ชุดแต่งงาน หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เจ้าสาว 2020 รวมไอเดีย ชุดแต่งงานสไตล์โมเดิร์น หวานก็ได้ เซ็กซี่ก็มี

เปิดตัวผลงานสุดสร้างสรรค์ด้วยคอลเลกชั่นชุดเจ้าสาวสุดโมเดิร์นแห่งปี โดยได้สาวสวยหน้าหวาน หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ โดยแต่ละชุดที่ออกแบบมานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และมีความโมเดิร์นสูง และมีชุดให้เลือกหลากหลายมากกว่า 10 แบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน ทั้งลุคหวานๆสไตล์คุณหนูจนไปถึงเซ็กซี่เบาๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบหรูและแสดงถึงความมีคลาสของผู้สวมใส่ได้อย่างดี และด้วยมาตรฐานขั้นสูงทั้งในเรื่องของการออกแบบและตัดเย็บนั้นทำให้ วนัช เฟิร์ส…

Home / แฟชั่น / เจ้าสาว 2020 รวมไอเดีย ชุดแต่งงานสไตล์โมเดิร์น หวานก็ได้ เซ็กซี่ก็มี

เปิดตัวผลงานสุดสร้างสรรค์ด้วยคอลเลกชั่นชุดเจ้าสาวสุดโมเดิร์นแห่งปี โดยได้สาวสวยหน้าหวาน หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ โดยแต่ละชุดที่ออกแบบมานั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และมีความโมเดิร์นสูง และมีชุดให้เลือกหลากหลายมากกว่า 10 แบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน

ทั้งลุคหวานๆสไตล์คุณหนูจนไปถึงเซ็กซี่เบาๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบหรูและแสดงถึงความมีคลาสของผู้สวมใส่ได้อย่างดี และด้วยมาตรฐานขั้นสูงทั้งในเรื่องของการออกแบบและตัดเย็บนั้นทำให้ วนัช เฟิร์ส ยืนหนึ่งด้วยจุดเด่นของงานดีไซน์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความทันสมัยและตามเทรนด์ของโลกยุคใหม่ ในสไตล์ที่แตกต่างเฉพาะตัว รวมถึงงานตัดเย็บที่ประณีตขั้นสุดโดยใช้ช่างฝีมือเทียบเท่าระดับห้องเสื้อชั้นนำของโลก ที่สามารถช่วยเนรมิตชุดแต่งงานให้สวยสมใจดั่งใจในแบบที่เจ้าสาวใฝ่ฝัน

ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์