5 วิธีง้อแฟน ให้หายงอน เชื่อสิ! ผู้ชายใจแข็ง ยังต้องยอม

เป็นเรื่องธรรมดาระหว่างคนสองคน ที่เป็นแฟน หรือใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จะมีการทะเลาะ งอน ไม่เข้าใจกันไปบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือ อย่าปล่อยให้เขาให้งอนเองเด็ดขาด เพียงเพราะคุณไม่ใช่คนโรแมนติก หรืออยากให้เขาใช้เวลาทบทวนตัวเอง (ที่นานเกินไป) เพราะมันอาจจะเป็นจุดเล็กๆ ที่สะสมแล้วนำไปสู่ปัญหาใหญ่ก็เป็นได้นะ เอาล่ะค่ะ Women…

Home / แฟชั่น / 5 วิธีง้อแฟน ให้หายงอน เชื่อสิ! ผู้ชายใจแข็ง ยังต้องยอม

เป็นเรื่องธรรมดาระหว่างคนสองคน ที่เป็นแฟน หรือใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จะมีการทะเลาะ งอน ไม่เข้าใจกันไปบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือ อย่าปล่อยให้เขาให้งอนเองเด็ดขาด เพียงเพราะคุณไม่ใช่คนโรแมนติก หรืออยากให้เขาใช้เวลาทบทวนตัวเอง (ที่นานเกินไป) เพราะมันอาจจะเป็นจุดเล็กๆ ที่สะสมแล้วนำไปสู่ปัญหาใหญ่ก็เป็นได้นะ เอาล่ะค่ะ Women MThai มีเคล็ดลับ วิธีง้อแฟน มาแชร์ให้ฟัง รับรองเลยว่า ต่อให้คุณผู้ชายใจแข็งแค่ไหน ก็ต้องยอมอ่อนให้แน่นอน

5 วิธีง้อแฟน

1. ให้เวลากันและกัน

อันดับแรก ถ้าทั้งคุณและเขาเพิ่งทะเลาะกันมาใหม่ ให้เวลาทั้ง 2 คน รอให้อารมณ์เย็นก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกัน แต่ห้ามปล่อยทิ้งไว้นาน แล้วให้เขาหายงอนไปเองเด็ดขาดนะคะ เพราะนั่นมันจะหมายถึงการไม่เอาใจใส่ และไม่ยอมของตัวคุณเอง

2. เข้าไปขอโทษตรงๆ

วิธีเนี่ยเวิร์กสุด ถ้าคุณสาวๆ ทำผิด แค่เข้าไปขอโทษกับคุณผู้ชายตรงๆ บอกเขาไปว่าเราไม่ได้ตั้งใจที่จะพูด หรือทำอะไรให้เขารู้สึกไม่ดี เชื่อสิว่าร้อยทั้งร้อย ผู้ชายแพ้ทางทั้งนั้นค่ะ

วิธีง้อแฟน

3. เล่าเรื่องตลกให้ขำ

เสน่ห์ของผู้หญิงคือความน่ารัก ถ้าคุณสาวๆ คิดไม่ออกว่าจะง้อคุณแฟนยังไงดี ให้ลองเล่าเรื่องตลก หรือทำตัวบ๊องๆ ตลกๆ ให้เขาเห็น แล้วตบท้ายประโยคว่า “แหน่ะ! อย่าแอบยิ้มสิ อิอิ” “รู้นะ ว่าแอบยิ้มอยู๋” อะไรประมาณนี้ เชื่อเหอะว่าวิธีนี้คุณผู้ชายให้อภัยคุณแน่นอน

4. กอดแทนคำพูด

การกอด เป็นการบอกความรู้สึกที่แทนคำพูดได้เป็นอย่างดี หากคุณไม่กล้าพูดให้คุณลองเข้าไปกอดเข้าด้วยความรู้สึกผิดอย่างจริงใจ ส่วนท่ากอดที่อบอุ่นที่สุด คือ ท่ากอดที่โอบมาจากทางด้านหลัง แต่ถ้าใครถนัดกอดกันแบบตรงๆ ลยก็ไม่ว่านะคะ

5. เซ็กซ์ คืออาวุธไม้เด็ด!

ถ้าทำสาระพัดวิธีแล้วยังไม่ได้ผล แนะนำว่าให้จัดเซ็กซ์ไม้เด็ดไปเลยค่ะ เริ่มจากการเข้าไปนัวเนียใกล้ๆ ก่อน แล้วค่อยเริ่มลงมือปฏิบัติการ บอกเลยว่ามีงานวิจัยหลายงานที่บอกว่า วิธีนี้จะช่วยให้คุณผู้ชายหายโกรธได้เร็วที่สุด

คลิป > สมองกับหัวใจ ทำไมไม่เคยฟังกันเลยคะ เจ๊หมอ ??

เรียบเรียงโดย Women MThai Team