สิ่งที่ควรทำหลังมีเซ็กซ์ เซ็กซ์

อย่าหลับไปดื้อๆ 5 สิ่งนี้ผู้หญิงควร จำและทำ หลังฟีเจอริ่งเสร็จ

จากผลการวิจัยเขาบอกมาเลยว่า ความรู้สึกหลังเพศสัมพันธ์ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่าง (ก็แน่สิ) และบางทีสนุกเกินไปก็จะเหนื่อยและเผลอหลับไปในที่สุด แต่บอกเลยว่าการปล่อยตัวปล่อยใจหลับหลังเสร็จกิจไม่ได้ส่งผลดีเท่าไหร่นักเพราะมันเกี่ยวข้องกับสุขภาพของผู้หญิงเราโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของน้องหนูนั้นเรายิ่งควรเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะเป็นส่วนที่ติดเชื้อได้ง่ายมาก ดังนั้น การจะล้มลงนอนจากความอ่อนเพลีย ลุกขึ้นมาทำสิ่งเหล่านี้ก่อนนะจ๊ะสาวๆ 1.จิบน้ำแก้กระหายสักนิด เพราะการมีเซ็กซ์ก็เหมือนการออกกำลังกายนั่นแหละค่ะหลังทำกิจกรรมนั้นแล้วร่างกายจะขาดน้ำการดื่มน้ำนอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ร่างกายแล้วยังช่วยขับของเสียซึ่งอาจก่อให้เกิดแบคทีเรียออกทางกระเพาะปัสสาวะอีกด้วยนะคะ 2.ทำความสะอาดร่างกายด้วยน้ำสะอาด เพราะว่าเราไม่รู้อ่ะว่าแต่ละคู่ใช้อะไรบ้างระหว่างมีเพศสัมพันธ์ อาจจะไม่ใช่แค่อวัยวะเพศอย่างเดียว…

Home / แฟชั่น / อย่าหลับไปดื้อๆ 5 สิ่งนี้ผู้หญิงควร จำและทำ หลังฟีเจอริ่งเสร็จ

จากผลการวิจัยเขาบอกมาเลยว่า ความรู้สึกหลังเพศสัมพันธ์ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่าง (ก็แน่สิ) และบางทีสนุกเกินไปก็จะเหนื่อยและเผลอหลับไปในที่สุด

แต่บอกเลยว่าการปล่อยตัวปล่อยใจหลับหลังเสร็จกิจไม่ได้ส่งผลดีเท่าไหร่นักเพราะมันเกี่ยวข้องกับสุขภาพของผู้หญิงเราโดยตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของน้องหนูนั้นเรายิ่งควรเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะเป็นส่วนที่ติดเชื้อได้ง่ายมาก ดังนั้น การจะล้มลงนอนจากความอ่อนเพลีย ลุกขึ้นมาทำสิ่งเหล่านี้ก่อนนะจ๊ะสาวๆ

1.จิบน้ำแก้กระหายสักนิด

เพราะการมีเซ็กซ์ก็เหมือนการออกกำลังกายนั่นแหละค่ะหลังทำกิจกรรมนั้นแล้วร่างกายจะขาดน้ำการดื่มน้ำนอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ร่างกายแล้วยังช่วยขับของเสียซึ่งอาจก่อให้เกิดแบคทีเรียออกทางกระเพาะปัสสาวะอีกด้วยนะคะ

2.ทำความสะอาดร่างกายด้วยน้ำสะอาด

เพราะว่าเราไม่รู้อ่ะว่าแต่ละคู่ใช้อะไรบ้างระหว่างมีเพศสัมพันธ์ อาจจะไม่ใช่แค่อวัยวะเพศอย่างเดียว หรือแม้แต่ใช้อย่างเดียวก็ตาม เราต้องล้างค่ะ แต่อย่าใช้สบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นตรงบริเวณนั้นเลย เพราะสบู่หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเหล่านั้นจะไปรบกวนระดับ PH ของร่างกายเราเองค่ะ

3. ย้ำบริเวณน้องสาวให้แห้ง

ย้ำว่าซับ (ไม่ใช่เช็ด)  ด้วยผ้าขนหนูสะอาดจะได้ไม่ชื้น และช่วยป้องกันการเกิดการติดเชื้อหรือยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างดีเลยล่ะ

4.กินอาหารที่มีโพรไบโอติกส์เข้มข้น

อย่างเช่น โยเกิร์ต กิมจิ อะไรก็ได้ที่จะดีต่อแบคทีเรียที่อยู่ในช่องคลอด

5.สวมกางเกงในคอตตอน

เพราะจะทำให้ส่วนนั้นของเราแห้งและไม่อับชื้น คอตตอนระบายอาหารได้ดี หลีกเลี่ยงกางเกงในไนลอนและกางเกงในที่ฟิตเกินไปเลยนะ

เรียบเรียงโดย  Women MThai Team