How To แต่งตัว mix & match ชุดเดรสเก่า ชุดไปงานแต่งงาน

Get new look ปัดฝุ่นชุดเดรสเก่าในตู้ ให้กลับมาใส่ไปงานหรูได้ 4 สไตล์

กฎมีไว้เพื่อแหกโดยเฉพาะกับแฟชั่น เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลแต่งงาน โอกาสที่คุณจะได้รับการ์ดเชิญพร้อมกับข้อกำหนดการแต่งกายหรือ Dress Code ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแบบที่เป็นทางการมากๆ และแบบที่ไม่เป็นทางการเท่าไหร่ นั่นก็ต้องทำให้สาวๆ ต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าใหม่ทุกงาน แต่เดี๋ยวก่อน เพื่อช่วยให้สาวๆ ประหยัดค่า Dress Code…

Home / แฟชั่น / Get new look ปัดฝุ่นชุดเดรสเก่าในตู้ ให้กลับมาใส่ไปงานหรูได้ 4 สไตล์

กฎมีไว้เพื่อแหกโดยเฉพาะกับแฟชั่น เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลแต่งงาน โอกาสที่คุณจะได้รับการ์ดเชิญพร้อมกับข้อกำหนดการแต่งกายหรือ Dress Code ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแบบที่เป็นทางการมากๆ และแบบที่ไม่เป็นทางการเท่าไหร่ นั่นก็ต้องทำให้สาวๆ ต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าใหม่ทุกงาน แต่เดี๋ยวก่อน เพื่อช่วยให้สาวๆ ประหยัดค่า Dress Code เราขอแนะนำให้ปัดฝุ่น ชุดเดรสเก่า ในตู้และเพิ่มเครื่องประดับเข้าไปอีกนิดหน่อยก็ใส่ไปงานเก๋ๆ ได้ถึง 4 สไตล์เลยล่ะ ไม่เชื่อก็ตามมาดูเล้ยย..

Business Casual

ชุดเดรสเก่า

ทิ้งเบลเซอร์ไว้ที่บ้านและสวมชุดเดรสพร้อมกับผ้าพันคอพิมพ์ลาย สวมแว่นตากรอบหนาคู่กับรองเท้าส้นแบนแสนเก๋ เชื่อสิว่าสาวๆ จะดูเริ่ดไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

Business Formal

Business formal ไม่จำเป็นต้องใส่สูทเต็มยศ เพียงสวมเบลเซอร์ทับชุดกระโปรง สวมรองเท้าส้นสูง และถือกระเป๋าคลัทช์ หรือกระเป๋าสะพายสักใบก็ได้ลุคสไตล์เรียบโก้แล้ว

Cocktail

สาวๆ สามารถสร้างสรรค์ความสนุกได้ด้วยรองเท้าส้นสูงที่เต็มไปด้วยลูกเล่น แต่งหน้าแซ่บ และถือคลัทช์สีสันสดใส หรือกระเป๋าสะพายใบหรูได้

Black Tie Optional

ชุดเดรสเก่า

การแต่งกายสไตล์ Black Tie Optional หมายถึงอะไรก็ได้ (ประมาณนั้น) หากสาวๆ ต้องการดูหรูเลิศอลังการให้สฟาดเฟอขนสัตว์ไปเลยจ้า แค่ดูแลเรื่องรองเท้า เสื้อผ้า หน้า ผม ให้ดูเนี้ยบก็พอ

คลิป > มุก มุกดา กับสไตล์เท่ๆเรียบหรู

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.huffpost.com ภาพประกอบ purewow.com, รูปภาพ illustrations จาก https://www.instagram.com/inslee/ popsugar.com,dailymail.co.uk,verilymag.com, cowgirlmagazine.com