สัญญาณผู้ชาย แอบชอบเพื่อน

8 สัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชาย อาจจะคิดกับเราแค่เพื่อน

ผู้หญิงเรามักจะมีเซนส์โดยเฉพาะการถูกปฏิเสธนั่นเอง หากคุณตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้และรู้สึกกลัวเกินกว่าจะถามออกไปตรงๆ นี่คือสัญญาณที่สามารถบอกได้ว่าเขาต้องการเป็นแค่เพื่อนกับคุณ คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ หยุดพักก่อนหากคุณเป็นฝ่ายที่เริ่มต้นก่อนเสมอ ซึ่งนั่นอาจเป็นไปได้ว่าเขาอาจกำลังพยายามที่จะส่งสัญญาณบอกคุณว่าเขาไม่ได้ต้องการความสัมพันธ์แบบชู้สาว ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม คุณใฝ่ฝันมาตลอดว่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันกับคนรักสองต่อสอง แต่ปัญหาคือทุกครั้งที่คุณวางแผนเขาก็จะชวนเพื่อนๆไปเป็นคณะ! หากเขาอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงทุกครั้งที่มีคุณไปด้วย ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาวางตำแหน่งให้คุณเป็นได้แค่เพื่อน คุณไม่เคยไปดินเนอร์กับเขา หรือทำกิจกรรมทุกอย่างในตอนกลางคืน ทุกคนรู้ว่ากลางคืนเป็นเวลาที่เหมาะแก่การ..โรแมนติก! ด้วยเหตุนี้เราจึงชวนอีกฝ่ายไปเดทและรับประทานอาหารมื้อค่ำด้วยกัน…

Home / แฟชั่น / 8 สัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชาย อาจจะคิดกับเราแค่เพื่อน

ผู้หญิงเรามักจะมีเซนส์โดยเฉพาะการถูกปฏิเสธนั่นเอง หากคุณตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้และรู้สึกกลัวเกินกว่าจะถามออกไปตรงๆ นี่คือสัญญาณที่สามารถบอกได้ว่าเขาต้องการเป็นแค่เพื่อนกับคุณ

คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ

หยุดพักก่อนหากคุณเป็นฝ่ายที่เริ่มต้นก่อนเสมอ ซึ่งนั่นอาจเป็นไปได้ว่าเขาอาจกำลังพยายามที่จะส่งสัญญาณบอกคุณว่าเขาไม่ได้ต้องการความสัมพันธ์แบบชู้สาว

ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม

คุณใฝ่ฝันมาตลอดว่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันกับคนรักสองต่อสอง แต่ปัญหาคือทุกครั้งที่คุณวางแผนเขาก็จะชวนเพื่อนๆไปเป็นคณะ! หากเขาอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงทุกครั้งที่มีคุณไปด้วย ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาวางตำแหน่งให้คุณเป็นได้แค่เพื่อน

คุณไม่เคยไปดินเนอร์กับเขา หรือทำกิจกรรมทุกอย่างในตอนกลางคืน

ทุกคนรู้ว่ากลางคืนเป็นเวลาที่เหมาะแก่การ..โรแมนติก! ด้วยเหตุนี้เราจึงชวนอีกฝ่ายไปเดทและรับประทานอาหารมื้อค่ำด้วยกัน แถมข้อดีอีกอย่างคือช่วงเวลาดีๆ ในตอนเย็นก็อาจนำไปสู่ค่ำคืนที่น่าประทับใจได้เช่นกัน

เขาพูดถึงสาวๆ คนอื่น

หากเขาเล่าเรื่องการเดทของเขาให้คุณฟัง งั้นก็แสดงว่าเขาอยากให้คุณรู้ว่าเขากำลังคบหาคนอื่นอยู่ และคุณจะตกเป็นเพียงเพื่อนสนิทที่เขากล้าเล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟังเท่านั้น

สัญญาณผู้ชาย

ที่สาธารณะเท่านั้น

หากคนที่คุณชอบพยายามหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับคุณสองต่อสองล่ะก็..นั่นคือสัญญาณเตือนอย่างหนึ่ง หรืออาจแปลได้ว่าเขาอยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ รวมถึงพยายามไม่ให้คุณเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย

เขารักษาพื้นที่ส่วนตัว

หากคุณทั้งคู่ไปดูหนังด้วยกันแต่เขากลับเอนตัวไปยังทิศทางตรงกันข้าม แถมดูเหมือนว่าไม่ต้องการใช้พนักแขนอันเดียวกันด้วย อาจเป็นเพราะเขากำลังรักษาพื้นที่ส่วนตัวและสร้างอาณาเขตอยู่ เพราะถ้าเขามีใจให้คุณบ้าง เขาก็คงหาทางเข้าใกล้คุณแทนที่จะเอนตัวออกห่างมากกว่าป่ะ?

เขาแนะนำคุณว่าเป็นเพื่อน

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการประเมินว่าตอนนี้คุณอยู่ในสถานะใดกันแน่..คือการที่เขาแนะนำคุณให้รู้จักกับเพื่อนๆ ของเขา หากเขาเน้นย้ำเป็นพิเศษว่าคุณเป็นแค่เพื่อนของเขาต่อหน้าผู้หญิงคนอื่น งั้นคุณก็ควรตาสว่างได้แล้ว

เขามีดวงตาที่ซุกซน

หากคุณใช้เวลาอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งและพบว่าเขามักจะส่งสายตาให้กับผู้หญิงคนอื่นไปทั่ว งั้นก็แปลได้ว่าเขาไม่สนใจที่จะคบหากับคุณ ทั้งนี้เขาอาจหลงคิดว่าคุณเป็นสะพานในการจีบสาวให้กับเขาด้วย

คลิป > เมจิ อโณมา สอนสาวโสด มีแฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่า!

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team  

ที่มา  https://www.thelist.com/