ทริคเซ็กซ์ เคล็ดลับเซ็กซ์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

แค่เตียงนุ่มๆ มันยังไม่พอ เพิ่มทริคเซ็กซ์ 5 สิ่งนี้เข้าไปชีวิตเซ็กซ์ร้อนแรงคูณสอง

เมื่อเราทั้งสองเดินก้าวเข้าห้องนอนปุ๊บ รู้ไหมว่ามี ทริคเซ็กซ์ อะไรมากมายที่สาวๆ สามารถทำให้หนุ่มรู้สึกเร้าใจได้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ เช่น…. ไม่ต้องออกัสซั่ม ก็ฟินได้ ผู้ชายบางคนมักคิดว่าเซ็กซ์ก็เหมือนกับเตะบอลเข้าโกล ทุกครั้งที่มีอะไรกัน เขาต้องทำให้คุณออกัสซั่มให้ได้ อันนี้พวกเขาเข้าใจผิดเลยล่ะ เซ็กซ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องถึงจุดสุดยอดเลย ยิ่งคุณผ่อนคลาย เลิกคาดหวังสิ่งใด…

Home / แฟชั่น / แค่เตียงนุ่มๆ มันยังไม่พอ เพิ่มทริคเซ็กซ์ 5 สิ่งนี้เข้าไปชีวิตเซ็กซ์ร้อนแรงคูณสอง

เมื่อเราทั้งสองเดินก้าวเข้าห้องนอนปุ๊บ รู้ไหมว่ามี ทริคเซ็กซ์ อะไรมากมายที่สาวๆ สามารถทำให้หนุ่มรู้สึกเร้าใจได้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ เช่น….

ไม่ต้องออกัสซั่ม ก็ฟินได้

ผู้ชายบางคนมักคิดว่าเซ็กซ์ก็เหมือนกับเตะบอลเข้าโกล ทุกครั้งที่มีอะไรกัน เขาต้องทำให้คุณออกัสซั่มให้ได้ อันนี้พวกเขาเข้าใจผิดเลยล่ะ เซ็กซ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องถึงจุดสุดยอดเลย ยิ่งคุณผ่อนคลาย เลิกคาดหวังสิ่งใด คุณจะเอนจอยเซ็กซ์ที่สุด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ความฟินไม่จำเป็นต้องจบด้วยความถึงจุดเลย!!!

ทริคเซ็กซ์

ครางไว้ ได้ฟีลลิ่งเต็มๆ

เสียงครางของผู้หญิงนี่บางที ผู้ชายฟังแล้วไปถึงไหนๆ เลย ผู้หญิงที่นิ่งเงียบสนิท จะทำให้ผู้ชายไม่ถึงจุดสุดยอดได้ 98% เลยล่ะ เพราะฉะนั้น ฝึกครางคนเดียวตอนช่วยตัวเองไปก่อน แล้วก็ไปปฏิบัติจริง ให้เขาคลั่งไปเลย

ถุงเท้าก็เร้าใจได้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ใส่ถุงเท้าระหว่างมีเซ็กซ์ เป็นอีกเรื่องชวนกิ๊วก๊าว เพราะความนุ่มของไหมพรมถุงเท้า เมื่อลูบไล้ชอนไชไป เสียววาบได้เหมือนกัน และทำให้การมีเซ็กซ์ดูอบอุ่นขึ้นด้วย

ดูหนังหวิว เขย่าเซ็กซ์

เชื่อเถอะ แม้แต่ผู้หญิงที่ขี้อายที่สุด ก็ยังอยากดูหนังเรทๆ ขณะมีอารมณ์ใคร่ ซึ่งการหาหนังโป๊ดีๆ มาดูร่วมกัน แล้วลองเลียนแบบลีลาท่าทางใหม่ๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีเยี่ยม บอกลาเซ็กซ์จำเจไปได้เลย

ออกนอกห้องนอนกันเถอะ

พอเราสนุกกันในห้องนอนมากพอแล้ว จูงมือเขาออกไปข้างนอกบ้าง อย่างห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือห้องน้ำ เอาที่เป็นสัดเป็นส่วนหน่อย เพราะถ้าไประเบียงหรือสระน้ำและลานจอดรถ ก็อยากจะให้เกรงใจเพื่อนบ้านบ้าง

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team