ถ่ายรูปกับแสงแดด ถ่ายรูปมีสไตล์ ถ่ายรูปรับแสงแดด ถ่ายรูปให้สวย เทคนิคถ่ายรูป ไอเดียถ่ายรูป

40 ไอเดีย ถ่ายรูปกับแสงแดด โพสท่าไหนให้ชิค ได้ยอดไลก์เยอะที่สุด!

เดี๋ยวนี้ตอนเลื่อนๆ ดูรูปตามโซเชียลต่างๆ ก็มักจะเห็นสาวๆ หลายคนมีรูปสวยๆ มาลงอวดกันเยอะมว้ากกกกก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การ ถ่ายรูปกับแสงแดด ที่กำลังฮอตฮิตกันอยู่ในตอนนี้ นอกจากเราจะได้รูปที่สวย มีสไตล์แล้ว เรายังได้อวดงานผิวต่างๆ อีกด้วย แต่จะต้องโพสท่าไหน ให้เรียกยอดไลก์ได้มากที่สุด…

Home / แฟชั่น / 40 ไอเดีย ถ่ายรูปกับแสงแดด โพสท่าไหนให้ชิค ได้ยอดไลก์เยอะที่สุด!

เดี๋ยวนี้ตอนเลื่อนๆ ดูรูปตามโซเชียลต่างๆ ก็มักจะเห็นสาวๆ หลายคนมีรูปสวยๆ มาลงอวดกันเยอะมว้ากกกกก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การ ถ่ายรูปกับแสงแดด ที่กำลังฮอตฮิตกันอยู่ในตอนนี้ นอกจากเราจะได้รูปที่สวย มีสไตล์แล้ว เรายังได้อวดงานผิวต่างๆ อีกด้วย แต่จะต้องโพสท่าไหน ให้เรียกยอดไลก์ได้มากที่สุด และมีเทคนิคในการถ่ายรูปอย่างไร ตามมาฟังกันค่ะ…

ไอเดียถ่ายรูปกับแสงแดด

ทริคในการถ่ายรูปกับแสงแดด

1.หามุมที่แสงเข้า : อันดับแรกเลยสาวๆ จะต้องมองให้ออกก่อนว่าแสงเข้ามาทางไหน ขืนหันหน้าผิดฝั่ง อาจจะทำให้หน้าเรามืดได้นะ

2. หันหน้ารับแสง : ท่าเบสิกของการถ่ายรูปกับแสงแดดก็คือการหันหน้าเข้าหาแสงแดดไปเลยจ้า จะโพสแบบหลับตา หรือยกมือขึ้นมาบัง ก็เก๋ไปอีกแบบนะเธอ

3. อุปกรณ์กันแดดต้องมี : มาถ่ายรูปกับแดดก็ต้องมีพวกแว่นตากันแดด หรือไม่ก็หมวกเก๋ๆ สักใบ ก็ช่วยทำให้รูปดูมีอะไรเพิ่มขึ้นมาได้นะ

4. เงาของแสงแดด : ถ้าอยากเพิ่มความชิคให้กับรูปของคุณ ก็ไม่ต้องหันหน้าไปทางแดดทั้งหมดก็ได้ อาจจะเป็นหันข้าง หรือหันหลัง เพื่อทำให้เกิดเงาในรูป แค่นี้ก็ดูมีทักษะเพิ่มขึ้นมาแล้ว

5. ภาพธรรมชาติ : ถ้าอยากได้ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ ก็อาจจะต้องถ่ายแบบเผลอๆ หรือไม่ก็รอจังหวะลมมา ผมปลิวหน่อยๆ แล้วก็ยิ้มแบบร่าเริงๆ แค่นี้ก็ได้ไลก์ถล่มทลายแล้วล่ะค่า

ถ่ายรูปกับแสงแดด

ข้อควรระวัง

จะถ่ายกับแสงแดด เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม อย่าลืมทาครีมกันแดดกันมาด้วยล่ะ อ๋อ! แล้วที่สำคัญ แสงแดดที่จะทำให้รูปดูดีแบบมากๆ เลยก็คือ ช่วงเวลาตอนเช้า ไม่เกิน 10 หรือ 11 โมง และตอนเย็น หลังบ่าย 3 โมง เป็นต้นไปค่ะ

คลิป > มานีมีใจ แชร์เทคนิคการถ่ายภาพแบบคูลๆ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : namtanlitaa / janienineeleven / aom_sushar / violettewautier / inkwaruntirn / mindwaratthaya / villwannarot / chayanitpat / whan.p / jomjamspch / manasaproyy / sakulkyp / juniperjabu