make up trend เทรนด์แต่งหน้า เทรนด์แต่งหน้า 2020

รู้ก่อน สวยก่อน! 7 เทรนด์แต่งหน้า ปี 2020 แต่งแบบนี้สวยสะดุ้ง ปังแน่นอน

“เทรนด์ความงาม” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ยิ่งถึงช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่แบบนี้แล้วล่ะก็บรรดาบิวตี้กูรูต่างก็ออกมาชี้เทรนด์ฮิตสุดปังที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2020 ให้เราได้คอยอัพเดทกัน ดังนั้นแล้วสาวสวยทันสมัยอย่างเราจะพลาดได้ไง! Women Mthai เลยรีบมาอัปเดตบิวตี้เทรนด์ 2020 ให้สาวๆ ได้เตรียมผิวสวยๆ ไว้รอรับเทรนด์ใหม่กันก่อนใคร ไม่รอช้าเรามาอัปเดต เทรนด์บิวตี้ ที่คาดว่าจะฮิตในปีหน้ากันเลยดีกว่าจ้า…

Home / แฟชั่น / รู้ก่อน สวยก่อน! 7 เทรนด์แต่งหน้า ปี 2020 แต่งแบบนี้สวยสะดุ้ง ปังแน่นอน

“เทรนด์ความงาม” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ยิ่งถึงช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่แบบนี้แล้วล่ะก็บรรดาบิวตี้กูรูต่างก็ออกมาชี้เทรนด์ฮิตสุดปังที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2020 ให้เราได้คอยอัพเดทกัน ดังนั้นแล้วสาวสวยทันสมัยอย่างเราจะพลาดได้ไง! Women Mthai เลยรีบมาอัปเดตบิวตี้เทรนด์ 2020 ให้สาวๆ ได้เตรียมผิวสวยๆ ไว้รอรับเทรนด์ใหม่กันก่อนใคร ไม่รอช้าเรามาอัปเดต เทรนด์บิวตี้ ที่คาดว่าจะฮิตในปีหน้ากันเลยดีกว่าจ้า

แต่งตาฟุ้งๆ เหมือนภาพวาดสีน้ำ

makeup.womanpixel.com

เทรนด์แต่งตาฟุ้งๆ สีพาสเทล โดยเฉพาะสีอ่อนๆ อย่างสีชมพู สีม่วง หรือสีฟ้า กำลังจะมาแรงมากๆ เพราะได้รับแรงบันดาลใจมากจากความละมุนอ่อนหวานจากการระบายสีย้ำ วิธีการก็แสนง่าย ด้วยการทาอายแชโดว์เนื้อแมตต์เกลี่ยให้ฟุ้งสวยทั่วดวงตา จากนั้นไล่อายแชโดว์สีเดียวกันที่ขอบตาล่าง กรีดอินไลเนอร์ ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง แค่นี้ก็ได้ลุคสวยสะกดสายตาแล้ว

อายไลเนอร์สีๆ มาแรง

slffashion.com

พักลาอายไลเนอร์สีดำ สีน้ำตาลไปก่อนได้เลย แล้วไปตำอายไลเนอร์สีๆ อย่าง สีเมทัลลิก สีนีออน สีพาสเทล มาอัปลุคแซ่บๆ ได้เลยจ้า วิธีการก็แค่เขียนอายไลเนอร์สีสันแบบนี้ลงบนขอบตาบนและลากหางตาออกมาให้ยาวเล็กน้อย ดัดขนตานิดปาดมาสคาร่าหน่อย ก็เปลี่ยนสาวเรียบร้อยให้แซ่บ สนุก พร้อมออกไปประกาศความแฮปปี้ให้ชาวโลกได้รับรู้

ปากชมพูฟูเชียร์

adrianalima.haberimrize.com

โบกมือลาลิปสติกสีแดงหรือโทนสีก่ำไปก่อน เพราะในปีหน้า ลิปสติกสีชมพูสดหรือชมพูฟิวเชียร์มาแน่นอน ยิ่งถ้าแต่งหน้าเบาๆ แล้วทาริมฝีปากสีนี้ให้ทั่วริมฝีปากรับรองว่าแซ่บจนใครๆ ต้องเหลียวมองแน่นอนค่ะ

เมคอัพโทนสีฟ้า-น้ำเงิน ต้องมา

2beauty.com.br

เมื่อ Pantone 2020 ได้ประกาศออกมาว่าสีน้ำเงินอมฟ้า หรือสี Classic Blue จะเป็นสีสำหรับปีหน้า เมคอัพโทนสีฟ้า-น้ำเงินก็ต้องมาแล้วค่ะ

ปัด “บลัชออน” เชื่อมกับการแต่งตา

brandyallen

การปัดบลัชออนบริเวณโหนกแก้มและเชื่อมขึ้นไปยังบริเวณหางตาและขมับซึ่งทาอายแชโดว์ในเฉดสีใกล้เคียงกัน นอกจากจะสวยเก๋อินเทรนด์แล้ว ยังช่วยให้รูปหน้าของสาวๆ ดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วย

อินกับกลอส

blonde.haircareideas.site

ปีหน้าพักลิปแมตต์ไปก่อน แล้วลองหันมาเติมความสดใสให้กับลุคด้วยลิปกลอสแวววาวกัน แต่สาวปากคล้ำก็อย่าเพิ่งถอดใจไปนะ เรามีทางแก้ เพียงใช้ลิปกลอสที่มีสีทึบแสง หรือใช้รองพื้นหรือ concealer ทาบนริมฝีปากก่อนสเต็ปนึงแล้วค่อยทาลิปกลอสลงไป แค่นี้ก็ได้ริมฝีปากฉ่ำๆ ยั่วๆ แล้วจ้า

ผมบ็อบมาแรง

AXELLE/BAUER-GRIFFIN/MEGA

หน้าเป๊ะแล้ว ทรงผมก็ต้องเริ่ดจ้า สำหรับคนที่คิดจะตัดผมเปลี่ยนลุคต้อนรับปีใหม่ เราขอแนะนำผมบ็อบสั้นเสมอใบหูไปเลยจ้า  ลุคนี้จะช่วยเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวเท่สุดคูลและมีความทอมบอยนิดๆ ล่าสุดอิทเกิร์ลอย่างสาว Kaia Gerber ก็นำเทรนด์นี้ไปเรียบร้อย

คลิป > ทริคแต่งหน้าง่ายๆสไตล์ ยิปโซ อริย์กันตา

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team ภาพประกอบ rubcha, patrickta