่าว่า ‘ถึงฤดูร้อนทีไรกิจกรรมที่ชอบก็คือไปทะเลไปดำน้ำตามเกาะต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่เราไปเที่ยวเสื้อผ้าก็ต้องเลือกให้เข้ากับสถานที่และสภาพอากาศ โดยชุดที่เราชอบใส่เป็นพิเศษจะเป็นชุดที่มีความโดดเด่นของลายพิมพ์ อย่างลายพิมพ์ดอกไม้ด็อกวูดของคอลเลกชั่นนี้ก็ให้ความรู้สึกที่อ่อนหวานดูโรแมนติก ซึ่งอาจจะแมทช์กับผ้าโพกผมหรือแว่นตากันแดด เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคน่ารักๆแล้ว’

ถัดมาที่สาวแฟชั่นนิสต้า อัชญา เจริญรัศมีเกียรติ เผยว่า ‘สำหรับซัมเมอร์นี้อยากให้สาวๆสนุกสนานไปกับเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส สามารถสวมใส่ได้ทุกสีผิวอย่างสีเขียวแกลมเมอร์หรือสีเหลืองทอง รวมถึงการใช้ซิลลูเอทของเสื้อผ้าเข้ามาช่วยเสริมจุดเด่นของตัวเองได้ อย่างตัวเองเป็นคนที่ช่วงบนเล็ก ไหล่เล็ก ก็จะเลือกสวมใส่ชุดเดรสไหล่เดี่ยวเพื่อเผยให้เห็นช่วงไหล่ซึ่งช่วยให้รูปร่างเราดูเพรียวขึ้น สามารถสร้างความมั่นใจให้เราได้’

ต่อมาที่ เซเลบริตี้สาวสังคม ปิยวดี มาลีนนท์ เล่าว่า ‘เมื่อมีเวลาว่างพักผ่อน ก็มันจะชอบหาร้านอาหาร ร้านขนม หาของอร่อยๆทาน ซึ่งในวันสบายๆมักจะเลือกสวมใส่ชุดที่ให้ความทะมัดทะแมงแต่ก็ยังสวยสง่า อย่างชุดจั๊มสูทขายาว ที่มีความโค้งเว้าช่วงเอวเมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้ดูสูง ขายาว แล้วเรามีจุดเด่นตรงที่เป็นคนเอวเล็กการเลือกสวมใส่ชุดที่มีความโค้งเว้าช่วงเอวยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจ’

ปิดท้ายที่ดาราสาวสวย มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เผยว่า ‘ฤดูร้อนนี้คงใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัว ซึ่งในวันพักผ่อนก็จะเลือกสวมใส่ชุดที่เน้นความคล่องตัว สบายๆเป็นสำคัญเพราะต้องคอยดูแลลูกทั้งสองคน จึงมักจะหยิบเสื้อเชิ้ตที่ทำจากผ้าใยธรรมชาติมาสวมใส่ อย่างเชิ้ตเบลาส์ผ้าชีฟองที่เนื้อผ้ามีความบางเบา ให้ความรู้สึกสบายๆ ซึ่งเหมาะกับวันพักผ่อนมากๆ’

ร่วมสัมผัสและสร้างสไตล์อันงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 จากแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) ในคอลเลกชั่นล่าสุด ‘อะ โพเอติก ไชน์นิ่ง’ (A Poetic Shining) ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บริเวณโซนไทยไทย ชั้น 2 พร้อมติดตามผ่านช่องทาง IG: CANITT_OFFICIAL และ Line ID: CANITT_OFFICIAL