ไม่อยากดับต้องฟัง! รูปหน้าแบบนี้ ใส่แว่นตาทรงอะไรถึงจะเกิด มั่นใจ 100%

โอ้โห!! ถ้าจะให้พูดถึงคลังแสงแว่นตา เชื่อได้เลยว่า สาวๆ มีเก็บไว้เป็นกระบะอย่างแน่นอนค่ะ ก็แหม..เทรนด์แฟชั่นมันเปลี่ยนไปมาตลอด ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ต้องคอยอัปเดตกันหน่อยล่ะสิ แต่คำถามหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นในใจของสาวๆ เลยก็คือ แก..ฉันจะใส่แว่นตาทรงนี้ได้มั้ยนะ? ใส่แล้วกลัวไม่มั่นใจจังเลย? ไม่ต้องนอยด์ไปค่ะสาวๆ มาเช็กให้มันรู้กันไปเลยดีกว่าว่า ถ้าอยากจะชิคแบบมีสไตล์…

Home / แฟชั่น / ไม่อยากดับต้องฟัง! รูปหน้าแบบนี้ ใส่แว่นตาทรงอะไรถึงจะเกิด มั่นใจ 100%

โอ้โห!! ถ้าจะให้พูดถึงคลังแสงแว่นตา เชื่อได้เลยว่า สาวๆ มีเก็บไว้เป็นกระบะอย่างแน่นอนค่ะ ก็แหม..เทรนด์แฟชั่นมันเปลี่ยนไปมาตลอด ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ต้องคอยอัปเดตกันหน่อยล่ะสิ แต่คำถามหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นในใจของสาวๆ เลยก็คือ แก..ฉันจะใส่แว่นตาทรงนี้ได้มั้ยนะ? ใส่แล้วกลัวไม่มั่นใจจังเลย? ไม่ต้องนอยด์ไปค่ะสาวๆ มาเช็กให้มันรู้กันไปเลยดีกว่าว่า ถ้าอยากจะชิคแบบมีสไตล์ รูปหน้าอย่างเราเนี่ย ใส่แว่นตาทรงอะไรถึงจะเกิด?

เทคนิคการเลือกแว่นให้เหมาะกับรูปหน้า

ทริคในการเลือกแว่นตาให้ตัวเองดูชิคขึ้นไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ให้ลองสังเกตว่ารูปหน้าตัวเองเป็นทรงอะไร ก็อย่าเลือกทรงนั้นมาใส่ เพราะมันจะยิ่งทำให้ใบหน้าเราดูเป็นทรงนั้นยิ่งขึ้นไปอีก อย่างเช่น รูปหน้ากลม ก็พยายามเลี่ยงแว่นตาทรงกลม ให้หาพวกที่มีแว่นตาที่เหลี่ยมนิดๆ หน่อยๆ มาพรางใบหน้าเรา หรือถ้าสาวๆ คนไหนหน้าเหลี่ยม การเลือกแว่นตาที่มีเหลี่ยมมาใส่ ยิ่งเป็นการทำร้ายตัวเองขึ้นไปอีก เราจะต้องหาแว่นตาทรงกลม มาใส่แทน ลองมาเช็กกันตามรูปภาพด้านล่างได้เลยจ้า…

แว่นตา
แว่นตา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team