สิ่งดึงดูดผู้ชาย สิ่งที่ผู้ชายชอบ เสน่ห์ของผู้หญิง

10 อาการเผลอของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ขอโหวตว่า มีเสน่ห์ น่ารักมากครับ

บนโลกนี้ไม่ได้มีแค่เซ็กซ์ที่ทำให้หนุ่มๆ หัวใจเตลิด แต่ยังมีสิ่งธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตื่นเต้น ปลุกเร้าอารมณ์และหัวใจของพวกเขาให้มันพองโต และ 10 โมเมนท์ทีเผลอของสาวๆ แบบนี้หนุ่มๆ เขาลงความเห็นกันว่าน่ารักมาก 1.จังหวะแรกที่เธอหันมามอง เวลาโดนเรียก มันคือโมเมนท์ที่แววตาของผู้หญิงจะมีพลังงานบางอย่างที่เปล่งออกมา แบบฉงนปนสงสัย และริมฝีปากจะเผยอเล็กน้อย…

Home / แฟชั่น / 10 อาการเผลอของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ขอโหวตว่า มีเสน่ห์ น่ารักมากครับ

บนโลกนี้ไม่ได้มีแค่เซ็กซ์ที่ทำให้หนุ่มๆ หัวใจเตลิด แต่ยังมีสิ่งธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายตื่นเต้น ปลุกเร้าอารมณ์และหัวใจของพวกเขาให้มันพองโต และ 10 โมเมนท์ทีเผลอของสาวๆ แบบนี้หนุ่มๆ เขาลงความเห็นกันว่าน่ารักมาก

1.จังหวะแรกที่เธอหันมามอง เวลาโดนเรียก

มันคือโมเมนท์ที่แววตาของผู้หญิงจะมีพลังงานบางอย่างที่เปล่งออกมา แบบฉงนปนสงสัย และริมฝีปากจะเผยอเล็กน้อย เหมือนจะพูดว่า “คะ” มันจิ้มลิ้มมาก

2.ร้องเพลงเพี้ยนนิดๆ

การได้ยินผู้หญิงร้องเพลงระหว่างที่กำลังอาบน้ำหรือทำครัว แล้วเกิดเพี้ยนนิดๆ หนุ่มๆ จะรู้สึกเอ็นดูขึ้นมาถนัด ยิ่งผู้หญิงที่เสียงใสๆ นะ หลงแฟนไปอีกสิบระดับ

3.เวลาแต่งตัว

เมื่อคุณแต่งตัวต่อหน้าเขา เขาจะชอบดูแขนของคุณเหยียดตรงไปพร้อมกับสวมใส่เสื้อผ่านไหล่ลงมาปกคลุมก้นงอนงามของคุณ

4.เขย่งเท้า เอื้อมไปหยิบอะไรสักอย่าง

เมื่อต้องเอื้อมหยิบของคุณจะยืดตัวขึ้นและก้นของคุณจะดึงดูดสายตามาก ดังนั้นคราวหน้าถ้าคุณอยู่ในครัวและต้องเลือกระหว่างชั้นวางเตี้ยๆและชั้นวางสูงๆ ไม่ต้องคิดมากเลือกสูงๆไปเลย!

5.เล่นกับเด็กๆ

ข้อนี้จะเชื่อมโยงกับความเป็นแม่ในความคิดของผู้ชาย ทุกความอ่อนโยน สดใสร่าเริงในตัวคุณจะถูกดึงออกมาในโมเมนท์นั้นทันที จนเขาแอบจินตนาการถึงชีวิตครอบครัวที่จะมีร่วมกับคุณในอนาคตไม่ได้

6.ตอนกำลังมัดผม

แล้วปากคาบยางมัดผมเอาไว้ หนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่านอกจากจะน่ารักแล้วยังฮอตมาก

7.สบตากันแล้วเธอเขิน

อันนี้นัมเบอร์วันเลยที่ทำให้หนุ่มคนนั้นหลงแบบหัวทิ่ม ยิ่งสาวคนไหนแก้มเลือดฝาด ชมพูระเรื่อๆ ด้วยนะ หนุ่มๆ เห็นแล้วละลายนาบไปกับพื้นเลย จริตความอินโนเซนต์นี่แหละ ชนะเลิศ!

8.เวลากินขนม

รู้มั้ยว่าเวลาเราได้กินขนมหวานที่โปรดปราน ออร่าความสุขมันแผ่ออกมาเลยนะ ผู้ชายชอบมากเวลาเห็นแฟนแฮปปี้กับการกิน

9.พูด..อะไรก็ได้

น้ำเสียงของผู้หญิงสามารถดึงดูดใจผู้ชายได้หลายระดับเลยล่ะ เช่น เสียงเล็กนุ่มจะให้ความรู้สึกของสาวน้อยไร้เดียงสาน่าทะนุถนอม ส่วนเสียงแหบต่ำจะเซ็กซี่มาก แต่อน่าทำเสียงแอ๊บแบ๊วเสียงเล็กเสียงน้อนนะ อันนั้นหนุ่มๆ บอกว่ารำคาญมากครับ

10.ทาโลชั่น

ผู้หญิงเราอาจมองว่าการทาโลชั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผู้ชายกลับมองว่าเป็นอิริยาบถที่เซ็กซี่บาดใจเหลือเกิน คุณลูบไล้ตัวเองและเขาก็ชอบมาก

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team