BMW Tube Gallery

Tube Gallery แบรนด์ของคนกล้าที่จะแต่งตัว จัดนิทรรศการ ฉลอง 20 ปี ที่ริเวอร์ซิตี้

กว่า 20 ปีแล้วที่ ทูบว์ แกลเลอรี่ (Tube Gallery) ได้เริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำเร็จรูปเล็กๆ ในห้างสรรพสินค้า ออกเดินทางเก็บประสบการณ์การทำงานอันหลายหลาย จนก้าวเข้าสู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ และในวันนี้ ทูบว์ แกลเลอรี่ ได้จัดนิทรรศการแฟชั่น…

Home / แฟชั่น / Tube Gallery แบรนด์ของคนกล้าที่จะแต่งตัว จัดนิทรรศการ ฉลอง 20 ปี ที่ริเวอร์ซิตี้

กว่า 20 ปีแล้วที่ ทูบว์ แกลเลอรี่ (Tube Gallery) ได้เริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำเร็จรูปเล็กๆ ในห้างสรรพสินค้า ออกเดินทางเก็บประสบการณ์การทำงานอันหลายหลาย จนก้าวเข้าสู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ และในวันนี้ ทูบว์ แกลเลอรี่ ได้จัดนิทรรศการแฟชั่น ‘The World of Tube Gallery’ ฉลอง 20 ปี ณ River City Bangkok

คุณยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน และ คุณเต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ เจ้าของแบรนด์ ทูบว์ แกลเลอรี่

ทูบว์ แกลเลอรี่ คือแบรนด์เสื้อชั้นนำของเมืองไทยที่ถือกำเนิดจากสองดีไซน์เนอร์ คุณยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน และ คุณเต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ที่ได้สร้างชื่อเสียงผ่านงานแฟชั่นที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและสีสันที่สะดุดตาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น กัวลาลัมเปอร์ สิงคโปร์ จาร์กาตาร์ ซิดนีย์ ปักกิ่ง นิวยอร์ค ไปจนถึงดินแดนแห่งแฟชั่นอย่างปารีส ซึ่งทำให้ผลงานกลายเป็นที่ชื่นชอบของ Celebrity ระดับโลกที่เคยสวมใส่เช่น Kimberly Walsh จาก Girls Aloud หรือ Ashley Robert จาก Pussycat Dolls และยังกลายเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย จนได้ร่วมงานกับรายการแฟชั่นระดับโลกอย่าง America’s Next Top Model, Asia’s Next Top Model, Germany’s Next Top Model, Vietnam’s Next Top Model และ Thailand’s Next Top Mode

นอกจากงานแฟชั่นแล้ว ทูบว์ แกลเลอรี่ ยังได้รับการยอมรับในผลงานด้าน Costume Design จนได้ร่วมจัดแสดงงานศิลปะจากแฟชั่นถวายต่อ Her Royal Highness, Queen Mathilde of the Belgians เมื่อครั้งเสด็จเยือนประเทศไทยพร้อมพระสวามี ซึ่งในขณะนั้นยังทรงดำรงตำแหน่งเจ้าหญิง แต่ผลงานที่โดดเด่นที่สุดคงคือการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับการแสดงบัลเล่ต์ มโนราห์ เพื่อใช้ในการจัดแสดงในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสำเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นที่ตื่นตาแก่ผู้ที่ได้เข้าชมการแสดง

จากประสบการณ์การทำงานตลอด 20 ปี นำมาสู่การจัดนิทรรศการในชื่อว่า ‘The World of Tube Gallery’ ที่จัดแสดงผลงานทางแฟชั่นทั้งเก่าและใหม่ของทูบว์ แกลเลอรี่ โดยในส่วนของคอลเล็คชั่นใหม่นั้น สองดีไซน์เนอร์ได้นำภาพวาดชิ้นพิเศษที่ศิลปินรุ่นใหม่อย่างคุณพลอย กาสม มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับครั้งแรกในการสร้างสรรค์ผลงาน Fashion Installation โดยคงไว้ซึ่งดีกรีความเป็น Maximumlism ในรายละเอียด นอกจากนั้นยังมีส่วนเสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นชิ้นสำคัญอื่นๆ ที่ถูกเก็บสะสมโดยทางแบรนด์เองและเซเลบบิตี้หลากหลายท่าน นำมาจัดแสดงร่วมกันในครั้งนี้โดยงานเปิดตัวนิทรรศการถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 พบกับนิทรรศการที่ RCB Gallery ชั้น 2 River City Bangkok

และในงานเปิดตัวยังมีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงบนลานเฮลิคอปเตอร์ ที่ชั้นดาดฟ้าพร้อมโชว์รถยนต์ BMW 1 ใน 9 คันพิเศษที่ถูกเพ้นท์ลวดลายโดยทูบว์ แกลเลอรี่ และการแสดงพิเศษสุดของ ปันปัน นาคประเสริฐ Drag Queen ชื่อดังของเอเชีย พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ทูบว์ แกลเลอรี่ ต่อด้วยนักร้องดีว่าของเมืองไทย แก้ม-วิชญาณี และซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนรอคอย บี้-สุกฤษฎิ์ และนางแบบนายแบบชื่อดังอีกมากมาย 

บรรยากาศที่ชั้นดาดฟ้าพร้อมรถยนต์ BMW 1 ใน 9 คันพิเศษที่ถูกเพ้นท์ลวดลายโดยทูบว์ แกลเลอรี่
BMW คันพิเศษที่ถูกเพ้นท์ลวดลายโดยทูบว์ แกลเลอรี่

งานนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจาก BMW Thailand และผู้สนับสนุนสถานที่จัดงานอย่าง River City Bangkok รวมถึงผู้สนับสนุนอื่นๆ อันได้แก่เครื่องสำอาง INGLOT, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, Chalong Bay, Harper’s Bazzar Thailand, Surround และช่อง One 31

สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าชมนิทรรศการที่ RCB Gallery ชั้น 2 River City Bangkok ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มีนาคม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย