ดีท๊อกซ์ชากุหลาบ – I Love การ Eat ก็กินแล้วมีความสุข

I Love การ Eat ก็กินแล้วมีความสุขไง ทั้งปิ้งย่าง หมูกะทะ ชาบู บิงซูชานมไข่มุก ไอเลิฟ Everything แต่ทุกสิ่งดูเหมือนว่าจะมีแต่น้องไขมันไปลงที่พุง ในเมื่อตามใจปากไม่ได้ ความรู้สึกก็จะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงงงงงงง! ไอเท็มเด็ดต่อสู้กับอุปสรรคในการ…

Home / แฟชั่น / ดีท๊อกซ์ชากุหลาบ – I Love การ Eat ก็กินแล้วมีความสุข

I Love การ Eat ก็กินแล้วมีความสุขไง ทั้งปิ้งย่าง หมูกะทะ ชาบู บิงซูชานมไข่มุก ไอเลิฟ Everything แต่ทุกสิ่งดูเหมือนว่าจะมีแต่น้องไขมันไปลงที่พุง ในเมื่อตามใจปากไม่ได้ ความรู้สึกก็จะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงงงงงงง! ไอเท็มเด็ดต่อสู้กับอุปสรรคในการ eat eat eat !!นั่นก็คือชากุหลาบ “JejuvitaRosetox” (เจจูวิต้า โรเซท็อกซ์)”

ไอเท็มเด็ด สุดปัง!! ดีท๊อกซ์ชากุหลาบ

ใต้ชากุหลาบ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชงดื่ม เจจูวิต้า โรเซท็อกซ์ชงมาแล้วหอมกลิ่นกุหลาบมาก รสชาติหวานอมเปรี้ยว ช่วยดีท๊อกซ์(Detox) ขับของเสียที่ตกค้างในลำไส้ เคลียร์ออกรัวๆปรับระบบขับถ่าย ให้หน้าท้องแบนราบ ทั้งยังมีไฟเบอร์ และมีชาดำ ,ชาเขียว ,มะขามป้อม ,เมล็ดกาแฟไม่คั่ว ,แอปเปิ้ล ซึ่งมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญสลายไขมันด้วย! ข้อนี้แหละที่โดนสุดๆ ไปเลย

ส่วนที่ได้เป็นเหมือนของแถมพ่วงมาด้วยก็เรื่องผิวพรรณเปล่งเปล่งกระจ่างใสขึ้นนี่แหละจ่ะ เพราะมีสารสกัดจากมะขามป้อมที่ให้วิตามินซีสูง อีกทั้งถ้าดีท๊อกซ์ขับของเสียออกได้หมดก็จะทำให้ลำไส้ดูดซึมวิตตามินที่เราทานเข้าไปได้ดีขึ้นนั่นเอง แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการดีท็อกซ์อกซ์ล้างสารพิษจากลำไส้ควรรับประทานต่อเนื่อง 21 วันนะจ่ะ สรุปก็คือ ถ่ายคล่อง หน้าท้องราบจ้า….

ชากุหลาบ เจจูวิต้า สะดวกพกพา มาในรูปแบบซอง สามารถชงได้ทั้งในน้ำเย็น น้ำอุ่น และน้ำอุณหภูมิห้องได้ฉีก 1 ซอง เทใส่แก้วน้ำปริมาณ 150 มล. จะเห็นน้ำเปลี่ยนเป็นสีชมพูแดงกุหลาบ ชง!คนให้เข้ากัน ก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ถ้าชงกับน้ำอุ่นฟีลลิ่งเหมือนกำลังจิบชาอยู่ในสวนดอกไม้เลยอ่ะ.. ไอเลิฟ! แล้วก็บรรจง ดื่ม…อื้มได้รสชาติของชาที่ดื่มง่ายหวานอมเปรี้ยวนิดๆหอมละมุนอร่อยอะ….

หลังจากได้ลองกินติดต่อกันรู้สึกได้เลยว่าตามใจปากได้มากขึ้น ใส่กางเกงแล้วเอวไม่ล้นขอบกางเกง ไม่ต้องเพิ่มไซส์ เพราะกินเข้าไปก็ขับถ่ายเอาออกมาได้ดั่งใจปรารถนาเอาเป็นว่ากินแล้วรู้สึกดีขึ้น ตรงตามคอนเซ็ปที่เค้าว่า“ดื่มง่าย ถ่ายคล่อง หน้าท้องแบนราบ” เป๊ะ!ไม่ลองไม่รู้ ไปตำกัดเอาเอง บอกพิกัดว่าหาซื้อง่ายๆในเซเว่นใกล้บ้านเลยจ้าแม่!!!!แถมพิกัดให้อีกนิดที่ ร้านวัตสัน , บิวเทรียม และคาร์มาร์ทก็มีซองสีชมพูขาวลายดอกกุหลาบสีชมพู “JejuvitaRosetox” (เจจูวิต้า โรเซท็อกซ์)” มีรูป “เก้า-สุภัสสรา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นสวยอยู่หน้ากล่อง ต้องหยิบแล้วแหละ! ชากุหลาบ ไอเท็มเด็ดสุดปัง