Sleeping Mask Smooto

แนะนำ Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

ใครที่นอนดึก ทำงานหนัก หน้าโทรม! โบกครีมเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะไม่ดีขึ้นสักทีมาทางนี้ วันนี้เรามี Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ตัวเด็ดมาแนะนำทุกคน รับรองได้เลยว่า ถ้าใช้แล้วตื่นมาหน้าฟูเด้งรับวันใหม่แบบสวยๆ กันเลย ทำไม Sleeping…

Home / แฟชั่น / แนะนำ Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

ใครที่นอนดึก ทำงานหนัก หน้าโทรม! โบกครีมเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะไม่ดีขึ้นสักทีมาทางนี้ วันนี้เรามี Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ตัวเด็ดมาแนะนำทุกคน รับรองได้เลยว่า ถ้าใช้แล้วตื่นมาหน้าฟูเด้งรับวันใหม่แบบสวยๆ กันเลย

ทำไม Sleeping Mask ถึงช่วยกู้หน้าโทรมได้

เพราะ Sleeping Mask มีส่วนผสมของสารสกัดที่เข้มข้นกว่าครีมทั่วไป เพื่อเข้าไปช่วยฟื้นฟู เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังช่วยกักเก็บน้ำในผิวป้องกันไม่ให้สารสกัด และความชุ่มชื่นระเหยออกไป ทำให้สารสกัดเข้าซ่อมแซมผิวยามหลับได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวหน้าเราไม่โทรมนั่นเอง

Sleeping Mask ตัวดัง ใช้ดีจนต้องบอกต่อ
ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง! 

สำหรับ Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ที่จะแนะนำวันนี้ เรียกได้ว่าตั้งแต่เข้าปี 2020 ก็ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง จนต้องมาบอกต่อสาวๆ ที่ขี้เกียจใช้ครีมบำรุงผิวหลายขั้นตอน เปลี่ยนมาทาแค่ตัวเดียวจบ ตื่นมาก็หน้าสวยปิ๊งกันเลยทีเดียว

Smooto Power C Whitening
Sleeping Mask

เจ้าแม่ครีมซอง Smooto Power C Whitening Sleeping Mask ถือเป็น Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ที่เล็กแต่เจ๋งของจริง เพราะมีสารสกัด Power C วิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ามีออร่าข้ามคืน ช่วยให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยลดรอยดํา รอยสิวอีกด้วย

เนื้อครีมกึ่งเจล กลิ่นหอม แถมตัว Overnight Mask ก็ยังช่วยบํารุงผิวได้อย่างล้ำลึกตลอดทั้งคืน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับ ด้วยมาส์ควิตามินซีเข้มข้น ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากมะเขือเทศ และแตงกวา ช่วยฟื้นบํารุงผิวคล้ำเสียสะสมให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินอี คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิคแอซิด เสริมประสิทธิภาพให้ผิวชุ่มชื่น ที่สำคัญเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

NEUTROGENA Hydro Boost

แบรนด์ยอดนิยมอย่าง Neutrogene ที่หลายคนใช้แล้วพูดเป็นเสียงเดียวว่าดี เริ่ด โดยมากส์ตัวนี้เน้นหลักๆ เลยคือกักเก็บความชุ่มชื่น อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่มีเม็ดบีดส์ ผสานด้วยกรดไฮยาลูรอนิก สารสกัดจากน้ำมันมะกอกและแร่อิออน ช่วยเสริมสร้างชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอย เพื่อให้ผิวไม่แห้งแตกและขาดน้ำ อ่อนนุ่มน่าสัมผัส

เนื้อครีมเป็นเจลสีฟ้าอ่อนๆ ซึมง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวหัวดำ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

Cute Press Full Night Sleep Overnight Mask

ตัวดังจาก Cute Press ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่ปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยผ่อนคลายก่อนนอน เหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่มทั้งคืน

Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ที่มีเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูบำรุงและล็อคความชุ่มชื่น อุดมด้วยทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิคแอซิด ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และแร่ธาตุจากน้ำทะเล ช่วยปลุกผิว ให้รู้สึกว่านอนเต็มอิ่มเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง ปราศจากซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์

L’Oréal White Perfect Sleeping Mask

L’Oréal ก็มี Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ที่ขึ้นชื่อเหมือนกัน โดยตัวนี้จะเป็น Sleeping Mask ที่มีความแปลกใหม่นิดนึง ตรงที่สามารถทาทับสกินแคร์ ไนท์ครีมได้ แต่มีข้อแม้ว่าสาวๆ ควรทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายนะ เพราะจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ตื่นมาหน้าเด้ง มีออร่าแน่นอน

เนื้อสัมผัสของ Sleeping Mask ตัวนี้ นุ่ม เด้ง แบบเจลลี่ เวลาทาต้องกดนิดๆ เพื่อให้เม็ดบีดส์แตกก่อน อีกทั้งยังมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของเราอีกด้วย

Glow Mori Sleeping Mask

Sleeping Mask ที่ช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากรังไหมสีทองฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับ เรียบเนียน อุดมไปด้วย ซิริซิน ไฟโปรอิน และกรดอะมิโน 18 ชนิด ซึ่งเป็นโปรตีนที่มี โครงสร้างโมเลกุลเหมือนกับโครงสร้างผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินในผิวหน้า

Sleeping cream ตัวนี้ เป็นเนื้อครีมสีขาวอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกเวลาตื่นนอนมาหน้าไม่โทรมไม่หมอง ผิวดูชุ่มชื่นสดใส ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงรูขุมขนกระชับลง หน้าขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้น

ทั้งหมดนี้ก็คือ Sleeping Mask กู้หน้าโทรม ที่เราอยากแนะนำ มีตัวไหนถูกใจอยากลองกันบ้างมั้ยเอ่ย และสำหรับสาวๆ ที่ต้องการตัวช่วยบำรุงผิวแบบครบสูตร Smooto Power C Whitening Sleeping Mask ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อมาบำรุงเร่งด่วนกันได้เลยที่ 7 Eleven ในราคา 49 บาทเท่านั้น