ปัญหาความรัก เมื่อคนรักเก่ามาขอคืนดี แฟนเก่า

ไปต่อหรือพอแค่นี้ ทางแยกเปลี่ยนชีวิต เมื่อคนรักเก่ามาขอคืนดี

หลายคนที่กำลังถูกง้อขอคืนดี ตัดสินใจไม่ไปต่อกับคนรักเดิมที่เคยทำให้รักพัง แต่ถ้าหากว่าใจยังคงคิดถึงแต่เขามาตลอด จะไปต่อหรือพอแค่นี้

Home / แฟชั่น / ไปต่อหรือพอแค่นี้ ทางแยกเปลี่ยนชีวิต เมื่อคนรักเก่ามาขอคืนดี

มีคนเคยบอกไว้ว่า หนังสือเล่มเก่า ต่อให้อ่านอีกกี่รอบก็จบเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นหลายคนที่กำลังถูกง้อขอคืนดี จึงตัดสินใจไม่ไปต่อกับคนรักเดิมที่เคยทำให้รักพัง แต่ถ้าหากว่าใจยังคงคิดถึงแต่เขามาตลอด การตัดสินใจเริ่มนับหนึ่งใหม่ก็ดูจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดนั้นลงได้ แล้วคุณล่ะ ถ้าอยู่ในสถานการณ์อย่างนั้น จะไปต่อหรือพอแค่นี้

ทางเลือกที่ 1 จับมือกันอีกครั้ง เดินหน้าสานสัมพันธ์ต่อ

หากในช่วงที่ห่างหายกันไป คุณยังคงคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา เห็นอาหาร เห็นสิ่งของบางอย่าง แล้วนึกถึงอยากซื้อไปฝาก และตัวเขาเองก็มีความตั้งใจเหมือนกับเรา คืออยากกลับมาเป็นคนรักกันเหมือนเดิม ก็อยากให้ทำตามเสียงหัวใจ เราสองคนในอดีตอาจจะเคยมีความคิดแบบหนึ่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราสองคนก็เปลี่ยนความคิดเป็นอีกแบบหนึ่ง การกลับมาคบกันในครั้งนี้อาจเป็นการเริ่มต้นที่ดี และอาจจะดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ขอให้โชคดี

ทางเลือกที่ 2 คงสถานะแฟนเก่าไว้อย่างเดิม

เจ็บแต่จบ เพราะไม่อยากเสียหลักอีกครั้งถ้าเกิดไปกันไม่รอดอีก เข้าใจได้ว่าบางทีคุณอาจจะไม่อยากเอาหัวใจไปเสี่ยงอีกครั้ง เพราะกว่าจะทำใจได้ก็ไม่ใช่ง่ายๆ ขอเลือกเก็บสถานะคนเคยรักเอาไว้เงียบๆ จะดีกว่า ก็ถือว่าไม่ใช่ทางเลือกที่ผิด และหลังจากที่ตัดสินใจว่าจะไม่หันหลังแล้ว มูฟออนได้เลย ไม่ต้องรอใคร ชีวิตเราเราเลือกเอง!

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย Women MThai Team