คลอเส็ท ซัมเมอร์ เดรสยาว เดรสลายดอก เฟมินีน แฟชั่นรับซัมเมอร์ แฟชั่นหน้าร้อน แฟชั่นโชว์

ตามติดเทรนด์ ซัมเมอร์ แปลงร่างเป็นสาวโรมัน กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง คลอเส็ท (KLOSET)

พาสาวๆไปตามติดเทรนด์ ซัมเมอร์ ต้อนรับ ฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 กับแบรนด์ชั้นนำของไทย!  คลอเส็ท (KLOSET) จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่น ‘เดอะ ฮิดเด้น เทรชเชอร์’ ด้วยแรงบันดาลใจ จากร่องรอยความงดงามของสถานที่เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า…

Home / แฟชั่น / ตามติดเทรนด์ ซัมเมอร์ แปลงร่างเป็นสาวโรมัน กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง คลอเส็ท (KLOSET)

พาสาวๆไปตามติดเทรนด์ ซัมเมอร์ ต้อนรับ ฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 กับแบรนด์ชั้นนำของไทย!  คลอเส็ท (KLOSET) จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่น ‘เดอะ ฮิดเด้น เทรชเชอร์’ ด้วยแรงบันดาลใจ จากร่องรอยความงดงามของสถานที่เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้า ในสไตล์เฟมินีน 

สไตล์เฟมินีน : คือ สไตล์แฟชั่นที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง หรือเสื้อผ้าหวานๆ พริ้วๆ ดูอ่อนโยนและคลาสสิก  
>> คลอเส็ท สปริง/ซัมเมอร์ 2020 ‘เดอะ ฮิดเด้น เทรชเชอร์’

ซัมเมอร์
แฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’ (The Hidden Treasure) 

อวดโฉมจัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า ‘เดอะฮิดเด้น เทรชเชอร์’ (The Hidden Treasure)  มลลิกา เรืองกฤตยา กรรมการบริหารมากฝีมือประจำแบรนด์  นำเสนอแรงบันดาลใจจากร่องรอยความงดงามของสถานที่ซึ่งเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่สอดผสานสไตล์เฟมินีนเข้ากับงานฝีมือและลวดลายพิมพ์ประจำซีซั่นนี้ได้อย่างลงตัว 

จุดเด่นดีไซน์เสื้อผ้า :  กลิ่นอายของประวัติศาสตร์อารยธรรมกรีซ แสดงถึงเอกลักษณ์ความคลาสสิก หรูหราประณีตบรรจง ด้วยงานปักงานฝีมือและลวดลายพิมพ์ประจำซีซั่น  อย่าง ลายโซ่ เหรียญสีทอง แจกัน และลวดลายสีสันของดอกไม้เมืองร้อนอย่างเฟื่องฟ้า ดีไซน์ลายลงบนผ้าซิลค์ลื่นเบาสบาย ด้วยแพทเทิร์นแฟชั่นทรงหลวม แฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงคาร์โก้ และชุดสไตล์ซาฟารีที่เน้นความทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคล่องตัวล้อเลียนมาจากชุดของนักโบราณคดี มีทั้งดีไซน์ที่พริ้วไหว สาวหวานแต่ยังมีความเน้นโทนสีจัดจ้านสดใส และลายกราฟฟิกตัดทอนแบบสมัยใหม่ที่ลงตัวรวมเข้ามาอยู่ในคอลเลกชั่นนี้ด้วย

เนื้อผ้าที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อน : เลือกใช้ ผ้าใยธรรมชาติ อย่าง คอตตอน ลินิน และผ้าซาติน ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน ระบายอากาศได้ดี เรียบง่าย เบาสบาย

โทนสีหลักประจำซีซั่น :
จะเป็นนำสีสันจากความงดงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนของกรีซ มาใช้เป็นโทนสีหลัก  

สีฟ้าสด : ที่มาจากท้องฟ้าและผืนน้ำทะเล 
สีชมพูบานเย็น และสีส้มสด : เป็นสีสันมาจากความสวยงามของดอกเฟื่องฟ้า 
สีเหลือง : มีทั้งโทนสดใสและอบอุ่น เปลี่ยนเหมือนแสงแดดอันอบอุ่น สะท้อนกับตัวอาคารบ้านเรือน
สีน้ำตาล : บอกเล่าถึงกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดี 

ACCESSORIES

ไอเทมซัมเมอร์ที่ใช่! หน้าร้อนเมื่อไรก็นึกถึง : 

หมวกปีกหรือหมวกซาฟารี เสริมลุคชิคๆ หวานซ่อนเปรี้ยว แมทช์กับเดรสพริ้วๆ หรือชุดแมนๆอย่างจั้มสูทซาฟารีก็เท่ ตลอดจนแมททีเรียลเด่นอย่าง กระดุมเหรียญทอง ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มกลิ่นอายความหรูหราลงไปในเสื้อผ้า แว่นตากันแดด ต่างหูชิ้นโต เสริมลุคให้หรูหราแม้ชุดที่ใส่จะเรียบง่ายก็ตาม ส่วนใหญ่จะเน้นเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ลวดลายละเอียด โทนสีทอง ดูโบราณแบบชาวโรมัน เสริมพลังให้สาวๆดูมีอำนาจ ร้อนแรง และเสริมความหรูหรามั่นใจ

เคล็ดลับการ mix and match แฟชั่นหน้าร้อน เฉพาะตัวของสาวๆ

พิมพิศา จิราธิวัฒน์ 

“ซัมเมอร์เป็นฤดูที่ผู้หญิงเราสามารถสนุกสนานไปกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสได้อย่างเต็มที่ อย่างเราเองก็ชอบแต่งด้วยชุดเดรสสั้นที่มีลายพิมพ์ดอกไม้น่ารักๆ ในโทนสีฟ้า ซึ่งเหมาะกับเดินเที่ยวเล่นถ่ายรูปตามชายทะเลหรือสถาปัตยกรรมสวยๆ ในประเทศเม็กซิโกที่เราวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย และที่สำคัญจะไม่ลืมแอคเซสซอรี่ชิ้นโปรดอย่างหมวกปีกมาคอมพลีทลุคด้วย ซึ่งจะทำช่วยให้ลุคของเราดูสวยโดดเด่นขึ้นมาก”  พิมพิศา จิราธิวัฒน์ 

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

“เราเป็นคนที่ชอบฤดูร้อนมาก เพราะส่วนตัวชอบเที่ยวทะเล ได้นอนอาบแดดให้มีผิวสีแทนช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเรา นอกจากนี้เสื้อผ้ายังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มลุคให้ดูโดดเด่นขึ้น โดยเราจะเน้นแต่งตัวด้วยชุดผ้าพริ้วๆ สบายๆ ให้เข้ากับอากาศ ส่วนมากจะเลือกหยิบเป็นชุดเดรสสั้นสายสปาเก็ตตี้ที่ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ที่โซ่สีทองเพิ่มความน่าสนใจ ซึ่งเหมาะกับเดินเที่ยวเล่นในช่วงเช้า จะเลือกหยิบพร็อพอย่างหมวกปีกมาใส่ และลุคตอนเย็นก็จะใส่ต่างหูดีไซน์แปลกตาแต่มีความน่ารัก อย่างต่างหูรูปแจกันเพิ่มความน่าสนใจในงานปาร์ตี้ ส่วนทริปฤดูร้อนนี้มีวางแผนจะหนีร้อนไปสัมผัสอากาศหนาวกับครอบครัวที่ประเทศโครเอเชีย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

ปาวา นาคาศัย

“โดยปกติทุกฤดูร้อนเราก็มีแพลนไปดำน้ำตามจุดดำน้ำสวยๆ ที่ต่างประเทศ แต่ในปีนี้ก็จะมีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนรับลมร้อนที่ประเทศอิตาลี ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่เราไปเที่ยวเสื้อผ้าก็ต้องเลือกให้เข้ากับสถานที่และสภาพอากาศ เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้ดูสวยและเข้ากับสถานที่นั้น โดยชุดที่เราชอบใส่เป็นประจำคือชุดมูมู่ลายพิมพ์สวยๆ ซึ่งสามารถสวมทับชุดบิกินีได้อย่างสบายๆ และไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้คือแว่นกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันดวงตาจากแสงยูวีแล้ว ยังช่วยทำให้ลุคของเราดูเก๋มีสไตล์ขึ้นด้วย” ปาวา นาคาศัย

สรัย วัชรพล

“ซัมเมอร์นี้เรามีแพลนเที่ยวพักผ่อนที่เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา เน้นใกล้บ้าน เพราะเดินทางสะดวกไม่ต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ และทะเลไทยนี่แหละที่สวยที่สุดแล้ว กิจกรรมหลักๆ จะเป็นดำน้ำ นอนอาบแดด ซึ่งนอกจากนี้แล้วต้องแต่งชุดสวยๆ หามุมถ่ายรูปเก๋ๆ โดยชุดที่มองไว้จะเป็นชุดว่ายน้ำดีไซน์สวยเน้นอวดโชว์รูปร่างและอีกหนึ่งชุดสำหรับปาร์ตี้กลางคืนจะเป็นเสื้อคล้องคอลายพิมพ์โซ่สีทอง แมทช์กับกางเกงขาสั้นดูเข้ากันได้ดี ส่วนแอคเซสซอรี่ที่จะขาดไม่ได้คือสร้อยคอ และต่างหูสีทองที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของเรา” สรัย วัชรพล 

บรรยากาศงานแฟชั่นโชว์

เนรมิตรันเวย์ให้บรรดาแฟนคลับของแบรนด์ได้สวมบทบาทเป็นสาวนักโบราณคดียุคใหม่ที่ได้ท่องไปในดินแดนแห่งอารยธรรมกรีกโบราณที่ เบเนดิกต์ สตูดิโอ

ขอบคุณภาพจาก :
www.klosetdesign.com/online_shop
Instagram : klosetdesign