Miss Universe 2019 Miss-Universe นางงามถูกบูลลี่ มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สไอซ์แลนด์

มิสยูนิเวิร์สไอซ์แลนด์ 2019 ขวัญใจแฟนนางงาม ผู้หญิงที่ถูกบูลลี่ตั้งแต่เด็ก

แม้จะข้ามปีข้าม พ.ศ. กันมาแล้ว แต่เชื่อได้เลยว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังมูฟออนจากการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ไม่ได้ โดยในการประกวดที่ผ่านมาก็มีนางงามที่สวยและโดดเด่นเยอะมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ มิสยูนิเวิร์สไอซ์แลนด์ ซึ่งเธอก็เป็นขวัญใจของแฟนๆ นางงามอีกคนหนึ่งเลยล่ะ Birta Abiba Þórhallsdóttir…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สไอซ์แลนด์ 2019 ขวัญใจแฟนนางงาม ผู้หญิงที่ถูกบูลลี่ตั้งแต่เด็ก

แม้จะข้ามปีข้าม พ.ศ. กันมาแล้ว แต่เชื่อได้เลยว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังมูฟออนจากการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ไม่ได้ โดยในการประกวดที่ผ่านมาก็มีนางงามที่สวยและโดดเด่นเยอะมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ มิสยูนิเวิร์สไอซ์แลนด์ ซึ่งเธอก็เป็นขวัญใจของแฟนๆ นางงามอีกคนหนึ่งเลยล่ะ

Birta Abiba Þórhallsdóttir เธออายุ 20 ปี เธอเป็นนักเขียนนวนิยาย ที่มีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้ก้าวไปเป็นนักเขียนรับอินเตอร์เนชั่นแนล นอกจากนี้เธอยังเป็นอาสาสมัครรับสอนเด็กๆ ตั้งแต่อายุ 6-16 ปี ปัจจุบันเธอได้กลายเป็นนางแบบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ใครจะรู้ล่ะคะว่า ความสวยระดับท็อป 10 ของจักรวาล เมื่อช่วงวัยเด็กก็เคยถูกบูลลี่อย่างหนักมาก่อน เนื่องจากหน้าตาของเธอไม่เหมือนกับคนในประเทศ จึงทำให้เธอถูกเลือกปฏิบัติเรื่อยมา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก

หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปในรอบ 5 คนสุดท้าย เธอก็ลงมาจากเวทีแล้วเปลี่ยนรองเท้าส้นสูงเป็นรองเท้าผ้าใบมานั่งกินขนมในชุดราตรี พร้อมกับเชียร์เพื่อนๆ อยู่หลังเวที โมเมนต์นี้นี่แหละที่ทำให้แฟนๆ นางงามยิ่งรักและเอ็นดูเธอเข้าไปอีกยกใหญ่

คลิป > Power of Unity ฟ้าใส ปวีณสุดา สู่การประกวดนางงามจักรวาล

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : birta.abiba