ทริคเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เซ็กซ์

ท่าเซ็กซ์หรรษาแปลกใหม่ เอาใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลง

เปลี่ยนความจำเจบนเตียงแบบเดิมๆ แล้วเพิ่มความแปลกใหม่หรรษาเข้าไปเสียวถึงใจแบบนี้รับรองมัดใจสามีอยู่หมัดแน่นอนเพราะแต่ละท่าล้วนเป็น ท่าเซ็กซ์แปลกใหม่ ที่ผู้ชายชอบทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองกระซิบให้สามีจัดให้เลยคืนนี้ เหนี่ยวขาตะแคงข้าง Gift Wrapped ท่านี้เป็นท่านอนตะแคงที่ช่วยเพิ่มความเสียวสะท้านขึ้นไปอีกระดับ โดยขณะกำลังสอดใส่ให้ฝ่ายหญิงงอขาขึ้นมากอดรัดช่วงเอวของชายหนุ่มเอาไว้ ช่วยให้คุณทั้งคู่ฟัดกันได้เมามันและแนบแน่นขึ้น แล้วยังเพิ่มระยะสัมผัสระหว่างจุดเสียวของคุณทั้งคู่ให้ใกล้ชิดกันเสียวสะท้านเกินห้ามใจเลยล่ะ สับหว่างไม่ห่างสวรรค์ Snow Angel…

Home / แฟชั่น / ท่าเซ็กซ์หรรษาแปลกใหม่ เอาใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลง

เปลี่ยนความจำเจบนเตียงแบบเดิมๆ แล้วเพิ่มความแปลกใหม่หรรษาเข้าไปเสียวถึงใจแบบนี้รับรองมัดใจสามีอยู่หมัดแน่นอนเพราะแต่ละท่าล้วนเป็น ท่าเซ็กซ์แปลกใหม่ ที่ผู้ชายชอบทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองกระซิบให้สามีจัดให้เลยคืนนี้

เหนี่ยวขาตะแคงข้าง Gift Wrapped

ท่านี้เป็นท่านอนตะแคงที่ช่วยเพิ่มความเสียวสะท้านขึ้นไปอีกระดับ โดยขณะกำลังสอดใส่ให้ฝ่ายหญิงงอขาขึ้นมากอดรัดช่วงเอวของชายหนุ่มเอาไว้ ช่วยให้คุณทั้งคู่ฟัดกันได้เมามันและแนบแน่นขึ้น แล้วยังเพิ่มระยะสัมผัสระหว่างจุดเสียวของคุณทั้งคู่ให้ใกล้ชิดกันเสียวสะท้านเกินห้ามใจเลยล่ะ

สับหว่างไม่ห่างสวรรค์ Snow Angel

สำหรับท่านี้อาจจะยากขึ้นไปอีกสักหน่อยแต่ถ้าได้ลองจะติดใจ โดยท่านี้ให้ฝ่ายชายนอนคว่ำลงไปกับเตียง แล้วยกช่วงก้นขึ้นเพื่อให้ฝ่ายหญิงสอดตัวเองเข้ามาด้านล่างแบบกลับหัวกลับหาง แล้วพาดขาขึ้นไปบนลำตัวฝ่ายชาย ท่านี้จะทำให้คุณสาวๆ ควบคุมจังหวะและความเสียวได้เองจะถึงสวรรค์สักกี่ครั้งก็ได้ตามใจปรารถนา

เกี่ยวกระหวัดสัมผัสสะท้าน ThePretzelor

ท่านี้เป็นท่าเซ็กซ์ที่ไม่ยากแต่จัดว่าเสียวมากอีกท่าเลยทีเดียว โดยท่านี้จะให้สาวๆ นอนบนเตียงแล้วตะแคงตัวเล็กน้อย ยกขาที่อยู่ด้านบนขึ้นเพื่อเปิดทางให้ชายหนุ่มคุกเข่าเข้าหาแล้วสอดใส่เพื่อบรรเลงเพลงรัก ท่านี้จัดว่าแปลกใหม่และเข้าได้ลึกมาก สาวๆ หลายคนเสร็จได้ง่ายในท่านี้

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team